Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI ĐẢNG CÙNG CHIẾN TUYẾN VỚI QUÂN XÂM LƯỢC

KHI ĐẢNG CÙNG CHIẾN TUYẾN VỚI QUÂN XÂM LƯỢC   Cho tới hiện tại, phía Chính phủ VN vẫn chỉ quan ngại về hành động đâm chìm tàu cá và bắt giữ ...

KHI ĐẢNG CÙNG CHIẾN TUYẾN VỚI QUÂN XÂM LƯỢC

  Cho tới hiện tại, phía Chính phủ VN vẫn chỉ quan ngại về hành động đâm chìm tàu cá và bắt giữ 8 ngư dân Quảng Ngãi của bọn bành trướng Bắc Kinh sáng 2-04-2020 gần đảo Phú Lâm thuộc Quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. 

  Một động thái khác của Bắc kinh, Cục cảnh sát biển TQ lên tiếng cáo buộc tàu cá VN xâm phạm chủ quyền TQ và có những hành động nguy hiểm. Chúng cho rằng tàu của ngư dân VN tự tông vào tàu cảnh sát biển của nó và bị chìm, nó thông cáo báo chí cứu 8 ngư dân mình, đồng thời ngư dân mình sau khi bị phía TQ thẩm vấn thì cũng thừa nhận xâm phạm lãnh hải của nó, theo thông báo của nó là đã trao trả  8 ngư dân của mình lại cho phía chính quyền CSVN.

 Như lời tướng Trương Giang Long nói “quân bành trướng Bắc Kinh không bao giờ từ bỏ dã tâm để thôn tính Việt Nam”. Thế nhưng, quân Bắc Kinh nó có mạnh cỡ nào đi chăng nữa, nhưng lòng dân nhất tề thì chẳng có kẻ xâm lược nào thôn tính được. Lịch sử VN đã chứng điều đó rất rỏ, Bạch Đằng, Như Nguyệt hay Lam Sơn khởi nghĩa đều đánh cho quân xâm lược tan tác, chết không kịp ngáp.

Điều lo sợ nhất của người Việt Nam đã và đang hiện diện là nhà cầm quyền CSVN là một chế độ bù nhìn, nhà cầm quyền csvn luôn đứng chung chiến tuyến với bọn xâm để đối phó với Nhân dân.

  Nó hiện rõ nhất qua vụ HD981 năm 2014, nhà cầm quyền csvn bắt bỏ tù hàng trăm người vì biểu tình chống TQ khi TQ kéo giàn khoan vào sâu nội địa VN, Nguyễn Phú Trọng là lãnh tụ tối cao của đảng cộng sản tuyên bố một câu xanh rờn khi gặp gỡ các cử tri “nếu đụng độ trên biển ta có ngồi đây để tổ chức đại hội được không”?  

Cùng hàng loạt vụ biểu tình chống TQ xâm lược, chống Tập Cận Bình đến thăm VN, nếu đảng là của dân do dân vì dân sao bắt bỏ tù, tra tấn đánh đập dã man người biểu tình, người lên tiếng chống TQ trên mạng xã hội?

 Cũng tương tự, Nguyễn Phú Trọng lâu nay im bặt, xuất hiện khi quân Bắc Kinh đâm chìm tàu cá và bắt giữ 8 ngư dân, ông ta xuất hiện để xin máu dân, xin máu để làm gì vậy ông Trọng? Đất nước không có chiến tranh, nhiều việc khác để lo hơn sao lại quan trọng đến nổi ông phải xuất hiện giữa lúc giặc đang xâm phạm chủ quyền ta mà xin máu dân? 

 Khi thấy có bất công, im lặng là chọn thái độ ủng hộ nó. Rõ ràng, Chính phủ VN, đảng và nhà nước do Nguyễn Phú Trọng lãnh đạo chọn thái độ im lặng đồng nghĩa với việc đang đứng chung chiến tuyến với quân xâm lược Bắc Kinh.

Khi đảng, nhà nước đứng chiến tuyến với quân xâm lược thì ai sẽ bảo vệ ngư dân? Ai bảo vệ chủ quyền đây? Tàu cá đâm chìm ai sẽ đền cho ngư dân khi chính họ đang còn nợn ngân hàng hàng tỷ đồng đi vay, cũng bởi tin chính phủ VN sẽ bảo vệ họ nên mới dám vay để đóng tàu hàng tỷ đồng.

  Bà Thái Anh Văn tổng thống Taiwan sẵn sàng nổ súng đáp trả khi TQ có hành động khiêu khích, và tuyên bố bắn chìm tàu của TQ khi xâm phạm vùng biển của Taiwan, đó là do dân bầu bà ấy lên.

  Còn lãnh đạo VN do Bắc Kinh đưa lên chứ không phải do dân bầu thì cùng chiến tuyến với Bắc Kinh là điều dễ hiểu! 

Chỉ thương các bác ngư dân tin lời đảng phát cờ để bảo vệ tổ quốc, vay tiền tỷ đóng tàu, giờ tàu chìm coi như bán nhà để trả nợ vậy. Cũng bởi vì tin lời đảng cả!

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo