Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỪA GIÀ SLEEPY JOE LẬT LỌNG

Lừa già sleepy joe lật lọng  LỪA GIÀ SLEEPY JOE LẬT LỌNG  Khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Vũ Hán, Tổng thống Trump đã ra t...

Lừa già sleepy joe lật lọng 
LỪA GIÀ SLEEPY JOE LẬT LỌNG 

Khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Vũ Hán, Tổng thống Trump đã ra tuyên bố hạn chế du khách tới Mỹ từ Tàu cộng vào ngày 31 tháng 1 năm 2020. 

Ngày hôm sau, Joe Biden đã xé toạc tổng thống trên Twitter rằng "Chúng ta cần phải dẫn đầu với khoa học - không phải là kỷ lục cuồng loạn, bài ngoại, và sợ hãi của Donald Trump. Ông Trump là người tồi tệ nhứt có thể lãnh đạo đất nước chúng ta thông qua tình trạng khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu".

Vậy nhưng hôm nay, khi Nước Mỹ đang bị con virus cúm Tàu cộng hoành hành thì ả phó giám đốc chiến dịch của Biden là Kate Bedingfield hôm thứ Sáu nói với CNN rằng "cựu phó tổng thống Joe Biden hỗ trợ các lịnh cấm du lịch được hướng dẫn bởi các chuyên gia y tế, được các quan chức y tế công cộng ủng hộ và ủng hộ bởi một chiến lược đầy đủ. Khoa học đã ủng hộ lịnh cấm này, do đó, ông Joe Biden cũng vậy".

Đáp lại trò lật lọng, nhận vơ thành tích của phe Sleepy Joe, người quản lý chiến dịch của ông Trump năm 2020 là Brad Parscale đã thổi phồng ứng cử viên chính của đảng Dân chủ năm 2020 trên Twitter về việc đảo ngược lịnh cấm du lịch rõ ràng, nói rằng "Đây là một sự chậm trễ trong thời gian dài, ngay cả đối với Sleepy Joe cũng đã phá vỡ các hạn chế đi lại như là 'xenophobia - bài ngoại' và một cách đáng sợ trong vòng hai tháng kể từ khi chúng được thực hiện. Joe Biden không phải là lãnh đạo khi đưa ra phán đoán tồi".

Nước Mỹ đang khốn đốn trước đại dịch cúm Tàu và rất cần sự đoàn kết của tất cả mọi người vì tất cả đều đang ngồi chung thuyền như tổng thống Trump đã nhận định và kêu gọi. Tuy nhiên không như những gì chúng ta tin tưởng khi đảng Dân chủ đã lợi dụng đại dịch cúm Tàu cộng để thể hiện sự khốn nạn của họ với mục đích đảng phái, chánh trị hóa virus cúm Tàu cộng và liên tục lật lọng, vu cáo, đánh phá quyết tâm chống dịch của tổng thống Trump và người dân Mỹ. 

Sẽ không nói quá khi khẳng định rằng chỉ có quỷ dữ mới ủng hộ cho đảng Dân chủ và chỉ có rác rưởi mạt hạng mới suốt ngày phỉ báng, thóa mạ tổng thống Trump./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo