Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHIỆM VỤ TỐI THƯỢNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

NHIỆM VỤ TỐI THƯỢNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG Trong và sau thảm họa của đại dịch cúm Tàu cộng, tổng thốn...

NHIỆM VỤ TỐI THƯỢNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

Trong và sau thảm họa của đại dịch cúm Tàu cộng, tổng thống Trump sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức từ kẻ thù của Nước Mỹ nói riêng và kẻ thù của nhơn loại nói chung. Tuy nhiên, trước một mớ thách thức hỗn độn kia, tổng thống buộc phải "so bó đũa, chọn cột cờ", ưu tiên giải quyết những thách thức nghiêm trọng mà Tàu cộng đang muốn Nước Mỹ bị chìm đắm để nó trở thành cường quốc vượt qua Nước Mỹ.

Có 03 thách thức mà Tàu cộng muốn chứng kiến Nước Mỹ phải nhận lấy hậu quả sau đại dịch cúm Tàu cộng đó là:

1. Người dân Mỹ hoảng loạn trước số ca nhiễm bịnh và tử vong bởi con virus cúm Tàu cộng để họ không còn mang ý tưởng "không cần Tàu cộng" nữa mà buộc các cộng sinh với Tàu cộng theo chủ thuyết "toàn cầu hóa, hợp tác toàn diện" với Tàu cộng của Obama để có được ơn mưa móc từ Tàu cộng theo kiểu tránh Voi không xấu mặt nào. Điều này được minh chứng qua tuyên bố mới đây của tài phiệt Bill Gates khi tay này ca ngợi Tàu cộng sẽ là một điểm sáng của thế giới trong việc cạnh tranh chế tạo ra vaccin chủng bịnh cúm Tàu cộng. Lời ngợi ca của tài phiệt Bill Gates hoàn toàn trùng khớp với việc Tàu cộng yêu cầu Nước Mỹ nói riêng và Thế giới nói chung phải nói lời "cảm ơn Tàu cộng".

2. Kinh tế Nước Mỹ nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung sẽ bước vào thời kỳ suy thoái nghiêm trọng bởi hậu quả của sự tàn phá kinh hoàng của con virus cúm Tàu cộng. 

3. Sức chiến đấu và khả năng phòng thủ của quân đội Mỹ sẽ suy giảm nghiêm trọng tác động đến nhiệm vụ bảo vệ người dân Mỹ và tài sản của Nước Mỹ, bảo vệ giá trị dân chủ trên thế giới này.

Với 03 thách thức trên, nếu tổng thống Trump không đủ sức lèo lái Nước Mỹ để vượt qua thì chắc chắn ông Trump sẽ bị Joe Biden đánh bại tại kỳ bầu cử tổng thống năm nay. Khi Joe Biden làm tổng thống thứ 46 của Mỹ thì Tàu cộng sẽ hồi sinh mạnh mẽ, Nước Mỹ và nhơn loại sẽ trở thành những kẻ nô lệ cho Tàu cộng và cuối cùng đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" là hiện thực.

Vì vậy, để vượt mặt thách thức lịch sử trên, để buộc kẻ thù phải phá sản hoàn toàn ngay trong ý tưởng, tổng thống Trump phải cùng lúc có những quyết sách mạnh mẽ để:

1. Đưa Nước Mỹ sớm vượt qua đại dịch cúm Tàu cộng với sự thiệt hại về nhơn mạng ở mức thấp nhứt có thể.

2. Vực dậy nền kinh tế Mỹ bằng tài trí và kinh nghiệm của một tỉ phú đã nhiều lần phá sản trên con đường tiến tới đỉnh cao của danh vọng.

3. Bảo vệ quân đội Mỹ ở mức độ tổn thương thấp nhứt về mặt tinh thần lẫn sức khỏe của binh sĩ Mỹ trước đòn công phá của con virus cúm Tàu cộng.

Với trí tuệ và kinh nghiệm của tổng thống Trump cũng như nền dân trí cao của Nước Mỹ, tin tưởng rằng tổng thống Trump sẽ chắc tay lái đưa con thuyền Nước Mỹ sớm vượt qua giông tố do kẻ thù gây ra. Tức là ông Trump sẽ vượt qua được 03 thách thức trên để chiến thắng ngoạn mục trước Tàu cộng và Joe Biden trong kỳ bầu cử tổng thống sắp tới. 

Rất vui khi biết được rằng tổng thống Trump đang cân nhắc để thành lập đội đặc nhiệm thứ hai của Bạch Cung để vực dậy nền kinh tế Mỹ hậu đại dịch cúm Tàu cộng. Đồng thời, tới hôm nay, quân đội Mỹ chỉ mới nhiễm con virus cúm Tàu cộng ở lực lượng hải quân trên Hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt do ghé Đà Nẵng trong mùa dịch cúm Tàu. Còn lại các lực lượng binh chủng khác của quân đội Mỹ vẫn bình an vô sự. Đặc biệt là đến hôm nay quân chủng thứ sáu của quân đội Mỹ đã được tổng thống Trump thành lập vào năm ngoái là Lực lượng không gian vẫn khỏe mạnh, sung sức và đang hoàn tất các phương án tác chiến - phòng thủ để hoàn thành sứ mệnh cao cả là bảo vệ tài sản của Nước Mỹ trong không gian và hỗ trợ cho các lực lượng tác chiến dưới mặt đất, trong lòng đất, trên mặt biển và trong lòng đại dương trước 02 kẻ thù nguy hiểm là Nga và Tàu cộng.

Trong bối cảnh hiện nay, khả năng Nước Mỹ sẽ kêu gọi thế giới buộc Tàu cộng bồi thường cho hành vi giết người hàng loạt của nó gây ra bởi con virus cúm Tàu cộng là rất cao. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn để buộc Tàu cộng tự giác bồi thường mà chắc chắn phải dùng tới biện pháp chế tài là kê biên, tịch biên các tài sản lưu động của Tàu cộng ở bên ngoài Tàu cộng. Nhưng hiện nay tài sản lưu động, tài sản vãn lai của Tàu cộng ở nước ngoài rất ít vì nó được che đậy dưới nhiều hình thức thông qua các tổ chức phi chánh phủ, tổ chức tư nhân,...

Vì vậy, vai trò trở thành "lực lượng cưỡng chế" tài sản của Tàu cộng bên ngoài Tàu cộng của lực lượng không gian Mỹ sẽ được phát huy tác dụng trước những khối tài sản khổng lồ của Tàu cộng ở trong không gian như các vệ tinh nhân tạo, Trạm không gian,... Và khi Lực lượng không gian Mỹ thừa hành mịnh lịnh của Tổng tư lịnh Donald Trump để "cưỡng chế" các tài sản của Tàu cộng trong không gian bù đắp cho hóa đơn bồi thường cho thiệt hại do dịch cúm Tàu cộng gây ra thì chắc chắn sẽ nổ ra một cuộc chiến tranh cục bộ - local war giữa Mỹ với Tàu cộng mà cá nhơn đã và sẽ viết tiếp theo./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo