Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ ĐỐN MẠT THƯỜNG ĐI ĐÔI VỚI NGU DỐT

NHỮNG KẺ ĐỐN MẠT THƯỜNG ĐI ĐÔI VỚI NGU DỐT Tụi Vẹm kiều khi chúng mở miệng chửi bới ông Trump và mỉa mai những ai yêu quý ông Trump chúng th...

NHỮNG KẺ ĐỐN MẠT THƯỜNG ĐI ĐÔI VỚI NGU DỐT

Tụi Vẹm kiều khi chúng mở miệng chửi bới ông Trump và mỉa mai những ai yêu quý ông Trump chúng thường đưa ra những quan điểm ngu mà tỏ ra thông thái như sau:

1. Nó nói chỉ có người thất học, nghèo dốt ở Mỹ mới bầu cho ông Trump. Vậy thì nước Mỹ là nước nghèo nhứt thế giới với số người thất học chiếm tỉ trọng cao nhứt vì có như vậy ông Trump mới có lượng phiếu đại cử tri bỏ xa lắc phù thủy Hillary Clinton.

2. Khi tổng thống Trump qua Hà Nội gặp Kim Jong Un, Việt cộng có tổ chức chào đón ông ta và có hình ảnh thể hiện ông Trump với tay lấy cờ máu từ tay một cháu bé rồi giơ lên đồng thời ông Trump cũng lấy cờ Mỹ đưa cho Phúc niễng. Vậy là lũ Vẹm kiều rác rưởi lấy đó để làm tấm bùa phản kích lại những ai yêu quý ông Trump và căm thù cộng sản. 

Chúng nó ngu nên không hiểu hết thâm ý của ông Trump và chúng nó đã vả vào họng nó mà không biết nhục bởi vì chúng nó quên rằng vào năm 2015, tên trâu ô Obama đã phá lệ rước tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào phòng Bầu Dục với tư cách là tổng bí thơ rồi sau đó lại ra tuyên bố chung. Một việc làm mà từ khi nước Mỹ lập quốc và cộng sản ra đời cho tới nay chưa có vị tổng thống nào của Mỹ làm cái điều đại kỵ, ô nhục kia ngoài tên trâu ô Obama. Vậy mà lũ Vẹm kiều tị nạn cộng sản vẫn đội dái trâu ô Obama mà không có chút liêm sỉ.

3. Khi nước Mỹ oằn mình trước đại dịch cúm Tàu cộng, loài phản phúc NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Vẹm kiều rác rưởi bên Úc châu là tộc Hoàng nhà thằng Vẹm kiều nhầy nhụa Hoàng Ngọc Diêu cùng với lúc nhúc giòi bọ Vẹm kiều khác rống họng mỉa mai ông Trump đánh Tàu cộng nhưng Mỹ lại nhập khẩu trang y tế, vật tư y tế từ Tàu cộng.

Tụi Vẹm này ngu hết phần thiên hạ nhưng không hiểu sao vẫn có lắm kẻ nghe theo. Ừ thì ra cái câu nói của ông Einstein đã đúng khi cho rằng tụi ngu dốt thường thì rất đông. Tụi Vẹm kiều này nên biết rằng trước khi ông Trump lên làm tổng thống và ngay lúc này đây thì có một thực tế phũ phàng là:

"Do nhiều thập kỷ toàn cầu hóa và gia công, phần lớn việc sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe quan trọng, bao gồm cả thuốc men, được sản xuất tại Tàu cộng. Tám mươi phần trăm (80%) các thành phần cơ bản được sử dụng trong các loại thuốc của Hoa Kỳ, được gọi là các thành phần dược phẩm hoạt động, được sản xuất tại Tàu cộng và một phần lớn các vật tư y tế, bao gồm cả thiết bị bảo vệ cá nhân, được sản xuất tại Tàu cộng".

Việc Mỹ phụ thuộc vào Tàu cộng như nói trên là lỗi do các tiền nhiệm của ông Trump. Mặc dù ông Trump đã phát động chiến tranh thương mại với Tàu cộng nhưng chỉ là sử dụng vũ khí thuế quan theo luật chống bán phá giá, tội ăn cắp bản quyền, ăn cắp sở hữu trí tuệ và các đạo luật khác có liên quan chớ ông Trump không được phép và luật pháp của Mỹ không cho phép ông Trump cấm hàng hóa Tàu cộng nhập cảng vào Mỹ cũng như cấm các nhà đầu tư của Mỹ làm ăn ở Tàu cộng để sản xuất hàng hóa tại Tàu cộng xuất cảng qua Mỹ.

Vì vậy, khi nước Mỹ bị con virus cúm Tàu cộng hoành hành, việc Mỹ phải nhập cảng vật tư y tế, các loại thuốc men,... để trị bịnh cúm Tàu cộng, cứu lấy mạng sống người dân Mỹ là chuyện hết sức bình thường và thậm chí là phải làm và chính ông Trump cũng đã nhận thức được điều này nên vừa rồi ông có gọi điện cho Tập Cận Bình để kêu gọi hợp tác chống dịch cúm Tàu cộng.

Nói sơ sơ nhiêu đó cũng đủ lột tả hết bản chất ngu ngục của lũ Vẹm kiều rác rưởi suốt ngày chỉ biết phô trương ra hết cái ngu dốt, khốn nạn, bỉ ổi cho thiên hạ thấy bằng việc chửi bới, mỉa mai ông Trump theo quy luật của tạo hóa là NHỮNG KẺ ĐỐN MẠT THƯỜNG ĐI ĐÔI VỚI NGU DỐT.

Nói cho tụi Vẹm kiều rác rưởi hay, vì chuỗi cung ứng của nước Mỹ phụ thuộc vào Tàu cộng  hàng thập kỷ qua mà Tàu cộng giờ đây lộng hành, luôn ra mặt đe dọa an ninh quốc gia của Hoa Kỳ. Nay lợi dụng con virus cúm Tàu cộng mà Tàu cộng muốn gia tăng uy hiếp nước Mỹ thì lũ Vẹm kiều tụi bây tới số rồi đó, lo thâu xếp cho hậu sự ngay lúc này là vừa vì sau đại dịch cúm Tàu cộng này, Đại Bàng Mỹ sẽ được ông nội của tụi mày là Tàu cộng đánh thức, ông nội Tàu cộng của tụi mày sẽ bị Mỹ đạp té xuống hầm cứt thì tụi Vẹm kiều rác rưởi như tụi mày cũng không còn cứt để mà ăn./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo