Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NGHĨA CỬ CAO ĐẸP TRONG ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG VÀ NHỮNG HÀNH VI TẬN CÙNG KHỐN NẠN CỦA LOÀI NGẠ QUỶ ĐỘI LỐT NGƯỜI

NHỮNG NGHĨA CỬ CAO ĐẸP TRONG ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG VÀ NHỮNG HÀNH VI TẬN CÙNG KHỐN NẠN CỦA LOÀI NGẠ QUỶ ĐỘI LỐT NGƯỜI Trước cảnh hàng t...

NHỮNG NGHĨA CỬ CAO ĐẸP TRONG ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG VÀ NHỮNG HÀNH VI TẬN CÙNG KHỐN NẠN CỦA LOÀI NGẠ QUỶ ĐỘI LỐT NGƯỜI

Trước cảnh hàng trăm ngàn người Mỹ bị nhiễm bịnh và hàng ngàn người tử vong cũng như hưởng thụ lời kêu gọi của tổng thống Trump "WE'RE ALL IN THIS TOGETHER - Chúng ta ngồi chung xuồng rồi đó", có rất nhiều tấm gương nghĩa hiệp chung tay với chánh phủ Liên bang để chống lại con virus cúm Tàu cộng bất kể thân phận địa vị, tuổi tác,...

Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là cậu học trò 16 tuổi Thomas Kim ở trường Landon ở Bethesda, tiểu bang Virginia. Thomas Kim là một vận động viên trong đội Bóng vợt - lacrosse của trường, vì thất vọng do mùa lacrosse của mình đã bị hủy giữa lúc đại dịch cúm Tàu cộng, cậu chuyển sang thực hiện nhiệm vụ giúp các bịnh viện nhỏ ở nông thôn đang rất cần nguồn cung cấp bằng kinh nghiệm lái máy bay của mình đã được cha cậu tặng cho một bài học bay vào dịp sinh nhựt lần thứ 15 của cậu vào năm ngoái để vận chuyển găng tay, khăn trùm đầu, mặt nạ không phẫu thuật, kính bảo vệ, nước rửa tay,... tới các nhà thương ở miệt nông dân tiểu bang Virginia.

Chuyến bay giao hàng đầu tiên bằng máy bay được cậu thiếu niên 16 tuổi này thực hiện vào ngày 27/3 tới một nhà thương 25 giường ở Luray và một chuyến khác tới nhà thương ở Woodstock mang theo 3.000 găng tay; 1.000 khăn trùm đầu, 500 nắp giày, 50 mặt nạ không phẫu thuật, 20 cặp kính bảo vệ và 10 chai nước rửa tay. 

Cậu học trò 16 tuổi này cho hay "Họ nói với tui rằng họ thực sự đã quên. Mọi người đều muốn gởi quyên góp cho các nhà thương ở thành phố lớn mà quên đi những nhà thương ở miệt nông thôn. Mọi nhà thương đều đau đớn vì nguồn cung cấp, nhưng đó là những nhà thương ở nông thôn thực sự cảm thấy bị lãng quên".

Mục tiêu của Thomas Kim là giao hàng cho 07 nhà thương ở miệt nông thôn Virginia được xác định là các nhà thương tiếp cận quan trọng. Nỗ lực bắt đầu khi anh ấy nói chuyện với gia đình ở McLean về cách phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh gương thiếu niên nhơn hậu Thomas Kim ở Virginia ra thì còn hằng hà sa số những gương nhơn hậu khác bằng hành động cụ thể theo khả năng của họ để giúp những người xung quanh họ chống chọi lại đại dịch cúm Tàu cộng. Điển hình như ở San Diego , một số sĩ quan cảnh sát nhặt đồ tạp hóa cho một người đàn ông luống tuổi trong khi một người đàn ông ở Alabama thực hiện giao hàng đặc biệt tại các cửa hàng tạp hóa, thuốc khử trùng tay và giấy vệ sinh đến nhà của người khác miễn phí.

Thật vinh phúc thay cho Nước Mỹ khi có rất nhiều những con người nhơn hậu với nghĩa cử "thương người như thể thương thân", nhưng cũng bất hạnh thay cho Nước Mỹ khi có không ít kẻ "giả nhơn" trong tư cách là chính khách, là tinh hoa của đảng Dân chủ nhưng lại mang linh hồn ma quái chỉ muốn nhìn người dân Mỹ chết càng nhiều càng tốt bởi mục đích chánh trị bẩn thỉu tột cùng.

Và cũng thật kinh tởm, xấu hổ thay cho người Việt Nam mình khi có không ít kẻ được ăn nhờ, ở đậu trên Nước Mỹ, được người Mỹ bao bọc bằng tình nhơn ái, được gia đình tổng thống Trump giải thoát khỏi ngục tù Việt cộng nhưng lại nhẫn tâm phản bội lại tổng thống, phản bội lại Nước Mỹ khi ra rả phỉ báng tổng thống Trump, chê bai Nước Mỹ không vĩ đại và tận cùng đốn mạt là báng bổ Chúa Trời. Lũ này đích thực là loài nghiệt súc, ngạ quỷ, satan đội lốt người, chúng chắc chắn sẽ lãnh nghiệp báo vì trời cao có mắt, người làm Trời nhìn./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo