Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG TÊN VẸM KIỀU RÁC RƯỞI PHỈ BÁNG ĐỀ XUẤT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP DÙNG THUỐC SỐT RÉT TRỊ BỊNH CÚM TÀU CỘNG LÀ LŨ NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM

NHỮNG TÊN VẸM KIỀU RÁC RƯỞI PHỈ BÁNG ĐỀ XUẤT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP DÙNG THUỐC SỐT RÉT TRỊ BỊNH CÚM TÀU CỘNG LÀ LŨ NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM ...

NHỮNG TÊN VẸM KIỀU RÁC RƯỞI PHỈ BÁNG ĐỀ XUẤT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP DÙNG THUỐC SỐT RÉT TRỊ BỊNH CÚM TÀU CỘNG LÀ LŨ NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM

Tới giờ phút này, không còn nghi ngờ gì nữa về công dụng của thuốc trị sốt rét có tá dược hydroxychloroquine trong việc trị bịnh cúm Tàu cộng vì nó được nhiều người hết bịnh công nhận.

Điều đáng quan tâm hơn hết là ngay cả ông bác sĩ Marc Siegel, phó giáo sư y khoa tại Trung tâm y tế NYU Langone và cũng là phóng viên y tế Fox News, chuyên mục cho một số cơ quan báo chí, bao gồm Bưu điện New York và Forbes đã chính thức công nhận sau khi cho hay cha ông năm nay đã 96 tuổi sống ở Florida, gần đây đã phàn nàn về sự yếu đuối, khó thở và sợ rằng ông sẽ chết nhưng bác sĩ tim mạch của cha ông đã kê toa hydroxychloroquine và kháng sinh, sự kết hợp này đã chứng minh hiệu quả là "Anh ấy thức dậy vào ngày hôm sau và vẫn ổn" - ông Siegel nói.

Trước đó, đại diện dân chủ của của Detroit là bà Karen Whitsett nói với " Góc nhìn Ingraham " hôm thứ Hai rằng nếu tổng thống Trump không đẩy thuốc qua quy trình phê duyệt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm - FDA để sử dụng ngoài nhãn hiệu và chào hàng nhiều lần trong các cuộc họp báo hàng ngày của ông, bà có thể không vượt qua được cuộc chiến với căn bịnh cúm Tàu cộng này. Bà này nói "Tôi thực sự muốn nói rằng bạn phải cho cơ hội này. Đối với tôi, nó đã cứu mạng tôi. Tôi chỉ có thể đi theo những gì tôi đã trải qua và câu chuyện của tôi là gì, và tôi không thể nói cho ai khác. Vì vậy, đó không phải là điều tôi đang cố gắng làm ở đây. Tôi chỉ nói cho bản thân mình".

Ông Siegel đã chỉ ra những gì ông thấy khi một số phát triển thú vị của người dùng với thuốc, bao gồm một nghiên cứu nhỏ gần đây ở Pháp có thể chỉ ra rằng sự kết hợp này có thể làm giảm lượng virus cúm Tàu cộnglưu hành trên mạng. Ông cho biết cũng có bằng chứng sơ bộ rằng sự kết hợp này có thể làm giảm viêm dẫn đến viêm phổi trong một số trường hợp. 

Ông Siegel đã thảo luận về các dấu hiệu hy vọng rằng hydroxychloroquine đã cho thấy trong các nghiên cứu gần đây khi kết hợp với kháng sinh để điều trị bịnh cúm Tàu cộng. Ông nói rằng loại thuốc này đi kèm với các tác dụng phụ, nhưng các nghiên cứu sơ bộ mang đến một số hy vọng.

Tuy nhiên, bên cạnh những bằng chứng thực tế cũng như những công nhận của các chuyên gia y tế về hiệu quả của việc dùng thuốc sốt rét trị bịnh cúm Tàu cộng như đề xuất của tổng thống Trump thì vẫn còn rất nhiều các cơ quan truyền thông và các chuyên gia còn hoài nghi về tác dụng của thuốc sốt rét trong việc trị bịnh cúm Tàu cộng. Đáng cười hơn là lũ Vẹm kiều dị ứng Trump lại luôn cho rằng mình là người thông thái, là cái rốn của vũ trụ khi không ngớt lời mỉa mai, phỉ báng đề xuất của tổng thống Trump. Đúng là loại ngu mà lỳ, ngu mà tỏ ra nguy hiểm./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo