Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐOÁN MÒ KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CÚM TÀU CỘNG CỦA NGƯỜI NƯỚC MÌNH

ĐOÁN MÒ KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CÚM TÀU CỘNG CỦA NGƯỜI NƯỚC MÌNH Nhiều người hỏi có phải người dân nước mình được chích ngừa lao, bị tròng trái,....

ĐOÁN MÒ KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CÚM TÀU CỘNG CỦA NGƯỜI NƯỚC MÌNH

Nhiều người hỏi có phải người dân nước mình được chích ngừa lao, bị tròng trái,... nên có sức đề kháng cao trước con virus cúm Tàu cộng phải không? 

Hôm trước tui có tìm hiểu sơ về quá khứ của Việt Nam mình, có phát hiện ra tiền sử bịnh sốt rét cũng như việc "lạm dụng" thuốc tetracycline của người Việt mình và suy nghiệm ra tại sao dân mình ít bị phơi nhiễm virus cúm Tàu cộng hơn các quốc gia khác.

Vì không có chuyên sâu về y dược nên tui hỏi ông anh của tui là một Dr và ổng nói có thể cha ông mình được xài thuốc ký ninh và thuốc tetracycline nhiều mà hai thứ thuốc này có khả năng tạo ra kháng nguyên giúp dân mình ít bị virus cúm Tàu cộng tấn công. Đồng thời nó cũng ngẫu nhiên tạo ra cái gọi là "miễn dịch cộng đồng".

Dân mình trước đây xài ký ninh và tetra như cơm bữa, nhiều trẻ em do uống nhiều tetra mà vàng cả xương, biểu hiện rõ là bị vàng răng đó.

Tetracycline được chỉ định điều trị các nhiễm khuẩn nhạy cảm như nhiễm khuẩn do: Chlamydia gây ra bịnh Nicolas Favre, viêm phổi, viêm phế quản, viêm xoang do Chlamydia,...

Dân mình có 2 thứ kia sẵn trong người, truyền từ thế hệ trước tới nay nên khả năng miễn nhiễm với virus cúm Tàu cộng cao có lẽ là vậy, theo ông anh của tui./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo