Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SƠ BỘ NHỮNG CON CHIM MỒI VIỆT CỘNG MÀ TUI ĐÃ BỎ CÔNG BẪY ĐƯỢC, MỜI QUÝ VỊ MẦN THỊT NHẬU CHƠI

SƠ BỘ NHỮNG CON CHIM MỒI VIỆT CỘNG MÀ TUI ĐÃ BỎ CÔNG BẪY ĐƯỢC, MỜI QUÝ VỊ MẦN THỊT NHẬU CHƠI Năm ngoái khi tui phang đám chim mồi Việt cộng ...

SƠ BỘ NHỮNG CON CHIM MỒI VIỆT CỘNG MÀ TUI ĐÃ BỎ CÔNG BẪY ĐƯỢC, MỜI QUÝ VỊ MẦN THỊT NHẬU CHƠI

Năm ngoái khi tui phang đám chim mồi Việt cộng là tên Hán nô Châu Xuân Nguyễn, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, văn nô Mai Tú Ân, Vẹm báo Phạm Đoan Trang,... thì cả binh đoàn chim mồi của Việt cộng là lũ này đã ào ào như sôi chụp mũ tui.

Qua những dòng comment của tụi nó đã giúp tui lôi ra cả một đường dây ma quỷ làm chim mồi cho Việt cộng từ quốc nội ra hải ngoại. 

Tui đã nói rồi, Internet và mạng xã hội hiện nay là một bọc kim, vì vậy đừng có dại mà lên Facebook làm chim mồi cho Việt cộng để lừa gạt người yêu nước chân chính nói không với Việt cộng. Bởi vì cái trò này trước sau gì cũng bị cái bọc kim nó đâm cho lòi lộ hết ra ngoài.

Hôm nay cho lên sóng mấy tên chim mồi như hình ảnh đính kèm để quý vị mần thịt nhậu chơi. Quý vị vào hết mấy hình ảnh đính kèm rồi banh ra mà đọc những status, comments của tụi này là quý vị biết ngay chúng nó là chim mồi của Việt cộng nhưng ngoài họng hô to "chống cộng, tù nhơn lươn lẹo"./.

Tran Hung.










































Không có nhận xét nào

Quảng Cáo