Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ

Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về ảnh hưởng của đại dịch cúm tàu cộng ở mỹ TÀU CỘNG PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH ...

Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về ảnh hưởng của đại dịch cúm tàu cộng ở mỹ
TÀU CỘNG PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ

Cố vấn kinh tế của Bạch Cung, ông Larry Kudlow, nói với "Bill Hemmer Reports" hôm thứ Ba rằng Tàu cộng "phải chịu trách nhiệm" về thiệt hại y tế và kinh tế mà đại dịch cúm Tàu cộng đã gây ra cho Hoa Kỳ. Ông nói:

- Không có câu hỏi về nguồn gốc của virus này là ở Tàu cộng, đây là tình huống "cực kỳ rắc rối".

- Điều này sẽ được điều tra trong một khoảng thời gian, và chúng tôi sẽ xem nó diễn ra như thế nào. Chúng tôi vẫn có thỏa thuận thương mại với Tàu cộng nhưng họ sẽ phải chịu trách nhiệm.

- Mục tiêu của chánh phủ liên bang là vượt qua sự làm phẳng đường cong lây nhiễm và khiến nền kinh tế Mỹ hoạt động trở lại. "Ngay bây giờ, chúng tôi vẫn đang trong tình trạng kinh tế rất tồi tệ, đó không phải là việc chúng tôi tự tạo ra, không phải kinh doanh, những người không làm việc, đó không phải là chánh sách của chúng tôi, tất cả là do virus cúm Tàu cộng gây ra.

Ngoài ra, ông Kudlow cũng đưa ra các chi tiết của dự luật viện trợ coronavirus trị giá 484 tỷ Mỹ kim, được gọi là "Giai đoạn 3.5". đã được Thượng viện phê chuẩn thông qua bỏ phiếu bằng giọng nói hơn một giờ sau khi ông phát biểu.

Ông Kudlow cho hay "320 tỷ Mỹ kim cho chương trình bảo vệ tiền lương, 60 tỷ Mỹ kim cho cứu trợ thiên tai, đó là một cứu trợ thảm họa SBA - Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt, 75 tỷ Mỹ kim cho các bịnh viện và 25 tỷ Mỹ kim để thử nghiệm. Tôi có thể không có tất cả, Bill, nhưng tôi nghĩ rằng nó bao gồm khá nhiều, nó lên tới khoảng 480 Mỹ kim.

Lời bình: Qua hàng loạt phát ngôn, tuyên bố của các chánh trị gia nước Mỹ cho thấy tương lai của Tàu cộng thật ảm đạm khi nước Mỹ đang truy tới cùng tội đầu độc thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng do Tàu cộng thực hiện bằng võ khí giết người hàng loạt là con virus cúm Tàu cộng. 

Bởi vì sau quá trình điều tra sẽ là một hóa đơn buộc Tàu cộng bồi thường cho những thiệt hại mà con virus cúm Tàu cộng đã gây ra và tất nhiên Tàu cộng sẽ khước từ, phản công, điều này sẽ dẫn đến nước Mỹ sẽ giải quyết Tàu cộng bằng một cuộc chiến tranh cục bộ - local war mà lực lượng tiên phong sẽ Quân chủng thứ 6 trong quân lực Hoa Kỳ đó là lực lượng không gian - Space Force được tổng thống Trump ký quyết định thành lập vào ngày 20/12/2019./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo