Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG

TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG Hôm 19/4 vừa rồi, cá nhơn có đặt câu hỏi trong bài viết có tựa đề "TÀU CỘNG SẼ TRỞ LẠI ...

TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG

Hôm 19/4 vừa rồi, cá nhơn có đặt câu hỏi trong bài viết có tựa đề "TÀU CỘNG SẼ TRỞ LẠI THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ HẬU ĐẠI DỊCH VIRUS CÚM TÀU CỘNG (tiếp theo phần 1)", cụ thể là:

"...Những câu hỏi đặt ra là tại sao Tàu cộng lại tung ra con virus cúm Tàu cộng trong thời điểm này mà không chờ tới cận ngày bầu cử tổng thống vào tháng 11/2020 ? Tại sao Tàu cộng cũng bị thiệt hại nặng nề bởi con virus cúm Tàu cộng? Tàu cộng có thuốc giải bịnh cúm Tàu cộng hay không? Viện sản xuất sinh học Vũ Hán có đủ khả năng tạo ra con virus cúm Tàu cộng hay không hay là Tàu cộng nhận chuyển giao công nghệ từ một quốc gia đồng minh khác có tiền sử là kẻ thù không đội trời chung với Mỹ ?...?".

Hôm qua, lướt trên FB và các bản tin loan báo Kim Jong Un đang bị nguy kịch có khả năng đã chết não nên cá nhơn có đoản status ngắn nói rằng "Tin mật nhưng bị xì: Virus cúm Tàu cộng không phải do Tàu cộng tự sản xuất tại Trung Đông sinh học Vũ Hán mà nó bị Tập Cận Bình ép Bắc Hàn chuyển giao toàn bộ công nghệ tạo nguồn. Rảnh sẽ chém gió chủ đề này" thì ngay lập tức có nhiều người tỏ thái độ hoài nghi lẫn mỉa mai và có ý định lấy điều này làm bằng chứng vu cáo tui với lập luận tui quay ngoắt 180 độ, tui nói nghe nực cười, tui cố tình chạy tội cho Tàu cộng,...

Dĩ nhiên đó là "miệng của thiên hạ", họ có quyền nói những gì họ nghĩ, riêng tui thì vẫn cứ theo trường phái chánh luận kiếm hiệp, viết không có dẫn nguồn, viết với cái đầu viễn kiến và con tim chân chánh với tâm nguyện DIỆT CỘNG. Giờ xin đi vào cốt lõi của vấn đề.

Cuối năm 2017, Kim Jong Un đã thử thách bản lãnh của Donald Trump khi tung ra hàng loạt vụ thử nghiệm võ khí hủy diệt và sau đó được nhận lại lời đáp trả đanh đá của tổng thống Trump như: Mỹ có chìa khóa hạch tâm lớn hơn Bắc Hàn, Mỹ sẽ san phẳng Bắc Hàn trong tích tắc,..." để sau đó cậu bé hỏa tiễn Kim Jong Un phải xuống gà, tỏ ra thân thiện với tổng thống Trump khi chịu tới Singapore và Hà Nội hội kiến với tổng thống Trump và đặc biệt là đã mời Donald Trump bước qua giới tuyến tạm thời sau chuyến công du tới Nam Hàn của tổng thống Trump khi Hội nghị G20 ở Osaka bế mạc.

Nhưng trước khi Kim Jong Un chấp thuận lời đề nghị hạnh ngộ của tổng thống Trump thì trước đó, Tàu cộng đã tỏ ra thiện chí hơn với Kim Jong Un khi cử quan chức cao cấp bay tới Bình Nhưỡng để sau đó, vào tháng 3/2018, Kim Jong Un lần đầu tiên tới Bắc Kinh trong hơn sáu năm từ khi lên kế nghiệp cha rồi tiếp theo là 03 lần đến Bắc Kinh nữa của Kim Jong Un để đáp lại chuyến đi Bình Nhưỡng lần đầu tiên của Tập Cận Bình trong năm 2019 kể từ khi họ Tập giữ ghế tổng - tịch của Tàu cộng.

Tại những lần qua lại trên, mục đích của Tập Cận Bình và Kim Jong Un là thống nhứt giải pháp "chuyển giao kho võ khí hạch tâm cho Mỹ để tiêu hủy hòng đổi lại phát triển kinh tế theo yêu cầu của Donald Trump". Nghĩa là việc Bắc Hàn phải giải giáp võ khí hủy diệt là mịnh lịnh của thời đại, vì vậy Tàu cộng không thể cưỡng lại vì như vậy sẽ bị vạ lây. Nhưng việc buộc một tên đồ tể buông đao lập địa thành Phật là chuyện rất hi hữu khi Bắc Hàn đang bị Tàu cộng bóp cổ, chắc chắn Tàu cộng sẽ ép Bắc Hàn chuyển giao những thứ võ khí hủy diệt nguy hiểm nhứt cho Tàu cộng sở hữu, còn lại một sô ít sẽ giao nộp cho Liên Hợp quốc thông qua Mỹ là đại diện để đổi lấy sự phát triển kinh tế theo cam kết của tổng thống Trump.

Tại 04 lần tới Bắc Kinh, chắc chắn sẽ có chuyện Kim Jong Un đem võ khí hủy diệt giao nộp cho Tàu cộng để lấy tiền, lấy vật chất mà ăn dặm trong khi chờ tới ngày được ông Trump mở cửa cấm vận, hỗ trợ phát triển kinh tế như ông Trump đã hứa. Võ khí hủy diệt mà Kim Jong Un trao đổi với Tập Cận Bình dĩ nhiên là võ khí hạch tâm, công nghệ sản xuất hỏa tiễn tầm xa - ICBM và cũng có thể là võ khí sinh học - Bioweapon.

Lâu nay, thế giới cứ nghĩ rằng võ khí hạch tâm, hỏa tiễn tầm xa - ICBM, tiềm thủy đỉnh hay còn gọi là tàu ngầm mới là sở trường của Bắc Hàn, là lãnh vực mũi nhọn mà Bắc Hàn ưu tiên phát triển nhưng sẽ sai lầm nếu chỉ nhìn nhận Bắc Hàn ở giác độ này. Thực ra, lãnh vực công nghệ, sinh học của Bắc Hàn không hề được cho là tiên tiến nhưng ngược lại Bắc Hàn lại có trong tay binh đoàn tin tặc dễ dàng xâm nhập vào mạng bảo mật của các cơ quan khét tiếng thế giới về trình độ bảo mật như Ngũ Giác Đài chẳng hạn. 

Về công nghệ sinh học, mặc dù Bắc Hàn vẫn còn ở thời kỳ "đôi vai người thay trâu kéo cày, dân ăn cỏ để qua mùa giáp hạt,..." nhưng bên trong Bắc Hàn là một chiến lược phát triển võ khí sinh học thuộc đẳng cấp thượng thừa. 

Còn nhớ vào sáng ngày 03/9/2017, các cơ quan khảo sát địa chấn trong khu vực đã ghi nhận 2 trận động đất nhơn tạo gần bãi thử hch tâm của Bắc Hàn mà theo lời giới chức Nhựt Bổn và Nam Hàn cho hay cường độ của cơn địa chấn đầu tiên gấp 10 lần đợt chấn động trong vụ thử hạch tâm lần thứ 5 của Bắc Hàn hồi tháng 9/2016, còn theo nhóm nhà khoa học, trong đó có tiến sĩ K.M. Sreejith tại Trung tâm Ứng dụng không gian của Tổ chức Nghiên cứu không gian Ấn Độ - ISRO đưa ra, theo thông cáo được đăng trên website Tổ chức Thiên văn hoàng gia Anh vào ngày 14/11/2017 thì đây là một vụ thử nghiệm Bom H hay còn gọi là bom nhiệt hạch của Bắc Hàn có sức công phá  gấp 17 lần so với quả bom nguyên tử có tên Mỹ thả xuống thành phố Hiroshima của Nhựt Bổn vào năm 1945 có tên là Little Boy - Thằng nhỏ.

Và trong lúc thế giới đổ dồn về cuộc thách thức của Kim Jong Un dành cho Donald Trump thì vào tháng 12/2017, Cơ quan tình báo trung ương Mỹ - CIA cáo buộc Bắc Hàn đang phát triển võ khí sinh học - Bioweapon và trước đó vào năm 2016, theo báo cáo của Viện Phân tách Quốc phòng Nm Hàn thì Bắc Hàn được cho là có 13 loại mầm bịnh, như bịnh than và vi khuẩn độc clostridium botulinum,... có thể được sử dụng như là các võ khí sinh học. Ngay lập tức, hãng thông tấn trung ương Bắc Hàn - KCNA dẫn nguồn Viện Nghiên cứu Mỹ trực thuộc Bộ Ngoại giao Bắc Hàn lên tiếng phản bác rằng "Bắc Hàn, với tư cách là một bên tham gia Công ước Võ khí sinh học - BWC, duy trì lập trường kiên định phản đối sự phán triển, sản xuất, dự trữ và sở hữu các loại võ khí sinh học".

Có thằng ăn trộm nào mà nhận nó là ăn trộm dù cho nó bị bắt tại trận, Bắc Hàn cũng vậy, Tàu cộng cũng thế. Nhưng không có lửa làm sao có khói, mình không có gì xấu xa thì ai dám nói xấu về mình. Tàu cộng là một nước đông dân nhứt thế giới, có bề dày lịch sử lâu đời, có nền kinh tế đứng ngay sau lưng Mỹ nhưng cho tới nay Tàu cộng không có lấy một học thuyết nào, cũng không có được một phát minh khoa học nào tầm vóc thế giới ngoại trừ ăn cắp, sao chép, ép buộc các quốc gia yếu cơ thần phục giao nộp bản quyền sáng tạo. Ngay như Tử Cấm Thành là Cung điện của triều Minh và triều Thanh và công trình trị thủy sông Hoàng Hà thời đó cũng do kiến trúc sư người Việt Nam mình là ông Nguyễn An làm kiến trúc sư trưởng thì biết khả năng sáng tạo của người Hán tệ cỡ nào.

Trong lãnh vực sản xuất võ khí cũng vậy, hầu hết Tàu cộng đều ăn cắp bản quyền, mua chuộc bản quyền, ép buộc chuyển giao quy trình công nghệ mới có được. Và con virus cúm Tàu cộng cũng vậy, Bắc Hàn chính là tác giả tạo nguồn con virus cúm Tàu cộng hiện nay nhưng khi bị Tập Cận Bình ép chuyển giao cho Tàu cộng thì trung tâm sinh học Vũ Hán đã thành công khi gắn thêm vào con virus dòng corona này thêm cái đuôi của con virus gây ra Hội chứng nhiễm virus làm suy giảm miễn dịch ở người viết tắt là HIV/AIDS gây ra bịnh SIDA.

Vừa rồi, bản thân ông giáo sư người Pháp là ông Montagnier, người đã đoạt giải Nobel Y Học vào năm 2008 nhờ đóng góp vào việc tìm ra siêu vi HIV gây bệnh SIDA đã chính thức lên tiếng gây chấn động thế giới khi cho rằng virus cúm Tàu cộng đang hoành hành trên thế giới là một siêu vi "nhơn tạo" thoát ra từ một phòng thí nghiệm. Theo ông Montagnier thì có kẻ đã tạo ra con virus cúm Tàu cộng khi tìm cách chế tạo vaccine  ngừa SIDA với bằng chứng là sự hiện diện một phần gene của virus HIV và cả những “mầm gây bịnh sốt rét” trong con virus cúm Tàu cộng hiện nay.

Tuy nhiên, một mình ông Montagnier không thể chống lại Tàu cộng và các nô tài của Tàu cộng đang hiện diện khắp địa cầu nên ngay sau đó, quan điểm của ông Montagnier đã bị Tàu cộng và lực lượng nô tài của Tàu cộng phản bác. Và câu chuyện mà tui vừa nói ra đây cũng sẽ có chung số phận như luận điểm của giáo sư Montagnier về con virus cúm Tàu cộng, tức cũng sẽ bị kẻ gian cho là vớ vẩn, vô căn cứ, thuyết âm mưu,... mà thôi./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo