Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÓI NHẬN VƠ VÀ BỊNH "NHIỆT + NGU DỐT" CỦA BÁO VẸM ĐÃ LÀM TỨC KHÍ TẬP CẬN BÌNH VÀ LÀM CHO CHÓP BU BA ĐÌNH TÁI MẶT

THÓI NHẬN VƠ VÀ BỊNH "NHIỆT + NGU DỐT" CỦA BÁO VẸM ĐÃ LÀM TỨC KHÍ TẬP CẬN BÌNH VÀ LÀM CHO CHÓP BU BA ĐÌNH TÁI MẶT Sau khi lô...

THÓI NHẬN VƠ VÀ BỊNH "NHIỆT + NGU DỐT" CỦA BÁO VẸM ĐÃ LÀM TỨC KHÍ TẬP CẬN BÌNH VÀ LÀM CHO CHÓP BU BA ĐÌNH TÁI MẶT

Sau khi lô hàng 450.000 bộ quần áo bảo hộ DuPont được Mỹ đặt hàng gia công tại Việt Nam được hai công ty lớn của Mỹ là Du Duontont và FedEx FedEx vận chuyển đến Kho dự trữ quốc gia chiến lược Hoa Kỳ vào ngày 08/4/2020. Tổng thống Trump lên twitter viết "Sáng nay, 450.000 bộ quần áo bảo hộ đã hạ cánh xuống Dallas, Texas. Điều này đã được thực hiện nhờ sự hợp tác của hai công ty lớn của Mỹ là Du Duontont và FedEx FedEx và những người bạn của chúng tôi tại Việt Nam. Cảm ơn bạn!".

Vậy là mấy trang báo Vẹm đua nhau loan tin với đủ kiểu tiêu đề nhưng tựu trung là khẳng định Việt Nam đã "viện trợ" cho Mỹ 450.000 bộ quần áo bảo hộ DuPont và dựa trên cái dòng tweet của ông Trump mà nổ banh nhà lồng.

Trong lúc bọn bò đỏ, AK47, Vẹm kiều dị ứng Trump đang reo hò tự sướng theo nhịp hô của báo Vẹm ở chủ đề nhận vơ kia thì Tập Cận Bình móc điện thoại gọi qua đường dây nóng hạch tội đám chóp bu Ba Đình, cụ thể:

- Tụi mày muốn làm loạn, phản trắc hay sao mà dám giỡn với ông mày ?

- Bẩm, tụi con nào dám, kính mong ngài bớt giận mà kiểm tra lại và cho chúng con biết rõ tội tình.

- Thứ nhứt, tao nghe nói tụi mày dám đưa tin rằng tụi mày đã gởi Công hàm lên Liên Hợp quốc phản đối ông của tụi mày về chuyện Biển Đông. Thứ nhì tụi mày dám nói đã "viện trợ" cho đế quốc Mỹ 450.000 bộ quần áo bảo hộ DuPont.

Trong lúc chóp bu Ba Đình còn ấp a ấp úng thì Tập Cận Bình phang tiếp:

- Chuyện tụi mày gởi Công hàm tới Liên Hợp quốc tao sẽ cho kiểm tra lại rồi sẽ dạy cho tụi mày một bài học nếu đó là sự thật. 

- Riêng chuyện tụi mày dám "viện trợ" cho đế quốc Mỹ 450.000 bộ quần áo bảo hộ DuPont như tụi mày đã hót thì tao không cần cho kiểm tra mà quyết luôn tội phản chủ như sau:

+ Trong khi ông chủ của tụi mày đang gồng mình chống dịch cúm Tàu cộng thì tụi mày chỉ biếu cho ông chủ tụi mày chỉ với số vật tư, trang thiết bị y tế gồm máy thở, quần áo sát khuẩn, găng tay và khẩu trang y tế với tổng trị giá 500.000 USD.

+ Khi ông chủ của tụi mày giảm dịch và lúc tụi mày tăng mắc dịch thì tao đã chỉ đạo cho thằng Lý Quốc Cường hứa hẹn với thằng Phúc niễng là viện trợ và cung cấp cho tụi mày một lượng vật tư, thiết bị phòng chống dịch bịnh trong khả năng. 

Vậy nhưng tại sao trong lúc tụi mày than nghèo, kể khó phải bế môn phong thành dập dịch và sẽ đối mặt với tình huống xấu là thiếu trang thiết bị, vật tư y tế nhưng lại dám nói là đã "viện trợ" cho đế quốc Mỹ tới 450.000 bộ quần áo bảo hộ DuPont. 

Rõ ràng lũ con hoang tụi bay là quân phản trắc, mẹ tụi mày, tao tính sơ sơ thế này, mỗi bộ quần áo bảo hộ có giá sỉ bèo lắm cũng 50 Mỹ kim, 450.000 bộ × 50 USD/bộ = 22.500.000 USD. Lớn gấp 45 lần so với số tiền quy đổi mà hôm trước tụi bay viện trợ cho tụi tao. Tại sao tụi bay dám coi cha tụi bay nhẹ hơn đế quốc Mỹ? 

Dạ bẩm ngài, tụi con nào dám, chỉ tại cái lũ báo Vẹm "nhiệt tình + ngu dốt" của thằng Thưởng nên mới ra nông nổi này. Bẩm ngài, ngài bỏ qua cho tụi con. Thiệt tình tụi con nào dám tự ý làm việc gì khi chưa hỏi ý kiến ngài. 

Ngài không thấy sao, nếu tụi con mà viện trợ cho đế quốc Mỹ thì việc gì đế quốc Mỹ phải cử hai công ty Du Duontont và FedEx FedEx qua tận bên con để lấy mà theo nghĩa cử thông thường là đích thân tụi con phải chở qua Mỹ như tụi con đã cho thằng Vietnam Airlines chở qua tận nhà ngài.

Câu chuyện chưa kết thúc thì Tập Cận Bình tắt máy vì mắc đái. Lũ chóp bu Ba Đình mặt xanh như đít nhái mà kẻ gây ra chuyện này không ai khác là lũ Vẹm báo và tuyên giáo "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại" gây ra./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo