Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP GỞI LỜI CẢM ƠN VIỆT NAM

TỔNG THỐNG TRUMP GỞI LỜI CẢM ƠN VIỆT NAM Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội hôm thứ Tư cho biết hai công ty lớn của Mỹ là Du Duontont và Fe...

TỔNG THỐNG TRUMP GỞI LỜI CẢM ƠN VIỆT NAM

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội hôm thứ Tư cho biết hai công ty lớn của Mỹ là Du Duontont và FedEx FedEx vừa vận chuyển 450.000 bộ quần áo bảo hộ DuPont sản xuất tại Việt Nam đến Kho dự trữ quốc gia chiến lược Hoa Kỳ vào ngày 08/4/2020

Các lô hàng này sẽ giúp bảo vệ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe làm việc trên tuyến đầu chống lại virus cúm Tàu cộng tại Hoa Kỳ và chứng minh sức mạnh của mối quan hệ đối tác Mỹ-Việt, ông đại sứ nói thêm.

Sau khi nhận được món quà từ Việt Nam, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng lời cảm ơn trên twitter "Sáng nay, 450.000 bộ quần áo bảo hộ đã hạ cánh xuống Dallas, Texas. Điều này đã được thực hiện nhờ sự hợp tác của hai công ty lớn của Mỹ là Du Duontont và FedEx FedEx và những người bạn của chúng tôi tại Việt Nam. Cảm ơn bạn!".

Chà, kiểu này thì bò đỏ, Vẹm kiều lại có dịp đưa nó lên tới mây xanh, những nhóm chữ như "ngạo nghễ, vô địch, nhơn văn,..." lại được dịp bung ra như bào tử NÚM ĐỘC bay trong gió bấc.

Tại sao báo Vẹm lại viết "Việt Nam viện trợ 450.000 bộ đồ bảo hộ cho Mỹ" ? Nên nhớ nước Mỹ là đối tác nhập cảng số 1 những mặt hàng may mặc của Việt Nam nên Việt Nam không tặng quà cho bạn hàng VIP thì mặt mũi bỏ đâu. 

Mà hình như ông Đại sứ Mỹ cũng nhắc lại gần đây Mỹ bổ sung viện trợ cho Việt Nam chống dịch thông qua tổ chức USAID chỉ có 2,9 triệu ông Tơn thôi hà, so với 450.000 bộ quần áo bảo hộ lần này có thấm tháp gì đâu./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo