Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐOẠN CHÁNH TRỊ BẨN THỈU, TÀN ĐỘC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ NGUỒN CƠN DẪN TỚI SỐ CA NHIỄM VÀ TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG TĂNG VỌT

THỦ ĐOẠN CHÁNH TRỊ BẨN THỈU, TÀN ĐỘC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ NGUỒN CƠN DẪN TỚI SỐ CA NHIỄM VÀ TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG TĂNG VỌT Ngay k...

THỦ ĐOẠN CHÁNH TRỊ BẨN THỈU, TÀN ĐỘC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ NGUỒN CƠN DẪN TỚI SỐ CA NHIỄM VÀ TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG TĂNG VỌT

Ngay khi Vũ Hán bùng phát đại dịch cúm Tàu cộng, ngày 31/01 tổng thống Trump đã ban hành lịnh cấm đi lại giữa Mỹ và Tàu cộng thì ngay lập trình ông bị đảng Dân chủ cho là cục đoan, bài ngoại.

Trong lúc tổng thống Trump và nội các của ông cùng với các Thượng nghị sĩ, dân biểu đảng Cộng hòa đang bận rộn với quốc kế dân sinh, an ninh của nước Mỹ cũng như liên tục cảnh báo về hiểm họa đại dịch cúm Tàu cộng thì đảng Dân chủ chỉ chăm bẵm vào quyết tâm lật đổ tổng thống Trump bằng trò bẩn thỉu luận tội tổng thống.

Sau khi virus cúm Tàu cộng mò vào nước Mỹ, tổng thống Trump ngay lập tức ban bố tình trạng khẩn cấp Quốc Huy để kích hoạt Đạo luật Stafford và Đạo luật sản xuất quốc phòng, đề xuất gói hỗ trợ tài chánh hai ngàn tỷ Mỹ kim để bảo đảm cung cấp, trang bị đầy đủ các vật tư y tế, thuốc men cho tất cả các tiểu bang theo nhu cầu của từng tiểu bang cũng như tổng thống Trump đã gợi ý dùng thuốc sốt rét trị bịnh cúm Tàu cộng sau khi ông tham vấn các chuyên gia y tế hàng đầu thì các Thống đốc Dân chủ lại tỏ ra chống đối lại quyết tâm của tổng thống, thậm chí chúng còn giấu đi hàng chục ngàn máy trợ thở trong kho như tay Thống đốc New York để dẫn đến nông nỗi là hàng ngàn người dân Mỹ tử vong, New York trở thành tâm chấn của đại dịch cúm Tàu cộng.

Những hành vi trên của đảng Dân chủ Mỹ sẽ mở màn cho những đòn tấn công thâm độc nhắm vào tổng thống Trump mà đảng Con Lừa đã lập trình. Sau khi các tiểu bang Dân chủ có số ca nhiễm dịch và tử vong tăng vọt thì những con Lừa đầu đàn bắt đầu ra tay. Chiêu thức của đảng Lừa là nó tạo ra thảm họa, sởi lởi nâng gói tài chánh hỗ trợ ứng phó dịch cúm Tàu cộng vượt hơn đề xuất từ phía tổng thống Trump rồi sau đó chỉ vào số ca nhiễm bịnh và tử vong vượt trội tại các tiểu bang Dân chủ rồi đỗ thừa do tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa vì hiềm khích đảng phái mà bỏ rơi dân Mỹ tại các tiểu bang Dân chủ đứng đầu.

Thâm độc hơn là trong khi tổng thống Trump và chánh phủ liên bang đang căng sức ra đối phó với dịch cúm Tàu cộng đến nỗi tổng thống Trump phờ phạc, kiệt sức thì mụ chủ tịch Hạ viện là Nancy Pelosi lại thành lập ủy ban đàn hặc chánh phủ liên bang, lãnh đạo Thiểu số Thượng viện là Schumer thì viết thơ vu cáo, lên án tổng thống Trump đã yếu kém khi xử lý dịu cúm Tàu cộng và đã được phát trên kênh MSNBC.

Nhưng thật xấu hổ thay cho đảng Con Lừa, lần này cũng như những lần trước nhưng lần này sự khốn nạn đến mức kinh hoàng khi đảng Con Lừa dám đem sinh mạng của người dân Mỹ ra để làm vũ khí tấn công tổng thống Trump và sự thất bại lần này cũng sẽ như những lần trước nhưng mức độ tàn phá uy tín của đảng Dân chủ lần này to lớn hơn vì thủ đoạn lần này của đảng Con Lừa nghiêm trọng hơn.

Mặc dù đang rối bù trong tâm dịch cúm Tàu cộng nhưng tổng thống Trump vẫn không nao núng tinh thần trong những đòn đáp trả tự vệ và tấn công lại đòn thâm độc của đảng Con Lừa. Tổng thống Trump đã chỉ ra cho người dân Mỹ thấy tên Thống đốc tiểu bang New York đã khốn nạn với dân mình khi ém hàng chục ngàn máy trợ thở trong kho, tổng thống Trump chỉ cho dân Mỹ thấy hiệu quả của việc dùng thuốc sốt rét trị bịnh cúm Tàu cộng đã cứu sống được nhiều người nhiễm bịnh nhưng lại bị một số Thống đốc Dân chủ ra lịnh cấm dùng.

Đặc biệt, tổng thống Trump đã cho dân Mỹ thấy sự khốn nạn của Nancy Pelosi khi ả ta vẫn điên cuồng trò chơi đảng phái mà hành động thành lập ủy ban đàn hặc chánh phủ liên bang khi cả nước Mỹ đang gồng mình chống dịch cúm Tàu cộng. Cao cơ hơn là tổng thống Trump đã hồi đáp lá thơ của tay Schumer với lý lẽ sắc lẹm xin trích dẫn đơn cử như sau:

- Schumer là Thượng nghị sĩ của người Hồi giáo, Schumer dễ bị thách thức từ chính đảng của mình. Không có gì lạ khi AOC [Đại diện Hoa Kỳ Alexandria Ocasio-Cortez ] và những người khác đang nghĩ về việc chạy đua với Schumer trong trường tiểu học. Nếu họ làm như vậy, họ có thể sẽ giành chiến thắng.

- Schumer nói với tôi tại sao bạn không viện dẫn Đạo luật Sản xuất Quốc phòng và đặt một quân nhân? Một người biết chỉ huy và kiểm soát, một người biết về hậu cần, một người biết làm chủ quý - không chỉ các nhà máy chỉ huy và chuỗi cung ứng để tạo ra những thứ chúng ta cần, rất cần, mà còn phân phối nó ở những nơi cần thiết nhất. Tôi xin nói rõ với Schumer rằng "Đạo luật Sản xuất Quốc phòng đã được sử dụng liên tục bởi tổng thống và nhóm của tổng thống - mặc dù các công ty đã tôn trọng các yêu cầu của chánh quyền mà không cần thông báo chính thức".

- Schumer "đã chọn bỏ qua việc bổ nhiệm Chuẩn đô đốc John Polowchot, người" phụ trách mua hàng "và" phân phối "vật tư y tế.

- Chúng tôi đã mang đến cho New York nhiều thứ, bao gồm nhà thương, trung tâm y tế, vật tư y tế, số lượng máy thở kỷ lục, và nhiều hơn nữa. Nhưng Birx cho biết ngày hôm qua, New York đã rất muộn trong cuộc chiến chống lại dịch cúm Tàu cộng.

- Như bạn biết, Chánh phủ Liên bang chỉ là một dự phòng cho các chánh phủ tiểu bang. Thật không may, nhà nước của bạn cần nhiều sự hỗ trợ hơn so với hầu hết những người khác".

- Đảng Dân chủ chỉ tập trung vào luận tội thay vì phải chú tâm vào con virus cúm Tàu cộng khi nó lan rộng ở Tàu cộng vài tháng trước. Nếu bạn dành ít thời gian hơn cho trò lừa bịp lố bịch của mình, nó cứ thế trôi đi mãi mãi và cuối cùng chẳng đi đến đâu (ngoại trừ tăng số phiếu thăm dò ý kiến ​​của tôi), và thay vào đó tập trung vào việc giúp đỡ người dân New York, thì New York sẽ không hoàn toàn không chuẩn bị cho 'kẻ thù vô hình'.

Đúng như những gì trước đây ông Trump đã nhận định và thường phàn nàn rằng "đảng Dân chủ còn nguy hiểm, man rợ hơn cộng sản bởi vì sự tàn độc của cộng sản còn được bộc lộ trần trụi còn sự thâm độc của đảng Dân chủ là những núi lửa sục sôi nằm sâu dưới ngọn đồi rợp bóng cây xanh". Đảng Dân chủ đã phạm phải đại kỵ là giở trò chánh trị bỉ ổi theo kịch bản của Tàu cộng dàn dựng nên sẽ chuốt lấy đại bại vì dân Mỹ chớ không phải như dân Tàu cộng, Việt cộng mà có thể đánh lừa họ bằng trò vải thưa che mắt Thánh./.

Tran Hung.


Thủ đoạn chánh trị bẩn thỉu, tàn độc của đảng dân chủ là nguồn cơn dẫn tới số ca nhiễm và tử vong do dịch cúm tàu cộng tăng vọt


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo