Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN NHANH VỀ DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ

TIN NHANH VỀ DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ Tổng thống Trump hôm thứ Bảy đã cảnh báo quốc gia về một tuần chết chóc phía trước trong cuộc chiến chốn...

TIN NHANH VỀ DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ

Tổng thống Trump hôm thứ Bảy đã cảnh báo quốc gia về một tuần chết chóc phía trước trong cuộc chiến chống lại virus cúm Tàu cộng khi số người Mỹ bị nhiễm đã vượt qua 300.000. Ông nói tại cuộc họp với về lực lượng đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng tại Bạch Cung:

- Đây có lẽ sẽ là tuần khó khăn nhứt - giữa tuần này và tuần tới.

- Thật không may, sẽ có rất nhiều cái chết, thật không may. Nhưng cái chết ít hơn rất nhiều so với việc này không được thực hiện. Nhưng sẽ có cái chết.

- Tôi đang đang triển khai 1.000 nhân viên quân y đến New York, tâm chấn của sự bùng nổ virus cúm Tàu cộng tại Hoa Kỳ. Tăng cường hy vọng cho việc sử dụng thuốc sốt rét có chứa dược chất  hydroxychloroquine, trong điều trị chống lại virus cúm Tàu cộng và hiện nay Hoa Kỳ đang dự trữ 29 triệu loại thuốc này. "Bạn phải mất gì? Hãy lấy nó".

- Chúng tôi sẽ di chuyển thiên đường và trái đất để bảo vệ các công dân Mỹ vĩ đại của chúng tôi.

- Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng mọi quyền lực, mọi cơ quan, mọi nguồn lực mà chúng tôi có để giữ cho người dân của chúng tôi khỏe mạnh, an toàn, an toàn và để giải quyết vấn đề này.

- Chúng tôi muốn kết thúc cuộc chiến này. Chúng tôi phải quay lại làm việc.

Tổng thống Trump cảm ơn người Mỹ đã hy sinh to lớn bằng cách ở nhà để ngăn chặn sự lây lan, nhưng ông lại từ chối lời kêu gọi khóa máy toàn quốc và từ chối chỉ trích một số thống đốc chưa ban hành lịnh ở nhà.

Tổng thống Trump bày tỏ sự lạc quan rằng Hoa Kỳ sẽ mở cửa trở lại cho việc kinh doanh vào cuối mùa hè và an toàn cho hàng ngàn người tụ tập để ăn mừng đề cử tái tranh cử của ông. Tổng thống Trump nói  Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa dự kiến ​​diễn ra từ ngày 24 đến 27 tháng 8 vì "Chúng tôi không có kế hoạch dự phòng".

Cũng tại buổi họp báo này, Tiến sĩ Deborah Birx, người phục vụ trong lực lượng đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng của Bạch Cung cho biết:

- Nước Mỹ sẽ gặp phải những ngày khó khăn phía trước là do nhiễm trùng chưa đạt đến đỉnh điểm của chúng trong một số điểm nóng nhứt định.

- Mô hình cho thấy ba điểm nóng lớn của đất nước ở New York, Detroit và Louisiana sẽ đạt đỉnh trong sáu hoặc bảy ngày tới. Vì vậy tôi kêu gọi cảnh giác trong việc xa cách xã hội để giảm thiểu sự lây lan.

Như vậy dù những ngày tới Nước Mỹ sẽ phải đón nhận hung tin với khả năng số ca tử vong sẽ tăng cao do dịch cúm Tàu cộng sẽ lên đỉnh điểm nhưng cũng sẽ rất lạc quan vì đỉnh dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ sẽ đạt cực đại trong 7 đến 8 ngày tới để sau đó hạ nhiệt và sẽ bị dập tắt khi dịch cúm Tàu cộng đã đi xuống sau khi qua đỉnh kết hợp với những loại kháng thể, thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu cộng được đưa ra sử dụng rộng rãi bổ sung thêm cho 26 triệu liều thuốc sốt rét có chứa dược chất  hydroxychloroquine. 

Xin thành tâm cầu nguyện cho Nước Mỹ, cho Việt Nam và cho Thế giới sớm thoát khỏi kiếp nạn dịch cúm Tàu cộng./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo