Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYÊN TRUYỀN CÓ TÍNH NHÂN VĂN

TUYÊN TRUYỀN CÓ TÍNH NHÂN VĂN Mấy hôm nay báo chí CM rất tích cực tuyên truyền và trường hợp các cụ già neo đơn, người nghèo, trẻ con,...

TUYÊN TRUYỀN CÓ TÍNH NHÂN VĂN

Mấy hôm nay báo chí CM rất tích cực tuyên truyền và trường hợp các cụ già neo đơn, người nghèo, trẻ con, cựu chiến binh, gom góp tiền ăn sáng, tiết kiệm, bán con gà duy nhất...để góp tiền chống dịch.

Tuyên truyền kiểu đó rất phản cảm. Vì CP vẫn tự coi là do dân, vì dân mà lại đi nhận tiền bán con gà duy nhất, tiền tiết kiệm của cụ già neo đơn...TTg đang phải cho tiền người nghèo đây.

Lẽ ra người ta vẫn có thể quay phim chụp ảnh đăng báo để tuyên truyền, nhưng kèm thêm chi tiết là chỉ nhận dưới 100 ngàn của họ (tùy hoàn cảnh), trong khi vẫn trao bằng khen toàn bộ số tiền họ đóng góp. Tức là vẫn không phụ tấm lòng của họ nhưng vẫn thể hiện được tính nhân văn, không bất chấp tất cả để có tiền đóng góp chống dịch.

Mình thấy anh em Tuyên giáo vẫn giữ nguyên não trạng từ thời CS 1.0, tức là tuyên truyền lấy được, theo kiểu nhồi sọ, không chịu động não, thay đổi phương pháp, sao cho vẫn đạt được mục đích mà vẫn đi vào lòng người, thể hiện tính nhân văn cao cả của chế độ ta!

Anh Thưởng, anh Long xem dư lào, chứ cứ để dư lày là phản tuyên truyền đấy. Mình góp ý chân tình, anh em đừng vì 12 triệu mà hốt mình.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo