Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng (phần cuối)

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng (phần cuối) Tiếp tục chủ đề trên, xin trích dẫn lại m...

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng (phần cuối)

Tiếp tục chủ đề trên, xin trích dẫn lại một số ý chính mà tên Việt cộng Nguyễn Chí Vịnh nói về chủ đề Hòa giải, hòa hợp dân tộc". Cụ thể:

1. Khi nói về chiến thắng 30/4, đúng là một nửa thì vui, một nửa thì không vui. Tuy nhiên, tôi đồng ý rằng, chiến thắng này đem lại lợi ích cho cả người thắng lẫn kẻ thua và thời gian đã chứng minh điều ấy.

2. Chiến tranh phải có kẻ thắng, người thua. Có điều là thắng rồi nhưng không trả thù mà khoan dung, tạo điều kiện cho anh quay lại cuộc sống bình thường. Đó là tấm lòng nhân ái của đất nước Việt Nam. 

HẾT TRÍCH VÀ PHẢN BIỆN.

Thực chất, ngày 30/4/1975 là ngày Quốc hận, thậm chí là Quốc nhục của dân tộc Việt Nam. Bởi vì ngày 30/4/1975 là ngày đánh dấu dân tộc Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ ô nhục nhứt lịch sử bởi vì người dân Việt Nam đã phải chứng minh và cam phận để cho một lực lượng man rợ, trí trá, mọi rợ bức tử một nền Cộng Hòa non trẻ với thành tựu rực rỡ trên mọi phương diện từ kinh tế, văn hóa, giáo dục, đạo đức lối sống,... Dân tộc Việt Nam đã phải chứng minh và chấp nhận để cho Việt cộng lột bỏ chiếc áo gấm của dân tộc là chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa để khoác lên thứ khố rách áo ôm của loài vô sản, bần cố nông là Việt cộng.

Chẳng có chuyện sẽ có một nữa người Việt Nam vui trong cái ngày Quốc nhục 30/4/1975 mà niềm vui đó chỉ có ở lũ Việt cộng sắt máu mà khối cộng sản Tam Vô mà thôi. Vui vẻ gì khi hàng triệu người dân Việt Nam phải bỏ nước ra đi sau cái ngày Quốc nhục 30/4/1975 gây ra một cuộc khủng hoảng tị nạn cộng sản lớn nhứt chưa từng có trong lịch sử nhơn loại.

Vui gì khi hàng triệu người dân miền Bắc đổ xô vào Miền Nam như thể đi giựt nia cúng cô hồn vào ngày rằm tháng Bảy? Vui gì khi Việt cộng là kẻ đã lật lọng, bội ước đơn phương xé bỏ Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình để tiến cướp Miền Nam? Vui gì khi gia tài của Mẹ Việt Nam để lại cho con là một nước Việt buồn với những vết thương lòng không bao giờ lành lặn bởi một nhúm người tôn thờ chủ nghĩa cộng sản Tan vô gây ra? 

Chỉ có những kẻ đem xương máu của đồng bào mình để xây dựng đường vinh quang cho riêng mình, nhuộm cờ cho riêng mình đó là Việt cộng mới cảm thấy vui trên nỗi đau của đồng bào mình.

Ngày Quốc nhục 30/4/1975 chẳng mang lại lợi ích gì ngoài lợi ích cho một nhúm người tôn thờ chủ nghĩa cộng sản Tam Vô. Ngày 30/4/1975 không nói lên kẻ thắng người thua mà khẳng định cả dân tộc Việt Nam đã bị thua khi một nền Cộng Hòa non trẻ đã bị chủ nghĩa cộng sản Tam Vô bức tử, mở ra một chương đen tối nhứt lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Vì không muốn chứng kiến thường dân vô tội bị tắm máu bởi chiến tranh nên Quân lực Việt Nam Cộng Hòa đã không quyết tử giữ thành, chấp nhận buông súng theo lời kêu gọi của tên Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh, một tên tổng thống phi pháp, vi hiến kêu gọi đầu hàng. Tuy nhiên, vì bản chất của loại cộng sản Tam Vô với bản năng của loài quỷ dữ sẵn sàng tố cha, giết chồng, sẵn sàng "giết lầm hơn bỏ sót, diệt cỏ phải diệt tận gốc" nên hàng triệu quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa đã bị Việt cộng trả thù hèn hạ, vi phạm nghiêm trọng Hiệp định Ba Lê 1973 cũng như tất cả những gì là tinh hoa của Miền Nam, di sản của dân tộc Việt Nam được Việt Nam Cộng Hòa gầy dựng tại Miền Nam phút chốc đã bị Việt cộng san bằng, phá sạch, Sài Gòn Hòn ngọc Viễn Đông đã trở thành hòn đất, hòn đá trong hành động diệt cỏ tận gốc với chiêu bài cải tạo ccông thương, đánh tư sản mại bản,...

Vậy thì việc tên Nguyễn Chí Vịnh cho rằng "Việt cộng thắng rồi nhưng không trả thù mà khoan dung, tạo điều kiện cho anh quay lại cuộc sống bình thường. Đó là tấm lòng nhân ái của đất nước Việt Nam" là một bằng chứng xạo láo, lật lọng, đổi trắng thay đen của phường cộng sản Tam Vô. Chẳng cần phải đưa ra thêm nhiều bằng chứng mà chỉ cần đưa cái tiêu chí xét lý lịch ba đời của quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa mà Việt cộng đặt tên là "ngụy quân, ngụy quyền" thì cũng đủ nói lên tất cả bản chất thù vặt của Việt cộng nó bỉ ổi tới mức nào.

Là con dân nước Việt, dù có được sanh ra ở cực Bắc hay cực Nam của Tổ Quốc Việt Nam thì tất thảy đều chan hòa trong tình thân ái bởi vì đều mang trong tim dòng máu Lạc Hồng, đều là người Việt Nam máu đỏ da vàng, cùng chung tổ phụ là Vua Hùng Vương. Xảy ra phân qua, ly loạn không phải là chủ ý của dân Việt Nam mà là ý đồ của các thế lực chánh trị. Vì vậy, dù cho vật đổi sao dời thì người Việt Nam vẫn là anh em có cùng nguồn cội, huyết thống Lạc Hồng. Người dân Việt Nam luôn luôn đùm bọc, yêu thương nhau thì việc gì phải hòa giải hòa hợp dân tộc? Chỉ có một điều không thể chối cãi đó là Việt cộng đã gây ra bất hòa, gây ra cảnh nồi da xáo thịt, huynh đệ tương tàn và với tội ác tày trời này, Việt cộng rất sợ bị lịch sử phán xét, bị hậu thế trả thù nên Việt cộng mới quơ vào, đánh tráo khái niệm hòa giải hòa hợp dân tộc để mong có được lượng thứ của lịch sử.

Dân tộc Việt Nam không cần hòa giải hòa hợp dân tộc vì có gì để hòa giải hòa hợp? Dân tộc Việt Nam với truyền thống "ân oán phân minh, có thù phải trả, nợ máu phải trả bằng máu". Việt cộng đã gây ra oán cừu, gây ra nợ máu cho dân tộc Việt Nam vì vậy sẽ không bao giờ có chuyện dân tộc Việt Nam hòa giải hòa hợp với Việt cộng mà chắc chắn Việt cộng phải trả nợ do chúng gây ra cho dân tộc Việt Nam cả vốn lẫn lời.

Về tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng, cá nhơn đã nhiều lần tố cáo, vạch mặt nên sẽ không nói nhiều ở đây nữa mà chỉ kết luận ngắn gọn là luật sư Hoàng Duy Hùng là tên nghiệt súc, là con thú vật đã hết giá trị lợi dụng trong mắt của Việt cộng nên nó chấp nhận ra mặt để làm kiếp đội bô cho Việt cộng với những mục đích khác của Việt cộng.

Việc tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng tự công nhận cờ máu của Việt cộng là Quốc kỳ của riêng nó đó là quyền tối thiểu của nó, nó không có tư cách để đại diện cho người Việt Nam tị nạn cộng sản để nói lên điều đó. Chiếu theo ánh nhìn chánh trị thì tên luật sư Hoàng Duy Hùng là hiện thân của loài phản chủ, phản cùng lúc cả 02 ông chủ đó là phản bội Việt Nam Cộng Hòa theo định nghĩa ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản và phản bội nước Mỹ nơi đã cưu mang nó khi nước Mỹ đã hy sinh tiền của, xương máu cho nền Cộng Hòa non trẻ của Việt Nam để rồi sau đó phải dang tay đón gia đình nó qua Mỹ, bảo bọc nó rồi cuối cùng nó quay mặt phản bội khi nhận cờ máu kẻ thù của nước Mỹ là quốc kỳ của nó.

Về ánh nhìn tôn giáo, tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng có tên Thánh là Ali Hoàng, là con Chiên của Chúa, khi gia đình của Việt cộng Hoàng Duy Hùng chân ướt chân ráo tới Mỹ, nếu không có sự bảo trợ của Giáo xứ Sacred Heart thuộc tiểu bang Pennsylvania thì chắc chắn Hoàng Duy Hùng không có được như ngày hôm nay. Vậy nhưng, tên Hoàng Duy Hùng đã sẵn sàng dối Chúa, vi phạm Giáo luật mà cụ thể:

1. Tên Hoàng Duy Hùng đã vi phạm theo lời dạy của Giáo lý CCC 2425 là: Giáo hội hoàn toàn bác bỏ các tư tưởng độc tài toàn trị và vô thần của thời hiện đại liên quan với ‘chủ nghĩa cộng sản’ hay ‘chủ nghĩa xã hội.

2. Vi phạm tông huấn Qui Pluibus Về Đức tin và Tôn giáo của Đức Giáo Hoàng Piô IX ban hành năm 1846 là: Học thuyết chủ nghĩa cộng sản khủng khiếp, nó là một học thuyết chống lại những điều cơ bản nhứt của luật tự nhiên. Vì nếu học thuyết này được chấp nhận, thì mọi luật pháp, chánh phủ, tài sản, và ngay cả chính xã hội loài người sẽ theo đó mà bị phá hủy toàn bộ. Học thuyết chủ nghĩa cộng sản là những mưu đồ đen tối nhứt của những kẻ lòng lang dạ sói đội lốt cừu ngoan.

3. Vi phạm thông điệp Quod Apostolici Muneris do Đức Giáo Hoàng Lêô XIII ban hành năm 1878 là: chỉ nghĩa cộng sản là một bịnh dịch chết người đang thấm dần vào những kết cấu căn bản nhứt của xã hội loài người và dẫn dụ nó đến con đường hủy diệt. Những người cộng sản ẩn dưới nhiều tên gọi khác nhau và gần như ngoại lai,  là xã hội chủ nghĩa, là cộng sản, hoặc những kẻ bất chấp, đã lan tràn trên khắp thế giới, và được liên kết bởi những mối quan hệ chặt chẽ nhứt trong một liên minh ác độc, họ không còn trốn tránh họp hành bí mật nữa, mà đã cả gan công khai xuất đầu lộ diện, ra sức làm cho bằng được việc mà họ mưu đồ từ lâu, đó là lật đổ tất cả bất kỳ một xã hội dân sự nào.

Ngoài ra, tên Chiên Đỏ Hoàng Duy Hùng đã vi phạm về các điều răn thứ Chín và thứ Mười. Bản thông điệp Rerum Novarum đã chỉ ra như sau "Luật pháp Đức Chúa Trời còn thêm rằng, ngay cả việc thèm muốn những gì của người khác phải bị cấm ngặt.” Ngoài ra, chủ nghĩa xã hội còn được xây dựng dựa trên ý tưởng sai lầm về xung đột giai cấp. Cũng trong thông điệp, Đức Giáo hoàng Leo đã bác bỏ sai lầm này, ngài viết "khái niệm cho rằng xung đột giai cấp là lẽ đương nhiên, và  giữa giới giàu có và giới lao động theo lẽ tự nhiên phải xẩy ra xung đột lẫn nhau. Quan điểm này quá vô lý và sai lầm đến nỗi chỉ có sự tương phản tuyệt đối mới là lẽ thật.

Năm 1931, Đức Giáo hoàng Piô XI đã phát hành thông điệp Quadragesimo Anno vào dịp kỷ niệm lần thứ 40 của thông điệp Rerum Novarum, được cho là "Magna Carta" của giáo huấn xã hội Công giáo. Đức Giáo hoàng Piô nói trắng ra "Giáo hội tuyên bố rằng: dù được xem như một học thuyết, hay một thực tế lịch sử, hoặc một phong trào, chủ nghĩa xã hội ... hoàn toàn xa lạ với chân lý Kitô giáo." Ngài nói thêm: "Nếu chủ nghĩa xã hội, giống như mọi sai lầm khác, có một chút  sự thật nào đó, thì tựu chung nó vẫn dựa trên một lý thuyết về xã hội loài người đặc thù của nó và không thể hòa hợp với Kitô giáo chân chính. Chủ nghĩa xã hội tôn giáo, chủ nghĩa xã hội Kitô giáo, là những từ nhiều mâu thuẫn; không ai có thể vừa là một người Công giáo ngoan đạo và vừa chân thành với chủ nghĩa xã hội."

Năm 1991, Đức Giáo hoàng Gioan Phaolô II đã ban hành Centesimus Annus trong dịp kỷ niệm 100 năm thông điệp Rerum Novarum. Thông điệp này tái khẳng định giáo huấn Công giáo rằng vấn đề gốc rễ của chủ nghĩa độc tài hiện đại là sự chối bỏ phẩm giá cao siêu của con người. "Chủ nghĩa xã hội coi cá nhơn đơn giản là một nguyên tố, một phân tử trong cơ thể xã hội, đặng sử dụng những điều tốt lành của cá nhân để hoàn toàn phục vụ cho hoạt động của cơ chế kinh tế xã hội". Chủ nghĩa Quân Phiệt và xung đột giai cấp của chủ nghĩa Mac- xit dựa vào “cùng một gốc rễ, cụ thể là chủ nghĩa vô thần và sự khinh miệt con người, đặt nguyên tắc quyền lực lên trên lý trí và pháp luật." Giám mục Fulton Sheen đã nhận xét một cách thú vị rằng "chủ nghĩa cộng sản cố gắng thiết lập cái không thể làm được, đó là một tình huynh đệ của người không có cha làm Thiên Chúa".

Tóm lại, sẽ không có và không cần có cũng như không bao giờ có chuyện hòa giải hòa hợp với Việt cộng bởi vì nợ máu của dân tộc Việt Nam phải được trả lại cho dân tộc Việt Nam bằng máu của Việt cộng. Riêng tên Hoàng Duy Hùng thì nó đã không còn là con người nữa mà nó đã chính thức trở thành con thú đội lốt người với hành vi dối người, lừa Chúa, phản bội giáo lý. 

Vì tên Hoàng Duy Hùng đã là một con gà què nên nó bị Việt cộng bắt bôi mặt để những con gà chiến khác của Việt cộng đang cố sức phủ bộ lông vàng như cộng cái Tạ Phong Tần chẳng hạn lao vào đá con gà què Hoàng Duy Hùng để giả đò cho thiên hạ thấy ả ta đã phản tỉnh và đang miệt mài "chống cộng" khi hàng loạt con gà lông ỏ khác của Việt cộng được nhuộm lông đỏ thả qua Mỹ đang bị bạc màu vàng lòi màu đỏ điển hình như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cộng phỉ con Trương Quốc Huy,...

Không bao giờ có chuyện hòa giải hòa hợp với Việt cộng mà phải tận diệt Việt cộng, không cho phép Việt cộng đổi màu, muốn làm được điều này trước tiên phải vạch mặt những con nhộng đỏ kén vàng đang được Việt cộng dựng lên có sự yểm trợ đắc lực của lực lượng bò đỏ, bò vàng. Hãy dũng cảm đừng sợ bị sô đông tấn công chụp mũ, bởi vì Sư Tử đơn độc săn mồi nhưng không có cơ hội để con mồi tháo thân còn sói hoang thường đi theo bầy đàn nhưng sẽ không thể làm gì được Sư Tử./.

Tran Hung.

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo