Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JB TRƯỜNG SƠN - KẺ HỒ ĐỒ CHÁNH TRỊ HAY "CÁN BỘ" SẢN XUẤT MŨ CỐI CỦA VIỆT CỘNG TẠI MỸ ?

JB TRƯỜNG SƠN - KẺ HỒ ĐỒ CHÁNH TRỊ HAY "CÁN BỘ" SẢN XUẤT MŨ CỐI CỦA VIỆT CỘNG TẠI MỸ ? Năm ngoái, khi Tran Hung tiếp tục vạc...

JB TRƯỜNG SƠN - KẺ HỒ ĐỒ CHÁNH TRỊ HAY "CÁN BỘ" SẢN XUẤT MŨ CỐI CỦA VIỆT CỘNG TẠI MỸ ?

Năm ngoái, khi Tran Hung tiếp tục vạch mặt NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi ả ta được vinh dự diện kiến tổng thống Trump ở Bạch Cung thì cây bút tiếng tăm trên trang Ba Cây Trúc là JB Trường Sơn đã viết một bài chụp mũ Tran Hung.

Dĩ nhiên sau đó, Tran Hung cũng không bỏ qua cho hành vi chụp mũ của JB Trường Sơn mà phang lại với bài viết có tựa đề "JB TRƯỜNG SƠN - ÔNG LÀ AI MÀ BƯNG BÔ CHO NẤM ĐỘC ?". Ngay lập tức JB Trường Sơn cũng phang lại Tran Hung bài viết chụp mũ đậm chất Việt cộng với tiêu đề "Trả lời ông Trần Hùng chủ trang mạng Người Việt Giữ Nước Việt" được trang Ba Cây Trúc đăng ngày 15/11/2019 mà tui sẽ đăng lại dưới đây.

Tuy nhiên, vào ngày 25/3/2020 vừa rồi, trên trang Ba Cây Trúc lại đăng bài viết có tựa đề "Quái tượng Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh --- (Tác giả : Nhiều phê bình gia)" trong đó có đăng lại các bài viết của các tác giả nói về NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cụ thể:

1. Bài của Hoàng Lan Chi có tựa đề “Nấm mẹ” đã chỉ trích TT Trump hồ đồ và còn là kẻ vô ơn";

2. Bài của Jason Nguyen Nên có tựa đề  "Nên đã kích mẹ Nấm không?";

3. Bài của tui, tức Tran Hung có tựa đề "KHI CON CHỘT NẤM ĐỘC Ở MỸ HÒA TẤU VỚI ĐÁM MÙ Ở VIỆT NAM NÓI XẤU POTUS TRUMP THEO LỊNH CỦA VIỆT CỘNG BẰNG SỰ NGU DỐT TỘT CÙNG";

4. Bài của Tâm An có tựa đề "NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH ĐÃ SAI NHƯ THẾ NÀO?";

Điều mà cá nhơn tui muốn nói là ở cuối bài viết "Quái tượng Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh --- (Tác giả : Nhiều phê bình gia)" đăng trên trang Ba Cây Trúc thì có mục "Ý kiến độc giả" với ý kiến của tay JB Trường Sơn nhận xét như sau:

"Trước đây đọc bài của Trần Hùng gọi đích danh Mẹ Nấm là NẤM ĐỘC thì tui phì cuời cho rằng ông già này bị ám ảnh bởi các tên "đầu sạn" như Điếu Cày hay Cù Huy Hà Vũ được giải thoát cho qua Mỹ đến xứ tự do mà còn tôn thờ tên ác tặc Hồ Chí Minh cho nên đâm ghét hết mọi người khác rừ VN qua. Nhưng đến nay thì tui thấy đường như ông ta có linh tính thật. Khi Mẹ Nấm mới qua ông đã nhìn thấy ả này như là cái nấm độc chưa nẩy mầm (như con Corona virus) . Nhưng nay, sau 17 tháng ở Mỹ thì đúng là ả này đã được ủ đúng thời hạn nên đã nẩy mầm phản trắc. Phải khen Trần Hùng có linh tính rất tốt !!" - JB Trường Sơn.

Hôm nay tui tình cờ đọc được trên Google những bài viết trên đăng ở trang Ba Cây Trúc nên tui viết mấy dòng cùng với việc đăng lại toàn bộ bài viết của JB Trường Sơn đăng ngày   15/11/2019 có tựa đề "Trả lời ông Trần Hùng chủ trang mạng Người Việt Giữ Nước Việt" với nội dung chụp mũ tui, mỉa mai về trình độ Anh ngữ của tui,... Mục đích của tui ở status này là tiếp tục khẳng định "JB Trường Sơn là một tên bút gian nguy hiểm chuyên chụp mũ những người DIỆT CỘNG bằng ngòi bút xiên xèo, bằng bản chất CỎ ĐUÔI CHÓ, bằng cái thói ỈA RA ĂN LẠI,..." mà những hành vi này chỉ có thể hiện hữu ở những tên Việt cộng nằm vùng. 

Xin đăng lại bài viết của tên JB Trường Sơn như sau: 

Trả lời ông Trần Hùng chủ trang mạng Người Việt Giữ Nước Việt. --- (Tác giả : JB Trường Sơn)

Vừa qua có một bài viết của ông Tran Hung (TH) nêu đích danh tui với tựa đề "JB TRƯỜNG SƠN - ÔNG LÀ AI MÀ BƯNG BÔ CHO NẤM ĐỘC ?". Tui đọc qua nhưng không có hứng thú trả lời vì những điều ông nêu ra trong bài chỉ là sự khẳng định rằng mọi phỏng đoán của ông về Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đều đúng dù không đưa ra bằng chứng cụ thể nào để chứng minh theo lời đề nghị của tui để mọi người thấy rằng ông TH là người nói có sách mách có chứng chứ không phải là thầy bói mù.

Nhưng sau một ngày bỏ quên không quan tâm đến luận điệu chụp mũ của bọn truyền thông thổ tả chuyên đặt điều tung Fake News thì tui sực nghĩ rằng, nếu cứ để cho người ta chụp mũ và vu khống mọi người mà không phản ứng thì có phải là mình gián tiếp khuyến khích họ hàm hồ thêm không đây ! Và tui cũng nhớ rằng ông TH gọi tui là "bưng bô" khi tui thắc mắc tại sao mình chỉ đòi hỏi bằng chứng cho đúng đạo lý của sự thật thì ông ta lại gán cho mình chức vụ bưng bô dù mình không hề khen hay tâng bốc Mẹ Nấm. Phải chăng chữ "bưng bô" luôn nằm trên cái lưỡi của ông TH cho nên dù việc gì đúng hay sai thì ông cũng phun nó ra để tặng kẻ khác ??

Ngoài ra ông TH còn tặng cho tui chữ NGU DỐT qua câu "Cái ngu dốt của ông nằm ở chỗ ông không biết gì về trình tự làm việc của Bạch Cung, của Bộ Ngoại giao Mỹ mà cụ thể là việc tổ chức buổi tưởng niệm các nạn nhơn cộng sản có đại diện cho Việt Nam là NẤM ĐỘC." Câu này của ông nghe rất buồn cười vì ông đúng là thầy bói.

Ông nên biết rằng mọi kiến thức của con người có được đều khởi nguồn bằng học hỏi từ những điều đã được phổ biến. Vậy cho tui hỏi Bạch Cung và Bộ Ngoại Giao Mỹ có phổ biến trình tự làm việc của họ không, và nếu không thì làm sao ông biết được ? Chắc ông phải là con sán lãi trong bụng của họ hay là tay điệp viên nằm trong tổ chức của họ ? Nếu ông không nói ra được nguồn tin từ đâu ông có được để tự hào rằng mình giỏi hơn cả truyền thông quốc tế như BBC hay Fox News etc... khi chụp mũ Mẹ Nấm là "bào tử nấm độc" thì xin ông vui lòng nhận lại quà tặng "ngu dốt" mà ông gởi cho tui !!

Tuy nhiên tui cũng khen ông TH là người thuộc gia đình có phúc, vì tui nghĩ rằng bố của ông chắc chắn thua ông xa chừng trong việc chê bai bừa bài người khác như ông, ông hơn bố ông thì quả là xứng với câu "con hơn cha là nhà có phúc !"

Để vạch trần sự nhầm lẫn của tui ông tự khai rằng "Tui là Trần Việt Hùng, nick Facebook là Tran Hung, tuổi tác chỉ đáng con cháu của ông chớ không phải là ông Trần Hùng Văn nào đó mà Việt cộng gán cho tui vì ông Trần Hùng Văn năm nay đã 82 tuổi rồi còn tui chỉ mới 44 tuổi mụ thôi."

Tui, JB Trường Sơn xin lỗi vì đã tưởng ông TH là một cụ già nhưng té ra ông lại là một cụ non 44 tuổi tên là Trần Việt Hùng (TVH). Tui tuởng anh TVH là ông cụ già cũng có lý do đó ! Lý do gì ? Xin thưa là :

1- Một số từ ngữ anh thường xữ dụng giờ này ít ai xài mà chỉ có các cụ thuộc thế hệ cha ông mới xài. Có lắm chữ mở tự điển ra tìm cũng không thấy. Việc này khiến tui nhớ đến một từ "lạ" do một thanh niên trẻ tên Phạm Trọng Luật (PTL) sinh trưởng tại miền Nam VN viết trên mạng Chính Khí Việt do anh làm chủ. Anh này cũng thích chưởi và chụp mũ người khác giống cậu thanh niên 44 tuổi kia vậy. Anh ta dùng chữ "chim nọ pỉ" để gán cho đối thủ của anh. Người miền Nam không ai biết "nọ pỉ" là gì. Tui liền lên mạng tra cứu với Bác Google, tìm hoài mãi mới có một chỗ trả lời cho biết đó là con "chim nhồng" (loại chim có thể bắt chước tiếng người, một thứ chim vẹt, nhưng nói giỏi hơn). Đây là tên do ngưòi Thượng du Bắc Việt gọi loại chim này. Tui tìm hiểu lý do tại sao anh thanh niên PTL sinh truỏng trong Nam lại có thể biết đến tên lạ lùng là "nọ Pỉ".

Thì ra bài viết đó không phải do anh ta viết mà là của sư phụ anh ta, là ông già Trần Hùng Văn tức Việt Thường, là người từng sống ở ngoài Bắc cho nên quen gọi con nhồng là "nọ pỉ" !! Thế đó, có nhiều ông già thích đội tên người trẻ để xổ nghề mắng chưỏi người khác rồi để cho ngưòi đệ tử trẻ của mình mang tội dùm.

2- Trình độ Anh văn trong các bài ông TH dịch ra từ báo chí ngoại quốc rất kém cỏi cho nên làm cho độc giả tưởng rằng TH là một ông già, vì phần đông các cụ già không đủ thì giờ để học một ngoại ngữ mới nên không biết tiếng Anh là hợp lý thôi. Chẳng hạn trong bài "TIN BIỂU TÌNH CHỐNG LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP" của ông TH trên trang Người Việt Giữ Nưóc Việt, ông đã viết câu "Tháng Ba cho Trump"... khiến cả thế giới ngẩn ngơ chẳng hiểu gì. Tui cũng "đéo hiểu" nên truy bản gốc bằng tiếng Anh ở Fox News thì mới vở lẽ đó là "March for Trump" có nghĩa là "Cuộc diễn hành ủng hộ cho ông Trump".
Còn nữa, khi ông TH nói về chiến dịch của Obama cung cấp vũ khí và huấn luyện cho phe Kurd ở Syria thì luôn miệng nhắc đến cụm từ TUMBER SYCAMORE rất nhiều lần qua nhiều bài viết mà xem ra ông không hề hiểu được ý nghĩa của cụm từ này.

Tiếng Anh làm gì có chữ TUMBER mà chỉ có TIMBER thôi. Timber Sycamore là Cây Gổ  (Timber) Sung Dâu (Sycamore). 

Viết sai, dịch sai, tiếng Anh cũng chẳng sao, nhưng nếu cứ mãi phổ biến rộng rãi cái sai đó một cách công khai thì đáng chê cười và đáng trách. Cũng nên biết thêm rằng trang mạng Ba Cây Trúc, khi đăng bài của ông Tran Hung đã tự ý sửa lại những sai lầm dịch thuật của ông để cho độc giả bớt ngỡ ngàng và cũng để giúp ông TH bớt đáng trách hơn.

Thiệt tội nghiệp như rứa thôi, nghe người ta nói gì, mặc dù không hiểu, cũng cứ lập lại y chang để bố lếu bố láo ! Ai có thể ngờ rằng đó là bài viết của thanh niên Trần Việt Hùng 44 tuổi sống tại Mỹ ? Theo tui nghĩ thì những kẻ sinh năm 1975 tại Việt Nam (Ông TH tự khai sinh cho mình vào năm 1975 - tức 44 tuổi - với ngụ ý ta đây là con đẻ của Bọn "Phỏng Giái" trong ngày 30 tháng 4 1975) hẳn được hấp thụ văn hóa của "đỉnh cao trí tuệ loài người" mới giỏi nói phét đến thế và giỏi tiếng Anh đến vậy ! Nếu TVH đưọc cha mẹ sinh ra tại Mỹ thì không có lý do gì lại dốt tiếng Anh đến như vậy được. Quý vị thấy không, tui đã chứng minh qua 2 lý do trên tại sao tui đinh ninh TH là một cụ già chứ không đoán vớ vẫn đâu nha ! Nay biết được Tran Hung là cậu thanh niên 44 tuổi tên Trần Việt Hùng (TVH - sản phẩm của Phỏng Giái !) cho nên những lời tui chê trách lớp người già nua chỉ biết chống Cọng theo "phương pháp thành kiến" đều không còn dính dáng gì đến anh thanh niên TVH nữa, vì thế anh thanh niên đừng phẩn nộ làm gì vì tui chỉ chê ông già lẫm cẫm thôi chứ đối với người trẻ bồng bột thì tui cũng rất thông cảm: ăn trái cây còn sống (xanh, chưa chín) thì phải biết thưởng thức vị chát và chua của nó chứ đừng đòi hỏi nó phải ngon ngọt !!

Tuy nhiên tui cũng có nhiều nghi ngờ về anh trẻ Trần Việt Hùng, vì với tuổi của anh xem ra anh là thần đồng biết suy luận như một ông già và có kinh nghiệm chính trường của một đảng chính trị. Tui e rằng sau lưng ông TH còn có cả một đống nhân vật tuổi tác đang lúc nhúc nhờ cậy sức thanh niên của ông để tác oai tác quái ! Ngoài ra cũng có một sự trùng hợp ngẩu nhiên là cái thằng con trai 44 tuổi của ông bố Phỏng Giái lại thích đánh phá Mẹ Nấm là người phụ nũ chống bọn Giải Phóng bán biển đảo cho Tàu Cọng. Con của Phỏng Giái mà đi đánh phá kẻ thù của thằng cha Giải Phóng của hắn thì đó là điều hợp đạo lý nhân gian (politically correct) vì thế khi thấy cậu thanh niên 44 tuổi trung thành với gia tộc Giái, buông lời phỉ báng Mẹ Nấm thì ta cũng nên thông cảm cho nó để... cho hợp với lời nhạc "trách chi người mang thân giúp... Giái ..." ☺☻!!!

Phần trên chỉ là giả thuyết có tính cách bởn cợt để chọc ông TH sao lại tự khai sinh cho mình đúng vào năm 1975 Phỏng Giái làm gì. Sao lại không khai năm khác ? Chẳng ai tin rằng ông là thanh niên 44 tuổi đâu. Xạo vừa vừa thôi hởi ông TH hoặc TẬP THỂ TH !! Được đẻ trong xưởng đẻ của VC thì hẳn có hơi hám của VC thôi, còn nếu đẻ ra ở đảo Guam vào năm 1975 thì hẳn phải giỏi tiếng Mỹ chứ không thể dịch "March for Trump" là "Tháng Ba cho Trump" được ☺☻!!!

Anh hỏi "JB Trường Sơn là ai mà bưng bô cho Nấm Độc" thì tui xin trả lời: Chuyện "Tui là ai" không cần thiết để biết, vì nếu biết thì sẽ ảnh hưởng đến phán đoán khách quan của mình. Nếu tui biết rõ TVH là thanh niên 44 tuổi thì hẳn tui đã bị chi phối bởi cái non dạ của lóp trẻ khiến dễ dàng làm ngơ tính thiếu xác thực nơi những lời phê phán của ngưòi trẻ đó, như vậy thì còn đâu là tinh thần tôn trọng sự thật ! Hãy để cho lớp thanh niên thể hiện sự hào hùng của gia tộc trong tinh thần "con hơn cha Giái là nhà có phúc được Phỏng".

Phần nhiều những bài anh TVH viết ra thì tôi đều tâm đắc, nhưng qua chuyện tác giả TH gọi Mẹ Nấm là "Nấm Độc" hoặc "BÀO TỬ Nấm Độc" thì tui chê rằng thiếu bằng chứng thuyết phục vì đó chỉ là sự phỏng đoán, giống như con chim sà xuông cành cây toan đậu bổng sợ "teo chim" nên bay ngược trở lại vì thấy cành cây cong cong nên nó liền "phỏng đoán một cách khẳng định không sai lầm" rằng đó chính là cây Cung bắn ra mũi tên đâm thủng con chim chảy máu chết ngắt, và con chim sợ hãi, la ré lên để toàn bộ gia tộc chim của nó tránh xa cánh cây đó !!

Trong bài của ông trách tui đã có ý tà vạy khi lái chuyện ông đả kích Mẹ Nấm qua chuyện ông gián tiếp chê bai ông bà TT Trump, tui nghĩ rằng tui có lý khi viết vậy.

Đứng trước sự trách móc của ông, tôi nghĩ rằng cách giải thích dễ dàng nhât là hỏi ngược lại rằng :

Khi ông TH chê Mẹ Nấm là "nấm độc" và "bào tử nấm độc" được VC vận động với Mỹ để gởi qua Mỹ thì ông có ý gì với chính quyền Trump ?

1- Phải chăng ông khen ông Trump là khôn ngoan ? Lập luận này khó được chấp nhận vì nếu là khôn ngoan thì sao lại chịu đón nhận cái "Nấm Độc" này vào Mỹ để cho nó phát tán mầm Cọng Sản, cái mầm mà ông Trump công khai tuyên bố sẽ khai trừ khỏi nước Mỹ ?

2- Phải chăng ông TH muốn chê ông Trump ? Nếu đã có ý chê thì sao ông lại bai bải chống chế rằng ông không hề chê, và ông vạch trần ý xấu của tui là đã cố tình bóp méo lòng thành ca ngợi ông Trump của ông, rằng tui cố tình hãm hại uy tín của ông, cái uy tín được ông xây dựng bằng bao nhiêu bài viết ca ngợi ông Trump ?

3- Ông TH không khen cũng chẳng chê ông Trump ... bởi lẽ như ông đã khẳng định : "Ai đưa Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ nhà tù Việt cộng qua Mỹ ? Chắc chắn không phải tổng thống Donald Trump." Và vì ông Trump chẳng có trách nhiệm gì trong việc để Mẹ Nấm (bào tử độc) qua Mỹ, cho nên việc bà Melania tuyên dương Mẹ Nấm đều do VC và Trịnh Hội xúi thôi, chứ ông Trump không hề biết, cũng như việc ông Trump tiếp kiến mấy chứng nhân tội ác Cọng Sản thì ông tổng thống thứ 45 này cũng mù tịt chẳng biết Mẹ Nấm là cái thứ gì cả, chỉ vì VC và Voice đã xúi bộ Ngoài Giao sai ông Trump đón 5 người này trong khi ông ta bị cho uống thuốc lú nên chẳng biết gì ráo về Mẹ Nấm và không mang trách nhiệm gì trong việc để cho điệp viên của VC là Nấm Độc xâm nhập nước Mỹ.

Ha ha đó là kịch bản hoàn hảo trong việc kết án cái "nấm độc" do bàn tay VC và Voice chuyển lậu vào nước Mỹ trước cặp mắt đang nhắm tít của TT Donald Trump.

Tui không biết còn có luận điệu thứ 4 nào ngoài 3 luận điệu nói trên không. Nếu có thì ông TH nên nói ra một cách minh mạch, chứ đừng úp mở.

Tui rất ghét chuyện biến đen thành trắng, chuyện chụp mũ vô bằng cớ, chuyện chống Cọng hay phò một ai bằng thành kiến.

Vậy xin ông TH xác minh lại

- Có thật ông TH khen ông Trump tinh khôn khi trao đổi Mẹ Nấm với Will Nguyễn hay không ?

- Có thật là ông Trump mù tịt khi rước Mẹ Nấm qua Mỹ mà không biết rõ Mẹ Nấm là "bào tử nấm độc" có thể phá hủy sự đoàn kết của công đồng người Mỹ gốc Việt hay không?

Trong chính phủ Mỹ, ai có quyền cho phép một người được vào Mỹ tỵ nạn ? phải chăng là do VC ký cho phép hay do Voice của Trịnh Hội ký ?? Ông khẳng định là do Trịnh Hội, vậy thì Trịnh Hội bằng cách nào đã có thể ra lệnh cho ông Trump đưa Mẹ Nấm qua Mỹ ? Ông đã nâng Trịnh Hội và VC cao hơn ông Trump. Rõ ràng là như vậy rồi sao còn chối và cho rằng tui ngọa ngôn muốn lái ý tốt của TH khen ông Trump thành chê bai ông ấy ??

Trong chính phủ Mỹ, mỗi cuộc gặp gở của tổng thống Trump với ai đó có phải là do tổng thống đơn phương hành động mà không cần thông qua ý kiến và sự hợp tác của thuộc cấp ? hay là có sự hội ý đầy đủ với bộ ngoại giao và những cơ quan đặc trách liên hệ ? Theo ông TH thì hễ bộ ngoại giao sắp đặt và quyết định điều gì thì đó là quyền của họ, còn tổng thống thì không cần biết, chỉ việc nhắm mắt bịt tai ký thuận mà thôi ?? Ông khẳng định rằng ông Trump không hề dính dáng gì đến việc đem Mẹ Nấm vào Mỹ mà ! Sao ông lại có thể "đỉnh cao trí tuệ" quá vậy ??

Ở Mỹ chứ không phải như ở Việt Nam mà tổng thống được lộng hành. Nước Mỹ không thể có một ông Tổng Bí Trọng Lú toàn quyền và đơn phương quyết định mọi chuyện.

Nói xuôi xong thì cũng nói ngược một chút đẻ giải thích trưòng hợp có những người được nưóc Mỹ nhân đạo cho phép nhập cư vào dù họ thiếu rất nhiều điều kiện. Đây là ví dụ :

Một người giàu có nhưng lại thương yêu súc vật. Một hôm ông nghe thấy những tiếng kêu la thảm thiết của những con chó bị ông chủ tiệm thịt cầy bên cạnh xích trói và đem ra làm thịt. Ông liền chạy qua nhìn vào chuồng chó và thấy có nhiều con xinh đẹp nhưng bị giam đói thê thảm quá, ông liền đề nghị chuộc chúng về để nuôi. Chủ tiệm đồng ý với điều kiện trao đổi tiền bạc hoặc vật dụng. Ông đồng ý và cho người qua rước mấy con chó mà ông thích mang về nhà ông để nuôi. Có nhiều con bệnh hoạn ghẻ lỡ hoặc bệnh tâm thần nhưng ông ta có đầy đủ khả năng để chữa bệnh cho chúng và không lo sợ chúng làm bậy vì an ninh của nhà ông rất đầy đủ, không con nào sẽ có thể sổng chuồng cắn bậy. Nhưng trong số những con chó đó có con tên là Điếu Cày, dù được ông nuôi béo nhưng vẫn đem lòng tưởng nhớ ông chủ tiệm thịt chó cũ đến nỗi thấy ông chủ thịt chó đi ở đằng xa thì nó vẫn vẫy đuôi. Ông chủ giàu có nhìn thấy vậy nhưng ông vẫn không ghét con chó này bởi ông nặng lòng yêu thương và tha thứ đối với thú vật. Có thằng nhà nghèo thiếu ăn bên hàng xóm chê ông nhà giàu là ngu, sao lại rước mấy con chó phản về nuôi, loại chó phản thì nên trấn nước cho chết. Họ chê trách vì tâm hồn của họ khác xa ông chủ giàu có vì ông ta làm việc vì tình thương chứ không phải để thủ lợi !!  Tuy thương nhưng không phải là dung túng cho chúng, vì thế dù là con chó mơ tưởng đến ông chủ tiệm thịt chó thì nó cũng không thể làm gì được để giúp cho tiệm thịt chó dó.

Nghe thật buồn cười khi ông TH khẳng định rằng "Chắc chắn không phải tổng thống Donald Trump" cho phép đưa Mẹ Nấm qua Mỹ … mà đó là… VC và Trịnh Hội ? Nếu lở như ông Trump phản đối không bằng lòng tiếp nhận Mẹ Nấm thì sao ? Theo lối suy nghĩ của ông TH thì VC và Voice hẳn có khả năng vô hiệu hóa được sự phản đối của Trump ! Như vậy đúng là TH đã bơm VC và Voice lên cao hơn cả Trump ! Người ta thường thay thế chữ bơm bằng cụm từ "thổi ống đu đủ vào đít" VC cho phồng lên to.

Tác giả viết "Tui đã từng ca ngợi Will Nguyễn nhưng sau đó phát hiện thấy anh ta có giao tình với Việt gian Trịnh Hội nên 'tui đã té ngửa' " . Câu viết này cho thấy tác giả thừa nhận rằng những suy đoán của tác giả về một ai đó cũng có khi sai lầm ! Vì thế khi chưa có chứng cớ để xác nhận sự thật thì lập luận của tác giả chẳng có gì chắc chắn, và nếu cứ dựa trên sự thiếu chắc chắn này để kết án người này kẻ nọ là ngu dốt hay tay sai của VC thì đó có phải là nông cạn lắm chăng ?

Ca ngợi người khác đến mê muội rồi sau đó lại té ngữa vì thấy mình lầm... thì đó là một bằng cớ chứng minh rằng mình không phải là người nói đâu trúng đó. Ấy thế mà ông TH lại tự hào mình không sai khi kêt án Mẹ Nấm và còn mắng JB Trường Sơn là "bưng bô" là "bộ đội Trường Sơn" khi tui chỉ mong có bằng cớ xác đáng... Quả thật ông TH là cậu thanh niên hồ đồ thiếu sự chăm sóc dạy dỗ của cha mẹ. Cái thói quen hễ bất đồng ý kiến với ai thì mắng người đó là VC hoặc gì khác để hạ uy tín và phẩm giá của người ta mà chẳng đưa ra đưọc bằng cớ nào thì đó là biện pháp bếp núc của mấy bà nội trợ, cứ theo công thức thêm nắm muối tiêu hành thì ắt sẽ nấu ra món ăn, chẳng ần phải kinh nghiệm gì ráo, hoặc của bọn con nít não chưa phát triển đầy đủ.

Trong bài của ông TH có phần đả kích JB Trường Sơn qua việc phê bình Dự Luật S-219 mà JB đã bênh vực. Thì ra ông TH chính là một trong mấy kẻ trước đây đã đả kích tui dưới một bút danh khác và đã thề sẽ bẻ gảy bút của mình không viết nữa nếu ai đó chứng minh Việt Cọng có chiến sĩ anh hùng, nhưng sau đó chỉ "bẻ gãy lời thề" khi người ta chứng minh rõ ràng có nhiều anh hùng đến mức khó chối cải được. Đám này chỉ trên dưới 5 đứa và ông TH chính là 1 trong 5 người đó hiện nay vẫn còn nhớ xích mích xưa nên nhắc lại. Và nói một cách chính xác hơn, ông là người thân cận với Việt Thường Trần Hùng Văn vì ông nhớ rõ tuổi tác năm nay của ông ta là 82 tuổi, điều mà người ngoài như tuì chẳng thể biết được !!

Chuyện về S-219 đã được tui giải thích qua nhiều bài viết và hình ảnh trước đây lâu lắm rồi. Nay ông nhắc lại thì tui xin tóm lược bằng vài câu hỏi như sau:

- Nước Canada có thể nào (any possibility) gọi ngày 30 tháng 4 là Ngày Quốc Hận của Canada hay không ? Chắc chắn là không bao giờ rồi, vì ngày đó chỉ là Ngày quốc hận của công dân VNCH thôi chứ không phải ngày Quốc Hận của bất cứ nước nào trên thế giới, làm sao họ lại có thể chấp nhận đó là ngày quốc hận của họ ?

- Khi mối Quốc Hận âm ỉ sôi sục trong lòng mình thì liệu con chó sủa bên đường có thể làm cho sự sôi sục đó nguội lạnh không ? Cũng thế, khi nước Canada gọi ngày 30 tháng 4 bằng một tên khác thì mối Quốc Hận của người Việt vẫn không hề suy suyển, vì thế sao lại quá lo lắng và hờn giận họ ? Dự luật S-219 không ép được Canada gọi ngày 30 tháng 4 là ngày Quốc Hận của họ (The Resentment Day of Canada) mà chỉ gọi là Ngày Hành Trình Tìm Tự Do (The Journey to Freedom Day), thì đó cũng là diều tốt và hợp lý, không ích mặt này thì cũng lợi mặt khác vì danh xưng này đả phá hữu hiệu ý nghĩa của Ngày Giải Phóng hay Ngày Thống Nhất mà Việt Cọng đặt cho ngày 30 tháng 4. Nếu có chưởi ông TNS Ngô Thanh Hải thì chỉ có thể dùng câu chưởi rằng "Mi là thằng thiếu ranh mãnh, sao mi không dùng áp lực hay blackmail gì để khiến cho ông thủ tướng Harper chấp nhận gọi ngày 30 tháng 4 là Ngày Quốc Hận của Canada ? Mi mà thuyết phục được ông Harper thì người Việt Hải Ngoại sẽ tôn vinh mì là Đỉnh Cao Trí Tuệ, sẽ tôn vinh ông Harper là Ân Nhân của mấy triệu người Việt trên thế giới, nhưng ngược lại sẽ có mấy tỷ người trên thế giới này chê cười ông Harper là thằng NGU vì đã chịu gọi ngày 30 tháng 4 là NGÀY QUỐC HẬN CỦA CANADA vì Canada chưa hề hận ai trong ngày đó cả. Chỉ có nước Mỹ là có hận thù với VC thôi, vì đã bị Dương Văn Minh ra lệnh đuổi họ ra khỏi VN trong ngày đó. Thế nhưng chẳng có ai bên Mỹ thuyết phục được các tổng thống Mỹ để buộc họ gọi ngày 30 tháng 4 là ngày quốc hận của nước Mỹ cả. Cái đáng chưởi là người Việt tỵ nạn bên Mỹ đã thờ ơ không hề có ý định buộc Mỹ phải gọi ngày 30 tháng 4 là ngày Quốc Hận của Mỹ. Theo một số người quá khích thì con dân Việt nam Cọng Hoà phải được cả thế giới đội lên đầu và có quyền đòi hỏi mọi quốc gia phải hận thù bất cứ kẻ nào mà họ ghét, nếu không thì họ sẽ há họng chưởi cho tối mắt tắt đèn như đã chưởi Ngô Thanh Hải mi vậy. Sức mạnh của chúng ta là cái miệng bự chứ chẳng phải là lý lẽ trung thực. Mi hiểu chưa vậy, hỡi Ngô Thanh Hải !! - JB Trường Sơn.

JB Trường Sơn rõ ràng là một tên Việt cộng nằm vùng trong làng anh hùng bàn phím./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo