Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ NÀO ĐÃ ĐÀO TẠO, DÌU DẮT OBAMA TRỞ THÀNH TÊN GIÁN ĐIỆP CỦA TÀU CỘNG ?

KẺ NÀO ĐÃ ĐÀO TẠO, DÌU DẮT OBAMA TRỞ THÀNH TÊN GIÁN ĐIỆP CỦA TÀU CỘNG ? Chính cú đêm Kissinger là kẻ đã đào tạo, dìu dắt Obama cùng vớ...

KẺ NÀO ĐÃ ĐÀO TẠO, DÌU DẮT OBAMA TRỞ THÀNH TÊN GIÁN ĐIỆP CỦA TÀU CỘNG ?

Chính cú đêm Kissinger là kẻ đã đào tạo, dìu dắt Obama cùng với vợ chồng Bill Clinton trở thành những tên gián điệp của Tàu cộng. Ở bài viết này chỉ tập trung vào tên gián điệp của Tàu cộng là tên Obama. Nhiều người sẽ hỏi rằng tại sao bây giờ tui mới viết về chuyện này? Phải chăng tui là kẻ tát nước theo mưa khi tổng thống Trump liên tục viết OBAMAGATE ? Không, chuyện này tui đã nói từ lâu, từ khi tỷ phú Donald Trump ra vận động tranh cử tổng thống và bây giờ chỉ chi tiết lại mà thôi.

Cha dượng của Obama là người có ảnh hưởng rất lớn đến Obama sau này, chính Obama đã khẳng định trong hồi ký của mình. Cha dượng của Obama là ông Lolo Soetoro, ông Lolo Soetoro là người Indonesia đã kết hôn với mẹ của Obama vào năm 1965 khi Obama được 04 tuổi, ông Lolo Soetoro đã ly dị với mẹ của Obama vào năm 1980 sau 15 năm vợ chồng.

Cha và anh trai của Soetoro đã bị giết trong cuộc Cách mạng Quốc gia Indonesia mà tâm điểm là giai đoạn bạo lực và hỗn loạn diễn ra từ tháng 8/1945 đến tháng 12/1946 sau khi Đệ Nhị Thế chiến kết thúc có tên gọi là Bersiap. 

Năm 1970, cha dượng của Obama có một công việc mới tại chi nhánh của Unocal Corporation - Công ty Dầu Liên minh của Mỹ ở Indonesia do ông Henry Logan Brandon điều hành, ký kết hợp đồng khai thác dầu mỏ tại Indonesia với chánh quyền của tổng thống đầu tiên của Indonesia là tổng thống Sukarno. 

Vào những năm 1980, dưới sự giám sát toàn bộ cộng đồng Tình báo Hoa Kỳ - IC (là một nhóm gồm các cơ quan tình báo và tổ chức trực thuộc của chánh phủ Hoa Kỳ, hoạt động riêng rẽ và cùng nhau thực hiện các hoạt động tình báo để hỗ trợ chánh sách đối ngoại và an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.  Các tổ chức thành viên của IC bao gồm các cơ quan tình báo, tình báo quân sự, và các cơ quan phân tích và tình báo dân sự trong các cơ quan hành pháp liên bang) và đích thân chỉ đạo Cơ quan Tình báo Trung ương - CIA, ông William Joseph Casey Giám đốc Tình báo Trung ương đã phối hợp với Unocal Corporation tái hồi sinh dịch vụ tình báo thông qua cơ sở của Unocal Corporation tại tại Kandahar , Afghanistan trong khi Taliban đang kiểm soát Afghanistan để các nhơn viên của Unocal Corporation được đào tạo nghiệp vụ tình báo tự nguyện cung cấp thông tin thu được trong các chuyến đi gởi về một trung tâm của CIA ở Houston, Texas.

Việc ông Giám đốc Tình báo Trung ương Joseph Casey hồi sinh dịch vụ tình báo thông qua Unocal Corporation là có sự gợi ý, cố vấn của cú đêm Kissinger khi thời điểm này cú đêm Kissinger là cố vấn cho Unocal Corporation. Kịch bản này là tiếp nối kịch bản thời chiến tranh Đông Dương mà cú đêm Kissinger đã cùng với ông Henry Logan Brandon lúc đó là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của Unocal Corporation đã mở dịch vụ Tình báo tại chi nhánh của Unocal Corporation tại Indonesia để thu thập tin tức tình báo ở khu vực Đông Nam Á.

Cha dượng của Obama là nhơn viên của Unocal Corporation chi nhánh tại Indonesia, cú đêm Kissinger là cố vấn cho Unocal Corporation, vậy là Obama đã được cha dượng giới thiệu cho cú đêm Kissinger để được đào tạo nghiệp vụ tình báo phục vụ cho ý đồ của cú đêm Kissinger.

Như đã nói, cú đêm Kissinger đã coi Tàu cộng là Tổ Quốc thứ ba, chính cú đêm Kissinger đã môi giới cho tài phiệt Soros, tập đoàn Coca-Cola, AIG, HJ Heinz, Eagleburger,... làm ăn với Tàu cộng thông cảm công ty Kissinger Associates, một công ty tư vấn thành công có khách hàng bao gồm các công ty có quan hệ kinh tế rộng lớn với Tàu cộng. 

Ngoài công ty Kissinger Associates ra, cú đêm Kissinger còn điều hành và cố vấn cho hàng loạt công ty khác có làm ăn với Tàu cộng như: Thành viên của ban cố vấn quốc tế của Chase Manhattan Bank, thành viên hội đồng quản trị của Chase, Rockefeller, thành viên ban giám đốc của Hollinger International, giám đốc của Công ty hàng không vũ trụ vùng Vịnh,...

Vào tháng 9/1989, John Fialka của Tạp chí Phố Wall tiết lộ rằng Kissinger có lợi ích kinh tế trực tiếp trong quan hệ Mỹ - Trung với việc cú đêm Kissinger đã thành lập China Ventures, Inc. vào tháng 3/1989. China Ventures, Inc. là một đối tác hạn chế của Delwar, mà ông là chủ tịch của hội đồng quản trị và giám đốc điều hành.

Bản chất nô tài cho Tàu cộng của cú đêm Kissinger một lần nữa được lặp lại sau biến cố 30/4/1975 ở bán đảo Đông Dương đó là cuộc thảm sát Thiên An Môn tại Tàu cộng năm 1989. Vào thời điểm sau khi cuộc thảm sát Thiên An Môn kết thúc, dưới áp lực của Quốc Hội Mỹ buộc tổng thống Bush cha phải có hành động cứng rắn với Tàu cộng.

Vào ngày 13/12/1989, cú đêm Kissinger cho biết rằng hắn sẽ không khuyên Tổng thống Bush gởi hai nhơn viên cũ của Kissinger Associates, công ty tư vấn của Kissinger, trong một nhiệm vụ bí mật tới Tàu cộng để khởi xướng thay đổi chánh sách theo cú đêm Kissinger thì "tôi là một phần xác định". Cố vấn an ninh quốc gia Brent Scowcroft và Thứ trưởng Ngoại giao Lawrence S. Eagleburger đã thực hiện chuyến đi đến Tàu cộng vào cuối tuần trước đó để tiến hành các cuộc họp cấp cao đầu tiên với các quan chức Tàu cộng kể từ sau vụ thảm sát Thiên An Môn hồi tháng 6/1989.

Trước khi họ gia nhập chính quyền Bush cha, Eagleburger là chủ tịch và đại diện của Scowcroft Washington của Kissinger Associates. Cú đêm Kissinger là kẻ chỉ trích các lịnh trừng phạt mà Hoa Kỳ áp đặt để đối phó với vụ thảm sát Thiên An Môn, và đã nhiều lần kêu gọi giữ gìn mối quan hệ Trung-Mỹ đặc biệt bất chấp sự khác biệt giữa hai nước. 

Cú Kissinger cho biết hôm 13/12/1989 trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại rằng hắn "đủ khôn ngoan" theo cách của Washington để nhận ra rằng việc thêm Eagleburger vào một nhiệm vụ do Scowcroft dẫn đầu sẽ cho phép các nhà phê bình đặt câu hỏi liệu cựu ngoại trưởng và lợi ích kinh doanh của hắn có ảnh hưởng quá nhiều đến sáng kiến ​​Tàu cộng gây tranh cãi của chánh quyền Bush. Cú đêm Kissinger nói "Tôi đã rất ngạc nhiên khi Eagleburger được gửi đi Bắc Kinh".

Cú đêm Kissinger dự kiến ​​sẽ đến Bắc Kinh vào tháng 10/1989 khi máu tanh vẫn nồng nặc ở Quảng trường Thiên An Môn với tư cách là khách của nhà băng đầu tư của Tàu cộng là China International Trust & Investment Corp - CITIC, theo cam kết thì CITIC của Tàu cộng sẽ bơm cho Kissinger Associates khoản đầu tư 75 triệu Mỹ kim. Kịch bản này y chang như kịch bản mà con trai của Joe Biden đã nhận được cả tỷ Mỹ kim từ Tàu cộng thông qua quỹ Đầu tư của Hunter Biden tại Tàu cộng.

 Trước khi xảy ra thảm sát Thiên An Môn, vào nămm 1988, cú đêm Kissinger đã thực hiện hai chuyến đi đến Tàu cộng có ý nghĩa kinh doanh. Cú đêm Kissinger đã từng là thành viên của ban cố vấn quốc tế của Chase Manhattan Bank, tổ chức cuộc họp tại Bắc Kinh. Chủ tịch hội đồng quản trị của Kissinger và Chase, David Rockefeller, sau đó gặp Đặng Tiểu Bình. Cùng năm đó, Kissinger đã lãnh đạo một nhóm giám đốc điều hành hàng đầu nước Mỹ tới Bắc Kinh để gặp gỡ các quan chức Tàu cộng, nơi cả hai bên trao đổi khiếu nại về quan hệ kinh tế Mỹ - Tàu cộng, theo Kissinger và Lord, người lúc đó là đại sứ. 

Vào ngày 10/11/1989, Kissinger đã gặp Đặng Tiểu Bình, người vừa từ chức vị trí chính thức cuối cùng của mình, chủ tịch ủy ban quân sự. Sau một số lời nói về việc nghỉ hưu, Đặng Tiểu Bình nói "Bạn không còn là ngoại trưởng Hoa Kỳ, nhưng bạn vẫn bận rộn với các vấn đề quốc tế". Cú đêm Kissinger đáp lời "Tôi cũng là một công dân tư nhân". Vào ngày 13/11/1989, ngay sau khi trở về từ Tàu cộng, cú đêm Kissinger đã đến Bạch Cung để ăn tối với Bush cha, Phó Tổng thống Quayle, Ngoại trưởng James A. Baker III, Chánh văn phòng John H. Sununu và Scowcroft. 

Kết quả thì nước Mỹ thời Bush cha không làm gì với Tàu cộng về tội ác ở Thiên An Môn, Bush cha cũng không sẵn đà cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ bởi vì thọ thương nghiêm trọng từ các đòn roi chí mạng của tiền nhiệm Ronald Reagan mà nhổ gốc luôn Tàu cộng, ngược lại, nước Mỹ tỏ ra dung dưỡng, tạo lợi thế cho Tàu cộng mạnh hơn từ Bush cha cho tới Obama. Tất cả những hành vi tồi tệ này đều do bàn tay của cú đêm Kissinger đạo diễn, giựt dây để nâng đỡ Tổ Quốc thứ ba của hắn là Tàu cộng.

Bush cha chỉ làm tổng thống được 01 nhiệm kỳ sau khi thất bại trước đệ tử ruột của cú đêm Kissinger là Bill Clinton. Hai nhiệm kỳ của Bill Clinton đã giúp cho Tàu cộng đủ lông đủ cánh. Bush con lên thay Bill Clinton lúc đầu tỏ ra cứng rắn với Tàu cộng nhưng sau đó bị dính chưởng vụ khủng bố 11/9/2001 nên đã đặt cách cho Tàu cộng vào WTO ngay sau đó rồi sa lầy vào tử địa Trung Đông. Bush con về hưu đệ tử ruột của cú đêm Kissinger là Obama lên thay và nước Mỹ lại tan nát bởi đầm lầy chánh trị sặc mùi Tàu cộng.

Lịch sử nước Mỹ chưa bao giờ có chuyện một tổng thống về hưu lại cài cắm tay chân của mình ở lại chánh phủ kế nhiệm để âm lật đổ tổng thống hợp pháp do dân bầu như tên Obama này. Bởi vì Obama là một tên gián điệp của Tàu cộng được cú đêm Kissinger nhào nặn, được những tên tài phiệt Mỹ thân Tàu cộng dựng lên để giúp Tàu cộng vượt mặt nước Mỹ, hủy diệt thế giới. 

Sau bao phen lật đổ tổng thống Trump bất thành, giờ đây Obama đã ra mặt chứng thực cho tay Joe Biden để tên này đại diện cho đảng Dân chủ tranh chức tổng thống với ông Trump. Đồng thời Obama mạnh miệng chỉ trích chánh quyền của tổng thống Trump trong việc chống đại dịch cúm Tàu cộng. Rõ ràng đây là một pha phối hợp nhuần nhuyễn giữa Tàu cộng và Obama, Tàu cộng thì thả con virus cúm Tàu cộng để tấn công nước Mỹ, Obama cùng với các tên Thống đốc Dân chủ thì thừa nước đục thả câu. 

Mục đích của Obama đã bại lộ khi hắn ra mặt ủng hộ cho Joe Biden trở thành tổng thống, bởi vì với những màn trình diễn "quên quên nhớ nhớ" của mình thì khi đắc cử tổng thống, Joe Biden sẽ cáo bịnh rút lui để cho phó tổng thống lên thay theo Hiến pháp Hoa Kỳ. Biden sẽ chọn ai để làm bạn đời với mình cho chiếc ghế Phó tổng thống? 

Vào thứ năm vừa rồi, Biden đã xuất hiện trên truyền hình quốc gia cho một cuộc phỏng vấn chung với Stacey Abrams, kẻ đã bị thất bại trong cuộc chạy đua chức Thống đốc tiểu bang Georgia năm 2018. Phía Dân chủ đang phong thanh, đánh tiếng rằng có thể người phụ nữ da đen Abrams sẽ là bạn đời của Joe Biden, ngoài ra một số phụ nữ da đen khác bao gồm Thượng nghị sĩ Kamala Harris của California, cựu cố vấn an ninh quốc gia Susan Rice và Dân biểu Val Demings của Florida  cũng đã trở nên nổi bật trong sự lựa chọn của Joe Biden.

Tuy nhiên, theo cá nhơn thì có thể Joe Biden sẽ chọn vợ của Obama cho chức vụ phó tổng thống nếu Joe Biden thắng cử và sau khi làm tổng thống một thời gian, Joe Biden sẽ cáo bịnh để nhường lại ghế tổng thống cho vợ của Obama là Michelle Obama. Khi Michelle làm tổng thống thì Obama sẽ là Nhiếp chính vương theo lịnh của Tàu cộng để phá tan nước Mỹ. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra nếu dân Mỹ và các chánh trị gia liêm chính không chung tay với tổng thống Trump sớm tát cạn đầm lầy./.

Tran Hung.


















Kẻ nào đã đào tạo, dìu dắt obama trở thành tên gián điệp của tàu cộng ?



5 nhận xét

Quảng Cáo