Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ô NHỤC TƯỚNG

Ô NHỤC TƯỚNG     Đô Đốc Nguyễn Văn Hiến ra toà án quân sự bị đề nghị 3 đến 4 năm tù vì làm thất thoát hơn một ngàn tỷ. Nói thẳng là ...

Ô NHỤC TƯỚNG 

   Đô Đốc Nguyễn Văn Hiến ra toà án quân sự bị đề nghị 3 đến 4 năm tù vì làm thất thoát hơn một ngàn tỷ. Nói thẳng là bán đất quốc phòng đút túi riêng hay còn gọi là tham ô tài sản quốc gia. 

  Đô Đốc là danh xưng trong Hải quân nhiều quốc gia, những ai theo nghiệp Hải quân đều mong đạt được chức tước cao nhất ấy, Nghĩa là tư lệnh. 

   Việt Nam là một quốc gia giáp biển, sở hữu bờ biển dài hiếm có quốc gia nào có được. Lại có Biển Đông giàu tài nguyên, khoáng sản. Tầm chiến lược quan trọng bậc nhất Châu Á - Thái Bình Dương. 

  Vậy mà, thân làm tướng, để chủ quyền quốc gia rơi vào tay giặc, Hoàng - Trường Sa vốn sĩ thuộc VN, ông quản lý cả một vùng biển đông rộng lớn thế mà để tàu TQ cắt cáp, đâm chìm thuyền VN. Tướng không lo tìm cách đòi lại chủ quyền mà lại tìm cách bán đất để mà ăn chia thì quả là ô nhục.

 Giờ ra toà còn bao biện những lời vô trách nhiệm, nếu có liêm sỉ, tướng không giữ được thành thì Hiến nên chọn cách bảo toàn danh dự làm tướng đi Hiến. Hoàng Sa thì mất Vĩnh viễn, Trường Sa cũng bị phần lớn TQ chiếm đóng, giờ TQ đã thâu tóm toàn bộ Biển Đông mà VN hầu như không có một động thái lấy lại, ít nhất kiện mà còn không dám “mất thành thì Tướng nên chết theo thành”.

  Một sợi dây, hay một dải khăn trắng không tốn Kém nhiều lắm đâu!

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo