Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRUMP KHÔNG GIẾT HỌ NHƯNG HỌ VÌ ÔNG TRUMP MÀ CHẾT

Ông Trump không giết họ nhưng họ vì ông Trump mà chết ÔNG TRUMP KHÔNG GIẾT HỌ NHƯNG HỌ VÌ ÔNG TRUMP MÀ CHẾT Khi Hillary Clinton ...

Ông Trump không giết họ nhưng họ vì ông Trump mà chết
ÔNG TRUMP KHÔNG GIẾT HỌ NHƯNG HỌ VÌ ÔNG TRUMP MÀ CHẾT

Khi Hillary Clinton thắng giòn giã trước đối thủ Donald Trump trên truyền thông Fake News năm 2016, Tập Cận Bình đã cầm đèn chạy trước hỏa tiễn khi triệu hồi tổng thống Phi Luật Tân là Duterte và nhơn vật quyền lực số 02 của Việt cộng là Đinh Thế Huynh qua Bắc Kinh diện kiến.

Trong buổi diện kiến đó, Tập Cận Bình nhắc lại di huấn của Mao Trạch Đông vào năm 1963 khi phán chỉ tại Vũ Hán trước đám cộng sản Bắc Việt lúc đó đại diện là đảng Lao đao lận đận rằng "Tui sẽ thống lãnh 500 triệu bần cố nông tiến xuống vùng Đông Nam Châu Á. Gió Đông sẽ đánh bật gió Tây". Nay thì trẫm, tức hoàng đế Tập Cận Bình phán rằng "Trẫm sẽ thống lãnh 500 triệu trung lưu Hoa lục tiến ra Thế Giới mà Đông Nam Á là nhà ga đầu tiên. Các ngươi nhanh chóng về lót ổ cho con dân của trẫm định cư mà Biển Đông là cái ổ đầu tiên cùng với những khu vực địa chánh trị khác. Bởi vì cú đêm Kissinger và đám hậu sanh Bill Clinton - Obama - Hillary Clinton - John Kerry,... đã ký bán cho trẫm để lấy hơn một ngàn tỷ Mỹ kim mà trẫm đang nắm giữ bằng công phiếu của Mỹ".

Là cháu ngoại của Tàu cộng, Duterte răm rắp phục tùng và mần ngay. Riêng tay trộm chó Đinh Thế Huynh thì vẫn còn đa nghi nên về muôn tâu lại Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Để đánh tan hoài nghi của tên trộm chó Đinh Thế Huynh. Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho phép Huynh bay qua Mỹ gặp ngoại trưởng mặt ngựa John Kerry và được tay Phó tổng thống tiềm năng này khẳng định chắc nịch rằng "Yes, mọi việc sẽ OK như thánh chỉ của Tập Cận Bình vì Hillary Clinton sẽ làm tổng thống và Tim Kaine sẽ làm phó tổng thống, tớ sẽ tiếp tục làm ngoại trưởng hoặc chí ít cũng sẽ là Cố vấn an ninh quốc gia cho chánh quyền Hillary Clinton. Hãy mần theo thánh chỉ của Tập Cận Bình đi".

Vậy là trộm chó Đinh Thế Huynh về phi báo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Biển Đông của Việt Nam đã rục rịch giao cho Tàu cộng khi tập đoàn Repsol của Tây Ban Nha bị đuổi khỏi Biển Đông sau khi tên tướng già của Tàu cộng từ Tây Ban Nha bay qua Hà Nội nói với Trần Đại Quang rằng "Biển Đông là của Tàu cộng từ thời cổ đại" sau đó bị Trần Đại Quang phản đối nên lật ghế bỏ về Tàu cộng.

Donald Trump đánh bại Hillary Clinton, chánh sách thân Tàu cộng đã bị đảo ngược hoàn toàn. Nguy cơ bại lộ âm mưu bán Biển Đông của gian đảng Obama - Hillary Clinton là rất cao. Để giữ kín bí mật bán Biển Đông cho Tàu cộng, những kẻ có liên quan đến áp phe này lần lượt được đi chầu Mác - Lê - Mao - hồ, cụ thể:

1. Trộm chó Đinh Thế Huynh và Ả Trần Đại Quang bị đầu độc. Đinh Thế Huynh mất tích cho đến nay còn Ả Trần Đại Quang được Nhựt Bổn cứu sống để sớm tái xuất chủ trì APEC 2017;

2. Tay đầu bếp đạo diễn cho Obama ăn bún chả bình dân là tay Michael Bourdain đã phải tự tử ở Paris sau khi Obama tới thăm nơi này lúc đã về hưu và trong lúc tay Michael Bourdain đang thực hiện dang dở những thước phim tâm huyết của mình;

3. Tay chủ tịch tập đoàn HNA của Tàu cộng nơi có góp vốn của tài phiệt Soros để xây dựng các tổ hợp dân sự và quân sự kết hợp trên quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa và đã mở đường bay dân sự ra quần đảo này đã đột ngột tử nạn ở ngoại ô Paris với nguyên nhân lãng xẹt là té từ tường cao xuống đất gãy cổ trong lúc đứng trên đỉnh tường chụp được tự sướng.

4. Kinh tế gia trưởng thuộc Bộ Lao động Mỹ thời tổng thống Bill Clinton và cũng là chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kinh tế Bạch Cung dưới thời tổng thống Barack Obama là tay Alan B. Krueger cũng tự tử ở tuổi trẻ măng,...

5. Tháng 9/2018, tên Ngoại trưởng Tàu cộng là Vương Nghị bay qua Sài Gòn gặp bí thơ thành phố hôi chết mẹ Nguyễn Thiện Nhân và sau đó gặp phó thủ tướng - thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh để trao thánh chỉ của Tập Cận Bình với nội dung "Việt cộng phải cùng với Tàu cộng khai thác chung Biển Đông". Tiếp nhận thánh chỉ từ tay Vương Nghị, Phạm Bình Minh trình lên cho tứ trụ, cả tam trụ là Hán nô Nguyễn Phú Trọng, chàng hảng Nguyễn Xuân Phúc và chàng háng Nguyễn Thị Kim Ngân đều cúc cung vâng mịnh duy có tên chết hụt Ả Trần Đại Quang là lắc đầu không đồng ý. Vậy là sau đó Ả Trần Đại Quang được ra đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ trong niềm thương tiếc của tổng thống Trump. Ngay sau đó, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã được đặt một đít hai ghế và lập tức ban hành nghị quyết trung ương về mục tiêu "Phát triển kinh tế biển".

Sơ sơ như vậy để minh chứng cho tiêu đề ÔNG TRUMP KHÔNG GIẾT HỌ NHƯNG HỌ VÌ ÔNG TRUMP MÀ CHẾT. Muốn biết rõ thêm thì hãy đón đọc phần tiếp theo của bài viết có tựa đề SAU BÊ BỐI OBAMAGATE, CỰU TỔNG THỐNG OBAMA Ở TÙ HAY TỊ NẠN VÀ NÊN TỊ NẠN Ở ĐÂU ?. Chúc quý vị một ngày Chúa Nhựt an lành./.

Tran Hung.

https://www.thesaigonpost.uk/2020/05/sau-be-boi-obamagate-cuu-tong-thong.html




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo