Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RA MẮT CỜ HIỆU CỦA LỰC LƯỢNG KHÔNG GIAN

RA MẮT CỜ HIỆU CỦA LỰC LƯỢNG KHÔNG GIAN Hôm nay, lần đầu tiên sau 72 năm, cờ hiệu của Lực lượng Không gian sẽ được trình lên Tổng thống Trum...

RA MẮT CỜ HIỆU CỦA LỰC LƯỢNG KHÔNG GIAN

Hôm nay, lần đầu tiên sau 72 năm, cờ hiệu của Lực lượng Không gian sẽ được trình lên Tổng thống Trump và được công bố với thế giới.

Theo một quan chức chánh quyền cấp cao, lá cờ có nguồn gốc từ con dấu của Lực lượng Không gian, có biểu tượng đồng tráng bạc được bao quanh bởi hai chòm sao đúc với màu xanh đen của không gian bên ngoài, "Lá cờ lấy các yếu tố chính và trung tâm của con dấu và đặt chúng trên một trường màu đen viền bạch kim với dòng chữ 'Lực lượng không gian Hoa Kỳ' và chữ số La Mã MMXIX (2019) bên dưới," quan chức chính quyền này nói.

Nó được sản xuất bởi "Phòng cờ" của Cơ quan Hậu cần Quốc phòng ở Philadelphia, cùng một thực thể đã làm cờ cá nhơn của tổng thống.

Việc công bố lá cờ diễn ra khi Lực lượng Không gian được 05 tháng tuổi đang chấp nhận đơn đăng ký cho nhơn viên hoạt động đủ điều kiện để chuyển vào dịch vụ và dịch vụ này vừa phát hành một video tuyển dụng mới hấp dẫn vào tuần trước.

Khi Tổng thống Trump chỉ đạo Bộ Quốc phòng thành lập chi nhánh thứ sáu của quân đội vào năm 2018, ông nói, "không đủ để chỉ có sự hiện diện của Mỹ trong không gian, chúng ta phải có sự thống trị của Mỹ trong không gian".

Kể từ đó, chánh quyền tổng thống Trump đã chỉ đạo NASA đưa các phi hành gia Mỹ trở lại bề mặt mặt trăng vào năm 2024 theo chương trình Artemis.

NASA cũng chỉ còn hai tuần nữa là cố gắng phóng phi hành gia Mỹ từ đất Mỹ lần đầu tiên kể từ khi nghỉ hưu của hạm đội tàu con thoi. Sau gần một thập kỷ, các phi hành gia của NASA quá giang lên vũ trụ trên các hỏa tiễn Soyuz của Nga, các phi hành gia Doug Hurley và Bob Behnken đã sẵn sàng trở thành người đầu tiên bay trên tàu vũ trụ của một công ty tư nhân với phương tiện phóng Falcon 9 của SpaceX với tàu vũ trụ phi hành đoàn Dragon.

Họ dự kiến ​​sẽ phóng ngày 27 tháng 5 tới đây từ Trung tâm vũ trụ Kennedy.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo