Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CỘNG HÒA KHÔNG HỨNG THÚ TRƯỚC NGHI ÁN QUẤY RỐI TÌNH DỤC CỦA JOE BIDEN ?

TẠI SAO CỘNG HÒA KHÔNG HỨNG THÚ TRƯỚC NGHI ÁN QUẤY RỐI TÌNH DỤC CỦA JOE BIDEN ? Nếu quý vị am tường về chiêu trò chánh trị của nước Mỹ thì v...

TẠI SAO CỘNG HÒA KHÔNG HỨNG THÚ TRƯỚC NGHI ÁN QUẤY RỐI TÌNH DỤC CỦA JOE BIDEN ?

Nếu quý vị am tường về chiêu trò chánh trị của nước Mỹ thì việc Đảng Cộng hòa không hùa theo cô Reade để thổi phồng nghi án tấn công tình dục của Joe Biden vào năm 1993 là chuyện bình thường. Nhưng nếu quý vị không am tường chiêu trò chánh trị của nước Mỹ thì xin lưu tâm đến bài viết này.

Hẳn quý vị còn nhớ, vào năm 2016, khi Hillary Clinton thắng như chẻ tre trên mạng truyền thông trước tỷ phú Donald Trump thì đùng một cái, nghi án rò rỉ hàng ngàn email có tính chất nghiêm trọng, thậm chí đó là những hành vi phản quốc của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton đã bị xới lên ngay sát ngày bầu cử tổng thống.

Lập tức, Giám đốc Cục điều tra Liên bang - FBI lúc bấy giờ là James Comey quyết định của mở lại cuộc điều tra các email của bà Clinton khi thời gian còn chưa đầy hai tuần trước cuộc bầu cử để rồi sau đó chính Comey đã soạn thảo một lá thư miễn trách nhiệm cho bà Clinton trước khi cuộc điều tra hoàn tất, nghi án phạm pháp của Hillary Clinton được Comey đóng lại bằng kết luận "không có bằng chứng phạm pháp của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton".

Đây là một chiêu thức mà Comey tung ra để giúp Hillary Clinton chạy tội đồng thời cũng có một "mục đích kép" là nâng Hillary Clinton lên đỉnh cao của sự minh bạch. Thật ra chiêu trò này của Comey không có gì xa lạ với dân Việt Nam có am hiểu về chánh trị và có tham gia vào bộ máy nhà nước Việt cộng. 

Chẳng hạn như trước những dư luận không tốt về con gà đẻ trứng vàng cho Việt cộng, để dập tắt dư luận và để tô bóng cho những con gà này, Việt cộng sẽ lập đoàn thanh tra và nếu những tố cáo của công luận có mức độ nghiêm trọng hơn thì Việt cộng lập đoàn Kiểm toán nhà nước để thanh tra, kiểm toán những hành vi mờ ám theo tố giác của công luận. Kết quả là những con gà đẻ trứng vàng cho Việt cộng được thanh tra, kiểm toán báo cáo là "trong sạch - vững mạnh", chỉ có những lỗi nhỏ do khách quan và không ảnh hưởng gì đến an ninh xã hội,... Những con gà đẻ trứng vàng của Việt cộng sáng bóng hơn còn những thanh tra, kiểm toán viên thì rủng rỉnh phong bì bởi vì "thanh Cha (Tra) thanh Mẹ, thanh Dì (gì). Nếu nhét phong bì tụi nó thanh kiu (thank you - cảm ơn)".

Hay như gần đây, khi mọi bằng chứng đều dồn về phía Tàu cộng với nghi án virus cúm Tàu cộng là Bioweapons - Võ khí sinh học thì Tàu cộng phát động chiến dịch "phản tuyên truyền" ở cấp độ cao nhứt. Tàu cộng sẵn sàng tung ra những tin đồn, tin mạo danh của các nhà virus học lừng danh rằng họ đã có bằng chứng cho thấy virus cúm Tàu cộng là nhơn tạo,... để rồi sau đó chính những nhà virus học lừng danh phải lên tiếng đó là giả mạo, mạo danh. Đấu pháp phản tuyên truyền này của Tàu cộng sẽ dẫn đến kết quả cuối cùng trong câu chuyện cổ tích "Cậu bé chăn Cừu và đàn sói", nghĩa là sau này khi Mỹ và các quốc gia nạn nhơn của đại dịch cúm Tàu cộng có đưa ra bằng chứng không thể chối cãi về hành vi giết người hàng loạt của Tàu cộng bằng võ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng thì Tàu cộng sẽ phản bác "tào lao, tụi mày cứ liên tục tung hết tin giả này tới tin giả khác, thậm chí còn giả danh các nhà virus học lừng danh để vu cáo tao thì có chuyện gì tụi mày không làm để vu khống, buộc tội Tàu cộng tao đây".

Đúng, đàn cừu của câu bé chăn cừu sẽ không bị Sói ăn sạch trước lời kêu cứu khản cổ của cậu ta nhưng dân làng vẫn bỏ mặc nếu như trước đó cậu ta đừng có la làng láo nhiều lần. Ở câu chuyện của James Comey giải cứu cho Hillary Clinton trong mùa bầu cử năm 2016 và nay là nghi án tấn công tình dục của Joe Biden cũng vậy, nó rập khuôn theo cách Việt cộng cứu lợi ích nhóm và Tàu cộng tự cứu mình trước những thông tin, bằng chứng về con virus cúm Tàu cộng.

Nhưng ở câu chuyện hiện tại là việc cô Reade tố giác Joe Biden tấn công tình dục khác về ý nghĩa son với chuyện Giám đốc FBI là James Comey cứu nguy cho Hillary Clinton. Bởi vì chuyện rò rỉ email của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton có bằng chứng từ phía tảWikileaks còn chuyện cáo buộc Joe Biden tấn công tình dục chỉ là những thông tin từ người của đảng Dân chủ và cũng là cựu nhơn viên của Joe Biden.

Vì sự khác nhau về chủ thể tố giác giữa bị tinh nghi Hillary Clinton với bị tình nghi Joe Biden nên Đảng Cộng hòa không dễ dàng tin và hùa theo cô Reade mà họ cho rằng biết đâu đây là cái bẫy phản tuyên truyền của đảng Con Lừa giăng ra để dụ khị đảng Con Voi.

Vì vậy, tới lúc này phía tổng thống Trump vẫn giữ thái độ im lặng dù có thể coi đây là tử huyệt của Joe Biden nếu ông Trump biết tranh thủ khoét vào. Còn ông Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện  Lindsey Graham, một đồng minh của tổng thống Trump thì đã lên tiếng bảo vệ ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden trước những tuyên bố rằng ông ta tấn công tình dục một nhân viên vào năm 1993 khi đang phục vụ tại Thượng viện Hoa Kỳ. Nhưng ông Graham lại thả một lưỡi câu vào họng của Joe Biden khi ông Graham nói rằng " Joe Biden nên công bố hồ sơ nhân sự của Thượng viện có thể làm sáng tỏ lời buộc tội chống lại ông".

Chiêu thức chánh trị quả là khó đoán, những kẻ mần chánh trị thì luôn luôn biến hóa khôn lường, luôn hư hư thực thực khiến cho những người nhiệt tình thiếu đẳng cấp chánh trị, thiếu tư duy độc lập dễ đâm đầu vào gian kế của kẻ tiểu nhơn. Qua câu chuyện trên, một lần nữa tui cảnh báo quý vị về việc hiện nay đang có nhiều cá nhơn kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 trong lúc này. Là một kẻ luôn khẳng định Hiệp định Ba Lê 1973 là cứu cánh cho một Việt Nam không cộng sản mà không tốn một viên đạn, giọt máu nào nếu nó được phục hoạt. 

Tuy nhiên, sẽ rất bất thường khi người chủ xướng ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 ngay trong lúc này là Linh mục Bùi Phong nào đó và những kẻ đang nhiệt tình quảng cáo cho việc kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ theo tui biết là hậu duệ của Việt cộng, có dính dáng tới Việt cộng như bà tiến sĩ Trần Thị Ái Liên, Việt cộng con và cũng có tù nhơn lượng tâm Nguyễn Văn Đài, cộng phỉ con cũng là Chiên Đỏ Huỳnh Quốc Huy,... 

Và thật sự trùng hợp khi phong trào kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 lại diễn ra trong lúc đảng Dân chủ kiểm soát Hạ viện, nước Mỹ chuẩn bị bước vào mùa bầu cử và trên hết là nước Mỹ đang tập trung vào chống dịch cúm Tàu cộng và nhanh chóng phục hồi kinh tế thì họ lại kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê. Nhưng có một sự trùng hợp đến lạ thường là trong lúc Việt cộng đang bị Tàu cộng làm khó để buộc chặt Việt cộng vào con tàu sắp chìm là Tàu cộng qua việc Tàu cộng tung ra bằng chứng Việt cộng bán nước là cái công hàm 1958 cùng với lời hăm dọa sẽ tung tiếp nhiều bằng chứng cho thấy Việt cộng đã bán nước cho Tàu cộng có gấy tờ hẳn hoi làm cho Việt cộng phải tìm cách chạy tội khi cho rằng công hàm 1958 là vô giá trị, khi Việt cộng giả lả điếm ngôn rằng nên thừa nhận Việt Nam Cộng Hòa và cuối cùng là Việt cộng tung hê chuyện Hòa giải hòa hợp dân tộc,...

Tất cả những hành động trên của Việt cộng đều có một một mục tiêu là "giăng bẫy phản tuyên truyền để giành chiến thắng trên mặt trận tuyên án khi đối phương đã ngây ngô lao vào bẫy phản tuyên truyền". Muốn tránh khỏi việc sụp bẫy phản tuyên truyền thì điều sơ đẳng nhứt là phải có tư duy độc lập, có ánh nhìn riêng biệt và óc phân tách thấu đáo,... cuối cùng là đừng bao giờ vội vã chạy theo số đông khi chưa biết số đông đó là người của phe nào./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo