Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO TUI ĐƯỢC KẺ GIAN PHONG TẶNG DANH HIỆU "THẰNG ĐÁNH PHÁ PHONG TRÀO DÂN CHỦ" ?

TẠI SAO TUI ĐƯỢC KẺ GIAN PHONG TẶNG DANH HIỆU "THẰNG ĐÁNH PHÁ PHONG TRÀO DÂN CHỦ" ? Khi nói tới FBker Tran Hung, điều dễ nhận thấy...

TẠI SAO TUI ĐƯỢC KẺ GIAN PHONG TẶNG DANH HIỆU "THẰNG ĐÁNH PHÁ PHONG TRÀO DÂN CHỦ" ?

Khi nói tới FBker Tran Hung, điều dễ nhận thấy nhứt đó là rất đông cá nhơn, hội nhúm đang khoác lên mình cái mác đấu tranh dân chủ với thân phận là tù nhơn lương tâm, với thân phận là hậu duệ của Việt cộng đang "phản tỉnh", với thân phận là người Việt Quốc Gia và với thân phận là dư luận viên nhao nhao chụp mũ Tran Hung với những lập luận:

- Tran Hung là thằng Hán mọi, Việt cộng nằm vùng, bút nô núp lùm đánh phá cá nhơn và hội nhúm đấu tranh dân chủ;

- Tran Hung là một tổ chức, một nhóm người do Việt cộng dựng lên để phá hoại tiến trình tranh đấu cho dân chủ Việt Nam;

- Tran Hung là một kẻ chống cộng cực đoan, viết status là một người khác, comment đáp trả đối phương là một thằng vô văn hóa khác;

- Tran Hung là một thằng bịnh hoạn, hoang tưởng, ghen ăn tức ở, viết chánh luận kiếm hiệp hòng dẫn dụ cộng đồng để sau đó tung bài chạy tội cho Việt cộng, chạy tội cho Tàu cộng;
...

Xin thưa, nếu Tran Hung vì những điều trên thì Tran Hung sẽ không ngu đến mức đi làm những chuyện như những điều kể trên. Vậy Tran Hung là ai ? Đây là những thắc mắc của rất nhiều người mà phần lớn là những tên Việt cộng nằm vùng, tuyên giáo nằm vùng, Hán nô, dân chủ cuội, bò đỏ, bò vàng,...

Tại sao phải cứ chăm bẵm vào việc truy tìm tung tích, truy tìm dung diện, truy tìm nguồn gốc, nhơn thân của Tran Hung? Tại sao phải sợ một thằng Tran Hung "lai vô ảnh - khứ vô hình" ? Nếu quả thực Tran Hung là một tên Việt cộng nằm vùng, Hán mọi, dư luận viên, tuyên giáo,... nói chung là tay sai của cộng sản thì xin thưa rằng, tất cả các đối tượng mà Tran Hung đã lột mặt nạ sẽ tan xác dưới tay Tran Hung vì nên nhớ rằng, hiện nay Việt cộng có trong tay một lực lượng "chống phản động" hùng hậu, mỗi năm Việt cộng phải hút máu dân để nuôi dưỡng lực lượng này không dưới 50 ngàn tỷ đồng từ tiền thuế của dân.

Vậy nên, nếu Tran Hung là một tên súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh thì xin thưa, mỗi khi Tran Hung hướng bút vào cá nhơn, hội nhúm nào thì cá nhơn, hội nhúm đó sẽ nát như tương tầu bởi sau lưng Tran Hung sẽ có đàn đàn lũ lũ loại súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh như ông Nguyễn Du đã lột tả "thằng nách thước kẻ tay đao. Đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi" để rồi những cá nhơn, hội nhúm bị Tran Hung điểm mặt sẽ ngập ngụa mùi xú uế của đàn súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh.

Tran Hung không thanh minh để nâng mình lên mà đó là thực tế đã, đang và sẽ tiếp diễn trên mạng Facebook này. Tran Hung cũng không nhận quơ mình là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa như khẩu phàm của lũ giả nhơn. Tran Hung tự tin đã thừa kế có chọn lọc tất cả những tinh hoa của dân tộc Việt Nam, của Quốc Gia Việt Nam, của Việt Nam Cộng Hòa và của nước Mỹ, nơi đã cưu mang những hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa và đã đón nhận những đóng góp to lớn của những công dân Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Việt Nam Cộng Hòa bị bức hại và Việt cộng vẫn bình chân như vại cho tới tận hôm nay đó là tinh thần nhơn ái, lòng bác ái, lòng vị tha của người Việt Quốc Gia đã tạo kẽ hở chết người để tụi Việt cộng trà trộn vào hàng ngũ của Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa theo đấu pháp "vàng thau lẫn lộn" để bức hại hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa. Điều này đã diễn ra mạnh mẽ từ thời cố tổng thống Ngô Đình Diệm, cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, cố tổng thống Trần Văn Hương và tiếp diễn cho đến tận bây giờ, lan rộng ra hải ngoại với mục đích "giữ đảng từ xa" của Việt cộng.

Đừng quan tâm Tran Hung là ai, phe nào, mặt mũi ra sao bởi vì trong đấu pháp "vàng thau lẫn lộn" của Việt cộng thì những thứ đó trở nên vô giá trị. Sanh thời, cố tổng thống Ngô Đình Diệm đã nói rõ bản chất của cộng sản luôn gắn liền với chủ thuyết TAM-VÔ (vô Tổ-Quốc, vô Gia- đình, vô Tôn-giáo), sanh thời cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã ví von về bản chất của Việt cộng đó là "Công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng", nghĩa là với người cộng sản thì "mục đích bất chấp thủ đoạn", miễn sao đạt được mục đích của đảng tà quyền giao phó, dù có thể tố cha ruột của mình để làm gương thì súc vật Trường Chinh - Đặng Xuân Khu vẫn xung phong tình nguyện thì việc diễn tuồng "chống cộng", được Việt cộng rước vô tù đào tạo nghiệp vụ "tuyên truyền xám ngoại tuyến" để giữ đảng từ xa thông qua cái mác tù chánh trị, tù lương tâm,... như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, núm ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy,... là quá đỗi bình thường trong sách lược "giữ đảng từ xa" của Việt cộng.

Việt cộng có sụp đổ bởi những trò livestream vạch tội nó không? Việt cộng có sụp đổ bởi những bài viết "chống cộng" trên mạng xã hội không? Việt cộng có sụp đổ bởi những cuốn sách được cho là "bom tấn" với nó như chánh trị bình dân, cò hồn xã nghĩa, Tầm nhìn kinh tế vĩ mô,... không? Xin khẳng định là KHÔNG, bởi vì đó chỉ là những mánh khóe "chỉnh đốn đảng" của Việt cộng để cắt tỉa cành khô, cành sâu của cái cây Việt cộng mà thôi. Thật nực cười khi có rất đông người cho rằng những buổi livestream khai dân trí, những cuốn sách "bom tấn", những status "chống cộng" là những khối bộc phá giựt sập Việt cộng. Tại sao lại ngây thơ đến xuẩn ngốc như vậy? Bởi vì những thứ kia có là cái lai gì so với những phát ngôn của các đại biểu Quốc Hội Việt cộng ở các phiên diễn tuồng chất vấn, những phát ngôn đình đám như "cán bộ ăn không từ thứ gì của dân" từ cái miệng của chóp bu Việt cộng là Nguyễn Thị Doan phó Chủ tịch nước Việt Nam cộng sản hay những phát ngôn khác từ Việt cộng Phạm Chi Lan, Hán nô Nguyễn Phú Trọng,...

Vậy mà cả bầy chúi đầu vô tung hô, ca ngợi và sẵn sàng ra mặt bảo vệ cho thần tượng "thau lẫn trong vàng" mỗi khi bị Tran Hung và nhiều người công chính khác vạch trần. Sẵn sàng tung ra đấu pháp "cứu cánh biện minh cho phương tiện" để bảo vệ cho những tên Việt cộng nằm vùng vệ đảng và quay lại chụp mũ Tran Hung và những người công chính khác một cách tàn độc, bẩn thỉu, lưu manh.

Tại sao không chịu đặt tay lên trán mà suy ngẫm rằng "nếu quả thực lực lượng DIỆT CỘNG đông đảo như lượng follow, lượng view dành cho những nhà khai dân trí, những livestream chống cộng,... thì liệu Việt cộng có ngông cuồng, vững chắc như hôm nay không? ". Tại sao những người như Tran Hung thì lại đơn độc, thế cô dù bị phong tặng danh hiệu Việt cộng nằm vùng, tổ trưởng đặc công AK 47 còn những kẻ giả nhơn dân chủ kia thì có vây cánh điệp điệp trùng trùng? Ngu cũng chừa phần cho súc vật cớ sao ôm hết phần ngu về mình? Nếu Tran Hung và những người công chính khác thực chất là Việt cộng nằm vùng thì chỉ riêng hội cờ máu của thằng Ả Trần Nhật Quang thường gọi là Quang lùn cũng đủ sức cướp lấy diễn đàn khi mỗi đứa thả một comment, nhấn một like, share một lượt tại những bài viết và comment đáp trả của Tran Hung.

Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ tới tận bây giờ không phải do người dân quốc nội hèn nhát, cam phận, phó mặc cho con tạo vần xoay, cúi đầu chào thua thế sự mà là do đám xưng danh đấu tranh dân chủ, đám tù nhơn lương tâm, tù nhơn chánh trị liên thủ với lực lượng Vẹm kiều ở hải ngoại nhét bùa mê thuốc lú để thay món điểm tâm mỗi ngày qua hội chứng khai dân trí, livestream chống cộng, bán sách bom tấn,... kia với những danh hiệu hào nhoáng, phù phiếm được mua từ các tô chức ăn hại Quốc tế như giải thưởng nhơn quyền, giải ký giả cống hiến, giải phụ nữ quả cảm,... và các phong trào gây quỹ thiện nguyện,...

Chỉ với mỗi cái ách của Việt cộng mà người dân Việt Nam đã bị hóa Cừu, lại cộng thêm sợi dây xỏ mũi của đám đấu tranh dân chủ, livestream khai dân trí, chống cộng,... thì trách sao đồng bào mình ở quốc nội như cánh chuồn trước bão, phó mặc cho Việt cộng cai trị, bỏ mặc cho Việt cộng bán nước. Bởi vì ngay tại nước Mỹ này mà vẫn có rất đông những kẻ thân là tị nạn Việt cộng nhưng nhiệt thành đội bô cho Việt cộng nằm vùng, sẵn sàng chụp mũ cho những người DIỆT CỘNG thì trách ai ai trách và trách đến bao giờ ? 

Vì lẽ đó mà Tran Hung phải ngày đêm tranh đấu, tranh đấu cho tới cùng vì hai chữ Tổ Quốc, tranh đấu không vì bản thân mà tranh đấu cho dân tộc Việt Nam sớm sạch bóng cộng sản. Tran Hung tranh đấu không phải để kiếm chác địa vị hậu cộng sản, không vì miếng ăn vì nếu vì miếng ăn thì Tran Hung ngu gì không lộ mặt livestream. Sẽ có kẻ phản bác vì Tran Hung là Việt cộng nằm vùng phải giấu mặt hoạt động bởi vì nếu lộ mặt sẽ bị lực lượng SÁT CỘNG ở Mỹ hạ sát. Phản biện này nghe có vẻ hợp lý nhưng sai bét, bởi vì nếu như vậy thì những tên Việt cộng nằm vùng nay đã lộ mặt công khai như tên luật sư Hoàng Duy Hùng đã bị lên bàn thờ ăn chuối xanh từ lâu.

Vậy thì tại sao Tran Hung phải giấu mặt tranh đấu để chấp nhận bị phỉ báng là loại núp lùm chỉ có thể là Việt cộng nằm vùng? Tại vì Tran Hung là VÀNG nguyên chất, dám tấn công vào lực lượng Việt cộng nằm vùng ở Mỹ nên Tran Hung không thể lộ mặt như tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng và những tên đình đám khác. Tại sao cố ký giả Đạm Phong và nhiều ký giả khác bị giết với nghi án do Việt Tân thanh trừng vì dám phản bội lý tưởng phục quốc nhưng những tên Việt cộng nằm vùng đã lộ mặt như Hoàng Duy Hùng thì vẫn ngông nghênh? Tại sao vậy ? 

Muốn biết tại sao thì quý vị hãy hỏi tổ chức Việt Tân, hỏi cô Lisa Phạm và tổng thống tự xưng Đào Minh Quân và những tổ chức chống cộng khác ở Mỹ là những cá nhơn, tổ chức được Việt cộng gán tội khủng bố, phát lịnh tróc nã và được tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng lên án. Dám đưa quân về Việt Nam khủng bố Việt cộng nhưng tại sao lại để cho Việt cộng tại Mỹ thách thức ngay trên sân nhà./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo