Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG ĐANG BỊ DÍ VÀO GÓC TƯỜNG TỘI PHÁT TÁN VIRUS CÚM TÀU CỘNG, ĐIỀU NÀY SẼ KÍCH HOẠT SỰ HỒI SINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA TRÊN QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM

TÀU CỘNG ĐANG BỊ DÍ VÀO GÓC TƯỜNG TỘI PHÁT TÁN VIRUS CÚM TÀU CỘNG, ĐIỀU NÀY SẼ KÍCH HOẠT SỰ HỒI SINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA TRÊN QUÊ HƯƠNG VI...

TÀU CỘNG ĐANG BỊ DÍ VÀO GÓC TƯỜNG TỘI PHÁT TÁN VIRUS CÚM TÀU CỘNG, ĐIỀU NÀY SẼ KÍCH HOẠT SỰ HỒI SINH CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA TRÊN QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Lindsey Graham nói với " Góc nhìn Ingraham " hôm thứ Hai rằng đảng Dân chủ dường như tỏ ra mềm mỏng với Tàu cộng  về việc xử lý đại dịch cúm Tàu cộng vì bất kỳ lời nói hay hành động đối đầu nào đều chứng minh Tổng thống Trump đúng. Ông nói:

"Tôi tin chắc một trăm phần trăm rằng nếu không có sự lừa dối của đảng cộng sản Tùng Của, virus cúm Tàu cộng sẽ không có ở Hoa Kỳ. Tôi tin chắc 100% họ sẽ không bao giờ hợp tác cho đến khi họ được làm như vậy".

Tại một thời điểm, người dẫn chương trình Laura Ingraham đã phát clip của Thượng nghị sĩ Dân chủ Christopher Murphy và cựu Ngoại trưởng John Kerry chỉ trích tổng thống Trump trong khi từ chối đánh giá Tàu cộng với bất kỳ trách nhiệm nào. Murphy nói với CNN vào tháng trước rằng "Lý do khiến chúng ta rơi vào khủng hoảng mà chúng ta có ngày hôm nay không phải vì bất cứ điều gì Tàu cộng đã làm". Trong khi đó, mặt ngựa John Kerry kêu gọi Washington "làm việc với Tàu cộng" trong khi tuyên bố Trump "ở khắp mọi nơi" với phản ứng của ông đối với đại dịch.

Ông Graham nói tiếp "Bạn vừa nghe những người xin lỗi Tàu cộng, và lý do họ không muốn làm khó Tàu cộng vì điều đó sẽ chứng minh tổng thống Trump nói đúng về Tàu cộng và nó khá bệnh hoạn".

Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Graham nói thêm rằng một số lời chỉ trích về thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine có khả năng bắt nguồn từ thực tế nó đã được tổng thống Trump mời chào như một phương thuốc tiềm năng cho virus cúm Tàu cộng. Sau cùng, ông Graham quả quyết:

- Chúng tôi không thể để đảng Dân chủ giúp Tàu cộng chạy tội.

- Virus cúm Tàu cộng không đến từ Trump Tower mà nó đến từ Tàu cộng.

- Sắp tới, tôi cùng với các đồng sự, đồng nghiệp, cộng sự sẽ đưa ra các biện pháp trừng phạt chống lại Tàu cộng để buộc đảng cộng sản Tùng Của phải chịu trách nhiệm về hậu quả tàn khốc của đại dịch cúm Tàu cộng do Tàu cộng gây ra.

Chắc chắn những tuyên bố trên của Chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện sẽ sớm trở thành hiện thực. Và để bao vây, triệt buộc Tàu cộng chịu trách nhiệm cho hành vi giết người hàng loạt thì việc Quốc Hội Mỹ sẽ kích hoạt các Đạo luật đã có cũng như ban hành các Đạo luật mới để buộc Tàu phải chịu trách nhiệm về đại dịch cúm Tàu cộng là điều chắc chắn và Việt Nam mình sẽ được dự phần từ những Đạo luật đó, cụ thể là Đạo luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông sẽ sớm được Quốc Hội Mỹ thông qua để trở thành Đạo luật chính xác trừng phạt Tàu cộng.

Trong cái rủi có cái may, cái gì của Cesar sẽ trả lại cho Cesar là vậy đó. Việt Nam Cộng Hòa sẽ sớm hồi sinh và lấy lại cho dân tộc Việt Nam những gì đã bị Việt cộng và Tàu cộng ăn cướp. Chắc chắn sẽ là như vậy, chắc chắn sẽ không thể đảo ngược./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo