Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG "TÍNH TE" NÊN "TÉ TINH" - VIỆT CỘNG HẾT ĐƯỜNG BINH

TÀU CỘNG "TÍNH TE" NÊN "TÉ TINH" - VIỆT CỘNG HẾT ĐƯỜNG BINH Sau khi không thể ngăn chặn, lật đổ tổng thống Trump bằng vi...

TÀU CỘNG "TÍNH TE" NÊN "TÉ TINH" - VIỆT CỘNG HẾT ĐƯỜNG BINH

Sau khi không thể ngăn chặn, lật đổ tổng thống Trump bằng việc xúi giục, ép buộc đảng Dân chủ thực hiện những chiêu trò bẩn thỉu mang đậm phong cách "thâm như Tàu" như cáo buộc ông Trump thông đồng với Nga, cáo buộc ông Trump mặc cả với tổng thống Zelensky để điều tra hành vi tham nhũng của cha con Joe Biden,...thì Tàu cộng chuyển sang kế hiểm "diệt chủng thị uy" bằng việc thả con virus cúm Tàu cộng ra hoành hành thế giới.

Với bản chất thâm hiểm như Tàu cộng, mọi lý thuyết tập trung phân tách về sách lược của Tàu cộng hậu ký kết thỏa thuận thương hiệu giai đoạn 1 với Mỹ đã sai hoàn toàn trong đó có cả tổng thống Trump và cộng sự của ông ở Bạch Cung và trong Đảng Cộng hòa.

Theo dõi quá trình Trump - Tập đập nhau trên võ đài thương mại, mọi nhận định đều tin tưởng sau khi Tàu cộng tung ra hết các chiêu độc như đánh vào nông dân Mỹ, dọa ngưng cung ứng đất hiếm cho Mỹ, thề phát động cuộc "Tân vạn lý Trường Chinh" để trường kỳ chống Mỹ, cù cưa câu giờ chờ hậu bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 để quyết định ký kết thỏa thuận thương mại với Mỹ nếu ông Trump tái đắc cử hoặc sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa nếu chức tổng thống Mỹ do đảng Dân chủ nắm giữ,... thì sau đó Tàu cộng đã hết chiêu nên phải đặt bút ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Mỹ vào ngày 15/01/2020 giờ Mỹ. 

Sau sự kiện Mỹ - Tàu cộng ký kết thỏa thuận thương mại giai đoạn 1, thế giới đã lầm, tổng thống Trump đã nhầm vì tin rằng Tàu cộng đã hết chiêu nên đành nuốt nhục luồng trôn, chọn cái chết từ từ là thay đổi cấu trúc kinh tế, ngưng ăn cắp sở hữu trí tuệ,... tuân thủ mọi yêu sách từ phía chánh quyền Donald Trump. Thế giới lầm và ông Trump nhầm cũng đúng thôi bởi vì trước khi Tàu cộng hạ mình ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Mỹ, bản thân Tàu cộng đã bị đại dịch tả heo Châu Phi tàn phá đến mức thảm họa và bản thân ông Trump đã chủ quan tin tưởng Tàu cộng hạ mình là vì Tàu cộng hết chiêu, Tàu cộng nguy khốn do nhơn tai, thiên tai hoành hành, do lực bất tòng tâm,...

Nhưng tất cả đều lầm vì ngoài Tàu cộng ra, ngoài khối cnxh quái thai ra thì phần còn lại của thế giới không thể nào hiểu nổi và nghĩ rằng Tàu cộng còn cả kho "mưu thâm kế độc" khác mà nó sẵn sàng tung ra để "mưu sanh thoát hiểm". Bởi vì phần còn lại của thế giới ngoài Tàu cộng và khối cnxh quái thai họ không thể nào làm được những việc mà Tàu cộng và khối cnxh quái thai sẵn sàng làm mà không hề đắn đo đó là "con giết cha, vợ giết chồng, đảng giết dân, đồng chí giết đồng chí,...". 

Thực ra, với khả năng y học của Tàu cộng cũng như phương thức cai trị sắt máu của nó thì rất khó để xảy ra đại dịch tả heo Châu Phi, thế nhưng thật ngạc nhiên khi Tàu cộng đã cho thế giới thấy rõ Tàu cộng là nạn nhơn của đại dịch này dẫn đến đàn heo của Tàu cộng chết la liệt, gây ra một cuộc khủng hoảng thịt heo nghiêm trọng.

Khi đại dịch tả heo Châu Phi bùng nổ ở Tàu cộng, cá nhơn có nhận định đây là "nhơn tai" chớ không phải do "thiên tai" mà theo nhận định của cá nhơn là Tàu cộng đã hấp tấp thực hiện bước đột phá trong việc thay thế thức ăn chăn nuôi từ thực phẩm thô chế biến từ nguồn thực vật truyền thống chủ yếu là bả đậu nành, bột đầu nành, bột bắp,...bằng thức ăn mới được tạo nên từ các nguyên tố vi lượng, nghĩa là heo của Tàu cộng cũng có chế độ ăn uống như các phi hành gia vũ trụ, không cần ăn nhiều thực phẩm thô mà chỉ cần ăn một viên thực phẩm vi lượng rồi uống nước sẽ tăng trưởng ầm ầm như NÚM ĐỘC sau mưa.

Sở dĩ Tàu cộng quyết định thực nghiệm thức ăn mới cho đàn heo của nó sau khi nó đánh thuế lên đậu nành, bắp và thức ăn chăn nuôi do Mỹ sản xuất là một quyết định mang tính đột phá với "mục đích kép", bất chấp cái gọi là "lợi bất cập hại" chỉ vì mục đích chánh trị. Bởi vì nếu thực nghiệm thành công thức ăn mới cho heo, Tàu cộng sẽ không còn lệ thuộc vào Mỹ và thế giới về nguồn cung đậu nành, bắp, thức ăn chăn nuôi và trên hết là thịt heo, điều này sẽ giúp Tàu cộng vô hiệu hóa lợi thế của Mỹ trên bản thỏa thuận thương mại áp đặt của tổng thống Trump. Nếu việc thực nghiệm thất bại, Tàu cộng chỉ vào đó để nói rằng "ta phải ký kết thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với lão Trump để dân ta có thịt heo ăn, tại sao ta không hạ mình". Vậy là đám chủ chiến, quyết ngăn Tập Cận Bình hạ mình trước tổng thống Trump sẽ ngậm họng, không còn lép nhép, lải nhải, phàn nàn về hành động luồn trôn của Tập Cận Bình nữa.

Lấy lý do Tàu cộng khủng hoảng thịt heo, đậu nành, bắp Mỹ,... Tập Cận Bình đã ủy quyền cho Lưu Hạc qua Mỹ ký kết thỏa thuận thương mại giai đoạn 1, trong đó ưu tiên sẽ mua nông sản của Mỹ. Trước thái độ thành khẩn giả tạo này của Tàu cộng và trước thực tế nông dân Mỹ đang ngấm đòn hiểm của Tàu cộng buộc ông Trump phải đưa ra giải pháp ứng phó tạm thời bằng việc bung tiền hỗ trợ cho nông dân Mỹ ngõ hầu giữ được nguyên vẹn sự ủng hộ của nông dân Mỹ dành cho ông ta như mùa bầu cử năm 2016. Tổng thống Trump mừng rơn vì tin rằng Tàu cộng đã thành khẩn, thức thời, cầu thị nên đã chấp nhận ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Mỹ, để rồi sự chủ quan không đáng có của ông Trump đã giúp cho Tàu cộng thực hiện hành vi giết người hàng loạt thông qua võ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng.

Trong lúc nước Mỹ đang bước vào những ngày lễ lớn như Giáng sinh, Tết Tây,... và đặc biệt là chánh quyền của tổng thống Trump đang bị cuốn vào trò bẩn luận tội ở giai đoạn quyết định do phe Dân chủ khởi xướng cũng như nước Mỹ đang đối phó trước những lời hăm dọa của Iran, Bắc Hàn và đang hoàn tất bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 để Tập Cận Bình sẽ thân chinh bay qua tiểu bang nông nghiệp Iowa ký kết thì ở Vũ Hán, những lô võ khí sinh học chứa đầy virus cúm Tàu cộng đang được Tàu cộng âm thầm chuyển từ trung tâm sinh học Vũ Hán ra phi trường quốc tế Thiên Hà ở tỉnh Hồ Bắc để bay thẳng tới Mỹ.

Tuy nhiên như cá nhơn đã nhận định, do tin tức về việc chuyển virus cúm Tàu cộng từ Vũ Hán vào Mỹ đã bị Mossad của Israel và CIA phát hiện nên nó đã bị đánh chặn gần chợ Hoa Nam ở Vũ Hán và dịch cúm Tàu cộng bùng phát tại Tàu cộng từ đây. Và khi Tàu cộng dính đòn đứt tay do chơi dao, Tàu cộng đã rất thành công trong việc "biến nguy thành cơ". Một lịnh bưng bít thông tin được Tàu cộng thực hiện tại Vũ Hán và một phi vụ "đào thoát có tổ chức" được Tàu cộng thực hiện thông qua việc hơn 5 triệu dân Vũ Hán thoát khỏi nơi này trước khi lịnh bế môn phong thành được ban bố. 

Tổng thống Trump cũng rất nhạy bén nhận thức được tình hình nên đã ban bố lịnh cấm nhập cảnh từ Tàu cộng và khuyến cáo công dân Mỹ hạn chế tới Tàu cộng. Tuy nhiên vì đặc thù của luật pháp Mỹ nên ông Trump không thể ngăn chặn cùng lúc việc nhập cảnh vào Mỹ từ các nước Châu Âu, nhứt là khi nước Mỹ tổ chức Tuần lễ tổng thống từ ngày 14 đến ngày 21/02. Nước Mỹ đã dính cú đánh vòng của Tàu cộng khi binh đoàn phát tán virus cúm Tàu cộng của Tàu cộng là hơn 5 triệu người thoát khỏi Vũ Hán một số ít bay tới Mỹ và số đông còn lại bay qua Ý, Tây Ban Nha, Anh Quốc,... rồi phát tán virus cúm Tàu tại đây để biến những người dân Châu Âu thành người vận chuyển virus cúm Tàu cộng qua Mỹ khi nước Mỹ chưa ban bố lịnh cấm nhập cảnh từ Châu Âu.

Mặc dù Tàu cộng đã thực hiện trót lọt chiến dịch đầu độc thế giới nói chung và chủ yếu là nhắm vào nước Mỹ nhưng không có vì thế mà Tàu cộng đã thắng to, ngược lại Tàu cộng đã rơi vào tình huống "TÍNH TE" NÊN "TÉ TINH". Hiện nay thế giới đã bừng tỉnh khi nhận ra hàng loạt hành vi khốn nạn của Tàu cộng trong việc xử lý đại dịch do Tàu cộng gây ra như Tàu cộng bưng bít thông tin, không cho các tổ chức y học tiếp cận tâm dịch Vũ Hán, không chuyển giao bộ gene nguồn của con virus cúm Tàu cộng để phục vụ việc điều chế vaccine, thuốc đặc hiệu trị bịnh,... và khốn nạn hơn là Tàu cộng đã tung ra lực lượng Hoa kiều tiến hành thu gom vật tư, thiết bị y tế phục vụ cho việc cứu người và phòng dịch cúm Tàu cộng, đặc biệt là việc Tàu cộng tung ra các gói viện trợ cho các nước với thực tế là hàng dỏm, hàng đểu, hàng độc hại,...

TÀU CỘNG "TÍNH TE" NÊN "TÉ TINH", bởi vì trước đòn hiểm của Tàu cộng, trước hậu quả khôn lường do Tàu cộng gây ra, thế giới vẫn chưa sụp đổ, nước Mỹ vẫn hiên ngang và tổng thống Trump vẫn ngoan cường, sáng bóng hơn sau đại dịch cúm Tàu cộng. Giờ đây quyết tâm đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai của ông Trump sẽ được quyết liệt thực thi với đấu pháp đa dạng hơn mà không quá tập trung vào chiến tranh thương mại với các bản thỏa thuận thương mại áp đặt.

Chắc chắn tổng thống Trump sẽ tái đắc cử để chắc chắn ông sẽ kích hoạt Đạo luật Quyền lực Kinh tế Khẩn cấp quốc tế (IEEPA) để buộc tất cả các nhà đầu tư nước ngoài vào Tàu cộng phải rời khỏi Tàu cộng nếu không muốn bị phá sản, bị trừng phạt vì tội làm ăn với kẻ thù của nước Mỹ nói riêng và kẻ thù của thế giới nói chung. Tổng thống Trump sẽ ban hành những sắc thuế quan tàn khốc lên hàng hóa nhập cảng vào Mỹ từ Tàu cộng để đánh cho chuỗi cung ứng của Tàu cộng vỡ tan như trứng.

Và sẽ có rất nhiều chánh sách khác buộc Tàu cộng phải trả giá cho hành vi giết người hàng loạt sau đại dịch cúm Tàu cộng. Tàu cộng sẽ trở thành con bịnh lây nhiễm mà thế giới sẽ kinh hãi tránh khỏi nó. Trong cơn quẫn bách buộc Tàu cộng sẽ xuất cảng nội loạn ra các tiểu quốc, chư hầu để vừa thị uy, vừa bình định được lòng dân. Nguy hiểm hơn là Tàu cộng sẽ dụng chiêu "gắp lửa bỏ tay người" khi tiến hành các cuộc tấn công khủng bố bằng các loại bom "uranium nghèo" để đổ vấy cho Iran, Bắc Hàn hòng buộc Mỹ phải phát động chiến tranh trừng phạt các nước này, giúp Tàu cộng củng cố thêm niềm tin vào các đồng minh này hình thành phe trục để đánh lại Mỹ.

Bằng chứng dễ thấy nhứt đó là gần đây, Tàu cộng đã trình lên Liên Hợp quốc công hàm bán nước của cộng sản Bắc Việt do Phạm Văn Đồng ký vào năm 1958 cùng với lời hăm dọa sẽ tung ra hàng loạt bằng chứng bán nước khác do Việt cộng hạ bút. Và gần đây nhứt là việc một số binh lính Bắc Hàn đã bắn vào vọng gác của Nam Hàn ở khu vực phi quân sự cũng như trước đó Tàu cộng đã tung tin đồn về sức khỏe của Kim Jong Un.

Mục đích của các hành động trên của Tàu cộng không ngoài quyết tâm trói chặt chư hầu vào con tàu sắp đắm là Tàu cộng mà Việt cộng cũng khó lòng tránh được. Bởi vì nếu Việt cộng dám tách rời Tàu cộng trong lúc Tàu cộng nguy biến thì Việt cộng sẽ bị Tàu cộng đánh phủ đầu bằng đấu pháp "kiếm cớ và tạo cớ", tỉ như Tàu cộng sẽ gia tăng khiêu khích Việt cộng ở Biển Đông rồi tự làm tổn thương mình rồi đổ thừa do Việt cộng hay như Tàu cộng sẽ xách động Hun Sen của Cambodia gây sự với Việt cộng để có cớ Tàu cộng nhảy vào can thiệp, binh vực cho Hun Sen theo bổn cũ của Pol Pot thời Khmer Đỏ,...

Cục diện thế giới sẽ thay đổi chóng mặt khi Mỹ và đồng minh cùng với các quốc gia nạn nhơn của đại dịch cúm Tàu cộng sẽ bắt buộc Tàu cộng đền tội. Là một con chó trung thành của Tàu cộng, Việt cộng sẽ không thể giữ được thói đu dây, chàng hảng truyền thống mà buộc phải chọn hoặc Mỹ hoặc Tàu cộng như tuyên bố của thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vào năm ngoái. 

Việt cộng chọn Tàu cộng thì mất nước và cuối cùng cũng mất tất cả sau khi Tàu cộng bị xóa sổ. Việt cộng chọn Mỹ thì sẽ bị Tàu cộng xóa sổ cái đảng tà quyền cộng sản Việt Nam. Việt cộng đang rơi vào hoàn cảnh mất phương hướng nên Việt cộng đang gia tăng tuyên truyền về chủ đề hòa giải hòa hợp dân tộc, về việc công nhận Việt Nam Cộng Hòa, về việc quảng bá ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 qua những tên nhộng đỏ kén vàng như Trần Thị Ái Liên, Nguyễn Văn Đài, Huỳnh Quốc Huy,... nhưng Việt cộng vẫn không cho phép Việt Nam Cộng Hòa được phục hồi để tính sổ nợ cũ cả gốc lẫn lãi với Việt cộng thông qua việc khẳng định Việt Nam Cộng Hòa sẽ vĩnh viễn không thể phục hồi qua những tên cộng phỉ con livestream chửi lẹt xẹt Việt cộng 99 bài rồi tung một nhát đào gốc Việt Nam Cộng Hòa mà điển hình là tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy của N10TV,...

TÀU CỘNG "TÍNH TE" NÊN "TÉ TINH" và Việt cộng cũng sẽ hết đường binh trên ván bài mưu sanh thoát hiểm./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo