Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÂN PHẬN NGƯỜI VIỆT & CON CHIM MÙ LOÀ .

THÂN PHẬN NGƯỜI VIỆT & CON CHIM MÙ LOÀ .      Những chú chim đang lành lặn, bị người dân lấy kim khoét hết mắt và lấy chỉ khâu lại rồi b...

THÂN PHẬN NGƯỜI VIỆT & CON CHIM MÙ LOÀ . 

    Những chú chim đang lành lặn, bị người dân lấy kim khoét hết mắt và lấy chỉ khâu lại rồi biến thành chim mù . Hàng ngày người ta buộc chân nó vào một cành cây cho kêu khóc đau đớn làm mồi nhử để những chú chim khác dính bẫy. Từ những con chim bình thường, chúng bị biến thành những con chim mù, bị buộc chân giữa nắng để làm mỗi nhử đồng loại.

Đó là hình ảnh thường thấy ở huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh . Theo lý giải của họ: “Sở dĩ cò bị móc mắt, hoặc lấy kim chỉ khâu mắt, biến thành cò mù vì tiếng chim (cò ) bị mù mắt sẽ kêu to hơn chim bình thường nhằm gọi được đàn cò khác đến dính bẫy”.

   Chim sau khi bẫy được về, mang ra chợ bán, mỗi con bán với giá 40.000- 50.000 đồng cho các quán nhậu . 

* Lời Bàn : Có thể nói rằng dưới thời Xã Hội chủ nghĩa Việt Nam thì ngay cả chim chóc muông thú cũng khổ . Hay chính xác hơn là khổ bởi con người xứ này đang lên cơn đói ăn , thèm nhậu . 
 
 Ở một góc cạnh khác thì hình ảnh con chim bị chọc mù mắt này cũng giống như số đông người Việt Nam cũng bị Đảng CS Việt Nam “chọc mù mắt , mù đạo Đức , mù lương tri “ để biến người dân Việt Nam làm công cụ  và cũng là nạn nhân cho Đảng kiếm tiền , hút máu mà họ không hề biết. 

 Ví dụ : 

 - Cả triệu sinh mạng lính Bắc Việt trong cuộc chiến vô nghĩa Nam - Bắc . 

- Hàng triệu thanh niên nam nữ Việt Nam đi làm nô lệ ( xklđ ) , bán dâm xứ người mang ngoại tệ về cho Đảng . 

 - TQ , Formosa đền 500 triệu USD cho ngư dân Việt Nam nhưng số tiền cũng vào túi Đảng .

 - Mỹ viện trợ cho Vn 9 triệu USD cho Việt Nam chống COVID-19 thì số tiền đó Đảng chia nhau ?

- Cả trăm tỉ USD Đảng CSVN vay nợ nước ngoài về “ xây dựng đất nước “ để chia nhau . Rồi để lại số tiền nợ công cho người dân Vn phải trả trong tương lai ( mỗi người dân Vn gánh nợ công khoảng 1.500 usd) .

Từ Đức Minh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo