Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ NANCY PELOSI, MICHAEL BLOOMBERG, JOE BIDEN, ÐẢNG DÂN CHỦ, TGÐ WHO ÐẾN BILL GATES

TỪ NANCY PELOSI, MICHAEL BLOOMBERG, JOE BIDEN, ÐẢNG DÂN CHỦ, TGÐ WHO ÐẾN BILL GATES Gần 4 năm qua, từ khi ông Donald J. Trump đắc cử...

TỪ NANCY PELOSI, MICHAEL BLOOMBERG, JOE BIDEN, ÐẢNG DÂN CHỦ, TGÐ WHO ÐẾN BILL GATES

Gần 4 năm qua, từ khi ông Donald J. Trump đắc cử chức Tổng Thống Hoa Kỳ thì đảng Cộng Sản Hoa Kỳ cùng với những người ẩn hiện trá hình dưới danh nghĩa tự do dân chủ đã có mặt đầy đủ trên chặng đường làm Tổng Thống của ông.
Trước tiên chúng ta có thể đọc hằng trăm bài mạ lỵ , chưởi bới TT Trump  rất nhiều qua Truyền Thông Thiên tả. Ðương nhiên họ phải đánh TT Trump vì ông là người khẳng định lập trường chống Cộng Sản.

 Những rối ren ban đầu như tạo ra không biết bao nhiêu cuộc xuống đường từ con nít đến bà già như lũ lựợt tuôn tràn trên khắp đất nước Hoa Kỳ. Nhưng những điều đó cũng không làm TT Trump  chùn bước
Tiếp theo George Soros một tên tài phiệt thiên tả quyết hạ TT Trump qua cơn lũ di dân tràn ngập khắp biên giới Hoa Kỳ. Chiến trận mà bọn CS đã dựng lên trên khắp nẽo đường của Hoa Kỳ qua sự phụ hoạ của đảng Dân Chủ và bọn truyền thông thiên tả hầu như xảy ra mỗi ngày.

Ðó là đường lối chính trị mà bọn Cộng Sản tại Hoa Kỳ dùng Truyền thông xách động quần chúng nỗi lên chống lại TT Trump.
Nhưng, không có ai lại có thể phủ nhận những công lao của TT Trump đem lại cho dân chúng Hoa Kỳ. Từ  công việc làm ăn trong quốc nội đến thanh thế của Hoa Kỳ trên đường quốc tế nhưng với bọn chủ trương theo CS thì ích lợi của dân đâu bằng của Ðảng.
Ðảng Dân Chủ đã bày ra rất nhiều đòn không trong sạch như cáo buộc TT Trump thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử 2016.
Mất 3 năm tiền bạc của dân chúng để điều tra cuối cùng cho thấy đảng Dân Chủ chơi trò tiểu nhân trên mục tiêu quyết hạ thủ TT Trump cho dù TT Trump đã đắc cử trên sự lựa chọn của đa số dân chúng Hoa Kỳ

Tiếp theo vụ thông đồng thì đảng Dân Chủ sửa soạn sân chơi bày ra vấn đề impeachment.
Ðối phó với tình hình impeachment dồn dập .Tình hình Luận Tội đó kéo dài trên 2 tháng cũng không thể đáp ứng được nhu cầu mà đảng Dân Chủ ước muốn.

Phải nói rằng, ngay từ khi những cuộc chống phá một cách thiều sạch sẽ của đảng Dân Chủ thì cũng đã có rất nhiều người xưa theo đảng Dân Chủ và nay đã bỏ đảng. Ðó là sự thật đã cho thấy đảng Dân Chủ tự tuyên dương cho mình nhưng lại càng ngày càng xa lìa dân chúng.

Cho dù bọn Truyền Thông Thiên tả hay bọn tay sai cộng sản nhất là một số truyền thông thiên tả của người Việt Nam ở hải ngoại  phụ hoạ những tin tức từ các truyền thông thiên tả ở Hoa Kỳ cũng không thể phủ nhận sự đóng góp công lao và tiền bạc của TT Trump vào đất nước này.

Trong khi đối đầu với sự luận tội thì dịch Coronavirus “âm thầm”  tời Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới
Người đầu tiên có trách nhiệm loan tin cho thế giới biết về sự nguy hiễm của con virus này là Tổ Chức Y Tế Thế giới. Nhưng Tổng Giám Ðốc Tổ Chức Y Tế Thế Giới Tedros đã thông đồng với Trung Cộng tuyên bố láo lếu về sự thật của con coronavirus này.
Ông Tedros lúc ban đầu đã cho rằng con virus này cũng bình thường như bịnh cúm không có sự lây lan qua người bên cạnh.

Nếu ông Tedros có chút lương tâm hơn thì phải điều tra cho kỹ lưỡng trước khi thông báo ra thế giới.

Trong tình hình đó ít ai quan tâm cho lắm về con virus qua sự thông tin của Tổ Chức Y Tế Thế giới cho đến khi sự lây lan bộc phát mạnh trên khắp hoàn cầu thì chúng đổ lỗi cho TT Trump

Nếu khách quan và nghiêm khắc nhìn lại trong việc con coronavirus này lây lan trên toàn cầu chúng ta có thể thấy diễn tiến ban đầu từ TC khi để cho con virus này xổng chuống thì :

Thứ nhất:  con coronavirus đã xuất phát từ Vũ Hán TC
Thứ  hai: Tập cận Bình đã đình chỉ tất cả chuyến bay trong quốc nội mà chỉ cho những đường bay quốc tế hoạt động khi coronavirus xuất hiện. Tại sao? Hỏi tức là đã trả lời.(Theo Fox News)
Thứ ba:  giết những ai thông tin về con coronavirus này về sự lây lan kinh khủng của nó
Thứ tư : Tổng Giám Ðốc Tổ Chức Y Tế Thế Giới thông báo những tin tức sai lạc về con virus và bao che con số ước tính người chết tại Vũ Hán

Những sự diễn tiến này đã đưa đến sự chết chóc cho tất cả người dân vô tội trên thế giới rồi đổ tội cho TT Trump nhằm đưa đến điều tra truất phế TT Trump để đưa đất nước này đi theo con đường Xã Hội Chủ Nghĩa

Trong một bài báo của AP đã xác nhận là họ đã bắt quả tang Nancy Pelosi , Ðảng dân Chủ, Michael Bloomberg, Joe Biden đang nói dối để lừa bịp dân chúng Hoa Kỳ về con virus Corona

Bài báo cho rằng  Nancy Pelosi và các đảng viên Dân chủ khác đã bị bắt quả  tang khi  nói dối về phản ứng của Tổng thống Donald Trump, đối với coronavirus.

Ðồng thời các cơ quan truyền thông thiên tả dùng các phương tiện truyền thông chính thống để nói xấu những lời dối trá tương tự, và tất cả chúng đang cố gắng làm hoảng loạn người dân Mỹ.

Nhưng sự thật đã làm cho dân chúng lại càng thấy rõ bộ mặt không sạch sẽ trong việc đánh phá của đảng Dân Chủ đối với TT Trump
Trong một cuộc họp báo Nancy Pelosi đã cho rằng " TT Trump đã không có một phản ứng kịp thời với dịch Coronavirus . TT Trump đã bãi bỏ tất cả những vị trí quan trọng, bỏ trống những người phụ trách điều hành việc đại dịch trong Hội Ðồng An Ninh Quốc Gia và Department of Homeland Security. Trump để các vị trí đó bỏ không và không bao giờ sử dụng các vị trí đó"

Trong khi đó thì Michael Bloomberg (ứng cử viên Tổng Thống 2020 đã bỏ tiền ra chạy chức nhưng ý dân là ý trời nên ông ta đã lặng lặng rút lui) lại bồi thêm cho rằng “đây là một vấn đề rất quan trọng , tỏ ra lo lắng cho rằng không ai làm cái quái gì trước sự phong toả của TT Trump. Michael Bloomberg cho rằng TT Trump đã làm thất bại cơ quan CDC vì theo theo Michael Bloomberg  CDC là một cơ quan rất quan trọng mà bây giờ bị TT Trump phong toả , vì vậy chúng ta không có một tổ chức y tế nào khi chúng ta cần đến .

Lại đến ông già bức tử VNCH Joe Biden thừa  nước đục thả câu cho rằng trong nhiệm kỳ Obama-Biden đã tăng rất nhiều ngân sách cho CDC.

Tổng Thống Trump cũng không thèm trả lời những lời lừa đối của đảng dân chủ đồi với dân chúng Hoa kỳ.

Trước sự tố cáo của Pelosi và một số đảng dân chủ cũng như hai ông già Bloomberg và Jo Biden hùa vào buộc tội TT Trump đã hạ bệ các lãnh đạo y tế của Quốc Gia . TT Trump không hề thanh minh thanh nga duy chỉ có ông John Auerbach, chủ tịch của cơ quan y tế CDC cho biết là hàng ngũ khoa học hàng đầu của CDC đã duy trì sự ổn định trong  ba năm qua

Sự việc tạo tin tức lừa bịp này đã bị  cơ quan truyền thông AP xác nhận trong bài báo:"AP Confirms: Nancy, Democrats, & Media Are Lying To Americans About Coronavirus" AP xác nhận: Nancy, đảng Dân chủ và Truyền thông đang nói dối người Mỹ về coronavirus
Sự việc lừa dối dân chúng Hoa Kỳ của Pelosi, Bloomberg và Joe Biden và đảng Dân Chủ  có thể đưa đến sự hoảng loạn trong dân chúng nhưng các cơ quan truyền thông thổ tả của Hoa Kỳ vẫn tung hứng hầu hạ uy tín của TT Trump

Chưa hết mới đây TT Trump sau khi điều tra sự lừa bịp dân chúng trên toàn cầu  của Tổ Chức Y Tế Thế giới ông đã đình chỉ những khoàn tài trợ cho WHO thì tức khắc bị Bill Gates phản ứng
Tại sao Bill Gate không thấy sự thông đồng của Tổng Giám Ðốc WHO với TC trong việc giết dân vô tội trên toàn thế giới?

Sau khi TT Trump ngưng tài trợ cho WHO thì Bill Gates đã tweet ra công chúng rằng:""Ngừng tài trợ cho Tổ chức Y tế Thế giới trong cuộc khủng hoảng sức khỏe thế giới cũng nguy hiểm như virus Corona" Bill Gates còn cho biết thêm:"Công việc của họ đang làm chậm sự lây lan của COVID-19 và nếu công việc đó bị dừng lại thì không có tổ chức nào khác có thể thay thế họ. Thế giới cần @WHO hơn bao giờ hết." và đã tài trợ ngay cho WHO 150 triệu đô la
Có một câu hỏi được đặt ra là tại sao Tổ chức Y tế Thế giới đối xử với Bill Gates như một Tổng thống?

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) là một cơ quan chuyên môn của Liên Hiệp quốc liên quan đến sức khỏe cộng đồng quốc tế. WHO  được thành lập vào ngày 7 tháng 4 năm 1948 và có trụ sở tại Geneva, Thụy Sĩ.
Hiến pháp của Tổ chức Y tế Thế giới đã được 61 quốc gia ký kết vào ngày 22 tháng 7 năm 1946, với cuộc họp đầu tiên của Hội đồng Y tế Thế giới, hiện đang làm việc với 194 quốc gia là  thành viên và có hơn 150 văn phòng.

WHO chịu trách nhiệm về báo cáo y tế cho thế giới, khảo sát sức khỏe thế giới . Tổng giám đốc hiện tại của WHO là Tedros Adhanom, người bắt đầu nhiệm kỳ năm năm vào ngày 1 tháng 7 năm 2017 nhưng như chúng ta đã nhận thấy có nhiều bài viết tiêu cực về ông TGÐ này.  Tedros lại có những giao dịch rất ma quái với hai người bạn ma quái nhất thế giới của ông ta là Bill Gates và George Soros.

Bill Gates và George Soros đang hoạt động khéo léo với WHO và mục tiêu cao cả của hai ông này là kéo theo WHO trên những vắc xin có  liên quan đến sức khỏe của thế giới.  Sự chỉ trích lớn nhất của WHO là thay vì giúp đỡ nhân loại trên vấn đề y tế thì WHO lại hổ trợ vấn đề kinh tế.

WHO là cơ quan có thẩm quyền cao nhất về sức khỏe trên thế giới. Nó phải là một tổ chức độc lập, nhưng đối với một bộ phận rất lớn trong tổ chức WHO đã được tài trợ bởi  Bill Gates.

“Quỹ Bill và Melinda Gates” đã quyên góp hơn 2 tỷ đô la cho WHO kể từ những năm 90. Sở thích của Gates là loại bỏ virus bại liệt. Ông ta muốn đạt được điều đó bằng cách tiêm vắc-xin cho nhiều trẻ em trên khắp thế giới chống lại bệnh bại liệt.

Ðương nhiên điều này cần phải có sự hổ trợ của WHO . Bill Gates  tuyên bố năm 2010 là khởi đầu của: 'Thập kỷ tiêm chủng'. Nhưng một số nhà quan sát về y tế thế giới đã  gọi thập kỷ này là sự khởi đầu của sự kết thúc đối với những người nhận được vắc-xin bị ô nhiễm hoặc biến đổi gen.

Nhưng Bill Gates là một doanh nhân và biết rằng thị trường vắc-xin toàn cầu, trực tiếp đang tăng trưởng nhanh chóng, theo WHO, sẽ  đạt được lợi nhuận không dưới 100 tỷ đô la mỗi năm vào năm 2025 nếu mọi việc suôn sẻ.
Tại sao có quá ít người nhìn thấu sự tham nhũng của WHO? Bên cạnh đó, Bill Gates không biết rằng không có hoạt động từ thiện nào không ngoài mục tiêu lợi nhuận.
Chỉ tội cho TT Trump "Ðơn Kiếm Diệt Quần Ma" giữa một chốn giang hồ đầy gió tanh, mưa máu.


Tôn Nữ Hoàng Hoa






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo