Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH MẠNG MÀU ĐEN

CÁCH MẠNG MÀU ĐEN Nghe người dân ở Mỹ kể lại là bắt đầu từ mấy hôm trước thì mặt trận liên kết “tận dụng cái chết của người da đen để làm cá...

CÁCH MẠNG MÀU ĐEN

Nghe người dân ở Mỹ kể lại là bắt đầu từ mấy hôm trước thì mặt trận liên kết “tận dụng cái chết của người da đen để làm cách mạng màu ở Mỹ” đã dự kiến huy động hàng triệu người để bao vây Nhà Trắng. 

Tuy nhiên đến hôm nay thì kế hoạch này đã thất bại, số người ủng hộ chỉ vài ngàn và không gây ra tiếng vang gì đáng kể. Để mổ xẻ nguyên nhân thất bại của “cách mạng màu đen” kỳ này, mình phỏng vấn đại tá Lương Tuấn Anh để rộng đường dư luận.

- Vì sao cuộc “tiến công” lớn để bao vây Nhà Trắng bị thất bại ?
- Vì thiếu chủ nghĩa và ánh sáng nào đó để soi rọi ở tầm chiến lược.

- Đó là nguyên nhân sâu xa. Nguyên nhân trực tiếp thứ nhất là gì ?
- Đó là thay vì cướp kho thóc thì đa số người bạo loạn lại đi cướp siêu thị, shop, cửa hàng...

- Nguyên nhân trực tiếp thứ hai là gì ?
- Do phong trào dân chủ Việt Nam chửi Trump hiểu sai chiến lược của ông Tập. Lẽ ra cần hướng cuộc bạo động vào việc cướp chính quyền Mỹ thì phong trào này vẫn chỉ dừng lại ở mức chửi Trump. Trump bị chửi 4 năm nay rồi cũng có chết đâu.

- Nguyên nhân trực tiếp thứ ba là gì ?
- Do thiếu lãnh tụ. Không có lãnh tụ nào biết 29 thứ tiếng để kêu gọi phong trào dân chủ chửi Trump cả thế giới đoàn kết lại.

- Nếu Trump tiếp tục đắc cử kỳ sau thì phong trào dân chủ Việt Nam chửi Trump cần làm gì để thúc đẩy cách mạng màu đen này thành công ?
- Kêu Tập tăng cường viện trợ, đánh thức Cu Ba dậy, nhờ Putin giải thích thêm về chủ nghĩa Mác Lê, đồng thời các lãnh tụ của phong trào tăng cường học tiếng nước ngoài thêm.

Xin cảm ơn đại tá !

H.M 

https://www.facebook.com/100000709457067/posts/3378306088869673/?d=n




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo