Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY TRA NGUYÊN NHÂN & MỤC ĐÍCH CỦA ĐÁM "RÁC VIỆT" CHỐNG ÔNG TRUMP

TRUY TRA NGUYÊN NHÂN & MỤC ĐÍCH CỦA ĐÁM "RÁC VIỆT" CHỐNG ÔNG TRUMP Thời ông Ronald Reagan làm tổng thống thứ 40 của nước Mỹ, n...

TRUY TRA NGUYÊN NHÂN & MỤC ĐÍCH CỦA ĐÁM "RÁC VIỆT" CHỐNG ÔNG TRUMP

Thời ông Ronald Reagan làm tổng thống thứ 40 của nước Mỹ, nếu lúc đó thế giới có internet, có Facebook, Twitter,... như bây giờ thì quý vị cũng sẽ thấy làn sóng người Việt cộng sản phỉ báng tổng thống Reagan và nước Mỹ không hề kém cạnh như hiện nay ở đám "Vietnamese trash - VT - Rác rưởi Việt Nam". 

Mặc dù hành động chống tổng thống Reagan và chống tổng thống Trump của đám VT diễn ra ở 02 thời kỳ khác nhau nhưng vẫn cùng chung một mục đích là bảo vệ thành trì của chủ nghĩa cộng sản Tam Vô - chủ nghĩa xã hội quái thai mà thời ông Reagan là Sô cộng và nay là Tàu cộng. Bây giờ xin đi vào TRUY - TRA nguyên nhân của căn bịnh Hội chứng loạn trí Trump mà đám "Rác rưởi Việt Nam - VT" đang nhiễm nặng sau đại dịch cúm Tàu cộng và đặc biệt là sau những cuộc bạo loạn của lực lượng ANTIFA.

Để tương đồng với tên gọi của ANTIFA xin đưa ra một cách định danh cho đám VT mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump là ANTITOVA được viết tắt từ nhóm chữ "Anti Trump Of Vici Action, tiếng Việt là "Hành động chống Trump của Việt cộng". Để nhận định bất kỳ một điều gì thì phải TRUY TRA nguồn cơn của nó mà nói theo dân gian bên Việt Nam là "có tích mới dịch nên tuồng". 

Tại sao người Việt Nam mình lại xuất hiện lực lượng ANTITOVA đông đảo như hiện nay? Tại vì có một sự "đền ơn đáp nghĩa - có một sự liên kết chặt chẽ giữa Tàu cộng - gian đảng Obama - Vici" với ý nghĩa "đồng bịnh tương liên", với mục đích "chống cộng" nhưng là CHỐNG ĐỠ cho Việt cộng trong kế sách "giữ đảng từ xa".

1. Tại sao hành động của lực lượng ANTITOVA là sự đền ơn đáp nghĩa của Việt cộng thông qua llũ VT ? Tại vì: 

Trong vụ lật đổ tổng thống Ngô Đình Diệm có bàn tay của đảng Dân chủ Mỹ mà đại diện là tổng thống Dân chủ John F. Kennedy. Lý do sâu xa của việc lật đổ tổng thống Ngô Đình Diệm là theo chỉ thị của Quốc tế cộng sản bởi vì trong mắt của Quốc tế cộng sản thì tổng thống Ngô Đình Diệm là pháo đài bất khả xâm phạm án ngữ làn sóng cộng sản đang lan xuống vùng Đông Nam Châu Á. 

Nghĩa là tổng thống Ngô Đình Diệm sẽ là người trực tiếp làm cho quyết tâm của Mao Trạch Đông phá sản đó là lời tuyên bố của tên này trước đám chóp bu cộng sản Bắc Việt tại Vũ Hán vào năm 1963 đó là "tôi chủ tịch Mao sẽ thống lãnh 500 triệu bần cố nông tiến xuống Đông Nam Á, gió Đông sẽ đánh bật gió Tây".

Theo chỉ thị của Kennedy thì bằng mọi giá CIA phải lật đổ, phế truất tổng thống Ngô Đình Diệm và để làm được việc này một cách kín kẽ, tinh vi thì CIA phải đánh vào chánh phủ của tổng thống Ngô Đình Diệm bằng lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu y chang như hiện nay đảng Dân chủ và Tàu cộng đang thao túng truyền thông để vu cáo, đặt điều bôi xấu tổng thống Trump hòng lật đổ ông Trump qua hàng loạt trò vu cáo mà nay tổng thống Trump định danh là OBAMAGATE.

Với hàng loạt trò vu cáo tổng thống Ngô Đình Diệm của CIA và lực lượng truyền thông bẩn thỉu của Mỹ lẫn lực lượng tuyên truyền bịp bợm của lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản và khối cộng sản, hình ảnh yêu dân, ái quốc của chí sĩ Ngô Đình Diệm đã bị méo mó, xấu xí bởi tâm địa của kẻ gian, nào là chuyện vu cáo tổng thống Ngô Đình Diệm đàn áp tôn giáo, nào là chuyện ông Ngô Đình Diệm kéo lê máy chém khắp Miền Nam như đao phủ thời Trung cổ,... Rồi tất cả đã dẫn đến kết cục là tổng thống Ngô Đình Diệm phải bị phế truất, phải lưu vong theo mịnh lịnh của Kennedy. Nhưng để tránh đêm dài lắm mộng, diệt cỏ phải diệt tận gốc, Tàu cộng và cộng sản Bắc Việt đã chỉ đạo cho gian đảng Dương Văn Minh là phải hạ sát hai anh em ông Ngô Đình Diệm. Nước Việt Nam rơi vào một chương đen tối nhứt lịch sử từ đây là viễn cảnh Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng.

Giết chết anh em ông Ngô Đình Diệm có sự can thiệp của đảng Dân chủ mà đại diện là tổng thống Kennedy. Tổng thống Ngô Đình Diệm mất đi thì thành trì ngăn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam đã bị sụp đổ. Việt cộng sẽ cướp được Miền Nam và Tàu cộng sẽ dễ dàng thống trị Đông Nam Á theo khát vọng của Mao Trạch Đông. Công lớn này thuộc về Kennedy, thuộc về đảng Dân chủ và nay khi tổng thống Trump tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai, đáp sập Tàu cộng, tát cạn đầm lầy nước Mỹ thì dĩ nhiên Tàu cộng, Việt cộng phải quyết liệt đánh phá tổng thống Trump để vừa tự vệ cứu thân, vừa đền ơn đáp nghĩa cho đảng Dân chủ Mỹ, điều này là hiển nhiên, là tất yếu mà đám Rác rưởi Việt Nam - VT đã hình thành lực lượng ANTITOVA hùa theo đám khủng bố ANTIFA như quý vị đã thấy trong những ngày qua.

2. Bằng chứng của việc hình thành lực lượng ANTITOVA của gian đảng Obama:

Trước tiên xin điểm danh những kẻ tham gia vào quá trình bức tử Việt Nam Cộng Hòa, đó là những cái tên nổi cộm như Kennedy, Bộ trưởng ngoại giao về Tăng trưởng Kinh tế, Năng lượng và Môi trường George Ball, cú đêm Kissinger, John Kerry, Jane Fonda, Bill Clinton,... và tất cả những kẻ phản chiến trên nước Mỹ. Chính đám bức tử Việt Nam Cộng Hòa trước đây là tiền thân của lực lượng ANTITOVA hiện nay vì chúng có chung một nhiệm vụ là chống đỡ để Tàu cộng tồn tại và phát triển song song với Mỹ và phương Tây.

Theo hồ sơ rò rỉ của Wikileaks thì trong số hàng ngàn email của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton có nội dung Hillary Clinton đệ trình cho tổng thống Obama giải pháp bán Biển Đông và Đài Loan cho Tàu cộng theo tư vấn của cú đêm Kissinger để lấy về hơn một ngàn tỉ Mỹ kim. 

Khi Hillary Clinton và ứng viên Donald Trump chính thức được hai đảng đề cử thì Obama đã bay qua Việt Nam diễn tuồng ăn bún chả bình dân, uống trà đá vỉa hè, thăm ổ tình báo Hoa Nam là chùa Ngọc Hoàng ở Sài Gòn và trước đó là phát đi thông điệp "Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng, dân Việt Nam sẽ trở thành KIỀU dân ngay trên dải đất hình chữ S" mà cái trò ngâm KIỀU của Obama tại Hà Nội chính là cái thông điệp kia. 

Khi Hillary Clinton thắng như chẻ tre trên truyền thông trước ứng viên Donald Trump thì Tập Cận Bình liền triệu hồi tổng thống Phi Luật Tân và thường trực ban bí thơ của Việt cộng là tên Đinh Thế Huynh để chỉ thị cho hành động "lót ổ đón cọp giấy Tàu cộng vì Hillary Clinton sẽ làm tổng thống thứ 45 của Mỹ và ả ta sẽ chính thức bán Đài Loan và toàn bộ Biển Đông và bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng để lấy tiền phục hồi nước Mỹ như ý định tại các email thời ả ta làm Ngoại trưởng".

Sau khi từ Bắc Kinh trở về Hà Nội để báo cáo lại thánh ý của Tập Cận Bình, trộm chó Đinh Thế Huynh liền tức tốc bay qua Mỹ gặp mặt ngựa John Kerry và ăn nằm ở Mỹ cả tuần để được nghe sự xác quyết của mặt ngựa John Kerry cũng như âm thầm gặp gỡ những tên chóp bu Việt cộng nằm vùng ở Mỹ ra chỉ thị tấn công vào ứng viên Donald Trump để "đền ơn đáp nghĩa cho đảng Dân chủ và giữ đảng từ xa". Nhưng mưu sự tại Nhơn, thành sự tại Thiên, mọi toan tính của Tàu cộng - đảng Dân chủ - Việt cộng đã trái lại mệnh Trời nên tất cả đều đã bị phá sản bởi con Trời là tổng thống Donald Trump. 

Để tránh bị bại lộ quỷ kế trước những con mắt của Thần Ưng trong chánh quyền của tổng thống Donald Trump. Hàng loạt kẻ có liên can tới áp phe bán Đài Loan, bán Biển Đông, bán luôn bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng đã lần lượt bị "bịt miệng vĩnh viễn" như tên trộm chó Đinh Thế Huynh, tay đầu bếp đạo diễn ăn bún chả cho Obama, tay chủ tịch tập đoàn HNA của Tàu cộng,...

Kể từ khi tên trộm chó Đinh Thế Huynh bay qua Mỹ gặp mặt ngựa John Kerry, trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Mỹ, Pháp, Úc và trong làng "đánh trâu dâm đãng" ở Việt Nam dấy lên làn sóng "hành nghề chửi Trump", điển hình như tên Việt gian Trịnh Hội cùng con gái của Nguyễn Cao Kỳ và đám ca nô, đám học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội như tên Trịnh Hữu Long, Phạm Lê Vương Các,... những tên tiên sư ngáo sĩ trong làng "đánh trâu dâm đãng" như Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Võ Văn Tạo, Lê Công Định, Hoàng Dũng,... và đặc biệt là đám Việt Tân - VT đã công khai bộc lộ thân phận là thành viên của lực lượng "Anti Trump Of Vici Action, tiếng Việt là "Hành động chống Trump của Việt cộng", viết tắt là ANTITOVA.

Khi đám Dân chủ Mỹ đang say sưa trong đại án OBAMAGATE là đàn hặc để phế truất tổng thống Donald Trump thì tên cựu tổng thống bại hoại nhơn cách là Obama đã âm thầm bay qua Sài Gòn gặp tên trùm tình báo Hoa Nam Nguyễn Thiện Nhân, một con chó trung thành với Tàu cộng đã được đảng Dân chủ Mỹ nhào nặn trong thời gian du học ở Mỹ, một ứng viên sáng giá mà theo nhiều lần cá nhơn đã phán đoán là sẽ thay thế cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Tại lần gặp lén lút này, một lần nữa tên bại hoại nhơn cách Obama đã yêu cầu tên trùm tình báo Hoa Nam Nguyễn Thiện Nhân chỉ đạo cho đám ANTITOVA tấn công quyết liệt vào tổng thống Donald Trump để "góp gió thành bão" hòng lật đổ tổng thống Donald Trump.

Nhưng âm mưu của Tàu cộng - Việt cộng - gian đảng Obama và đám ANTITOVA một lần nữa lại bị phá sản khi Tòa án tại Thượng viện đã vứt bỏ hồ sơ luận tội tổng thống Donald Trump vào sọt rác. Hết chiêu lật đổ tổng thống Donald Trump, Tàu cộng đành tung đòn hy sinh là thả con virus cúm Tàu cộng ra tàn phá nhơn loại, tàn phá nước Mỹ và ngay lập tức đám ANTITOVA lại một lần nữa ra mặt đánh phá tổng thống Donald Trump điển hình như con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tên Nguyễn Quang A, Võ Văn Tạo, Mạc Văn Trang, anh em tên Vẹm kiều Hoàng Ngọc Diêu ở Úc châu, đám Vẹm kiều rác rưởi ở Mỹ, Pháp, Đức, Anh Quốc, Canada, Đài Loan,...

Nhưng cũng như những lần trước, lần này âm mưu lật đổ tổng thống Donald Trump của chúng ăn theo đại dịch cúm Tàu cộng cũng bị phá sản khi số người tử vong ở Mỹ hoàn toàn nằm trong sự cảnh báo và so sánh của các chuyên gia y tế thế giới đó là số ca tử vong do đại dịch cúm Tàu cộng sẽ hơn 10 lần so với đại dịch H1N1 thời Obama làm tổng thống Mỹ nhưng nền kinh tế Mỹ thời ông Trump hậu đại dịch cúm Tàu cộng đã làm nên kỳ tích bất khả tưởng đó là phục hồi theo hình CHỮ V trong khi nền kinh tế Mỹ hậu đại dịch H1N1 phục hồi theo hình chữ L. Kinh tế phục hồi hậu đại dịch theo hình CHỮ V đã đem lại VITORY - CHIẾN THẮNG cho tổng thống Donald Trump và người dân Mỹ có quyền so sánh với việc kinh tế Mỹ phục hồi hậu đại dịch H1N1 thời Obama là chữ LOSER - KẺ THẤT BẠI.

Trước VITORY của POTUS TRUMP hậu đại dịch cúm Tàu cộng, một lần nữa Tàu cộng - Việt cộng - gian đảng Obama không thể chấp nhận và thế là chúng tung lực lượng khủng bố ANTIFA xuất đầu lộ diện để tàn phá nước Mỹ và lực lượng ANTITOVA xác Việt hồn thú vật hùa theo trong cái gọi là bảo vệ công lý cho tên bất hảo George Floyd, bảo vệ giá trị dân chủ và chống nạn phân biệt chủng tộc ở Mỹ. 

Nhưng lần này sẽ là đoạn kết cho hành khách bẩn thỉu của chúng khi chúng ra chiêu hèn hạ, bẩn thỉu trong lúc bấn loạn, khốn cùng nên đã hở sườn, tốc váy, lòi chim, rớt mặt nạ,... đã vô tình tạo thêm lợi thế cho tổng thống Donald Trump khi tổng thống và nhiều người Cộng Hòa cao cấp đã khẳng định ANTIFA là KHỦNG BỐ và mới đây nhứt trùm CIA, đương chức Ngoại trưởng Mỹ là Boss Mike Pompeo đã chỉ mặt cảnh cáo Tàu cộng rằng:

"Những nỗ lực NHẪN TÂM của Tàu cộng nhằm khai thác cái chết bi thảm của George Floyd vì lợi ích chánh trị của chính nó sẽ THẤT BẠI. Trong thời kỳ tốt nhứt, Bắc Kinh tàn nhẫn áp đặt chủ nghĩa cộng sản. Giữa những thách thức khó khăn nhứt, Hoa Kỳ bảo vệ tự do".

ANTIFA là KHỦNG BỐ thì những kẻ đứng sau nó giựt dây có chạy đằng mây cũng không thoát khỏi tội tày trời này huống chi cái đám Việt rác rưởi ANTITOVA. Tất cả chúng sẽ hiện nguyên hình với hình hài là ma quỷ trong năm ÁNH SÁNG 2020 này và sẽ không thoát khỏi nhãn thần của Thiên sứ Donald Trump và các thần Ưng hộ vệ cho Thiên Sứ trong đó có tui và quý vị là tất cả những người ủng hộ tổng thống Donald Trump xóa sổ cnxh quái thai, đánh sập Tàu cộng, không cho Việt cộng thay đổi màu da cho xác chết của nó./.

Tran Hung.
























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo