Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ TỔNG THỐNG TRUMP!

Một tên tội phạm da đen được coi như người hùng chỉ vì chết dưới tay cảnh sát. Còn vị tổng thống đang vực dậy 1 nước Mỹ hùng mạnh, lo cho ng...

Một tên tội phạm da đen được coi như người hùng chỉ vì chết dưới tay cảnh sát. Còn vị tổng thống đang vực dậy 1 nước Mỹ hùng mạnh, lo cho người dân miếng cơm, chỗ ở thì bị tấn công. Giờ ai hỏi tôi dân chủ là gì, tự do là gì tôi thực sự không định nghĩa nổi nữa.. 

Nhưng tôi yêu nước Mỹ qua trang lịch sử tôi học được về 1 nền văn minh Mỹ đã đưa sang Việt Nam trong 30 năm. 

Tôi yêu nước Mỹ vì nước Mỹ luôn bao dung những người bị bỏ rơi.

Một đất nước mạnh mẽ đứng về phía kẻ yếu, đứng về phía chính nghĩa. Nhưng tất nhiên không vì điều đó mà nước Mỹ phai bao dung cả những kẻ đến Mỹ chỉ để dựa dẫm, ăn nhờ ở đậu mà không cống hiến. Bởi vậy tôi ủng hộ ngài Trump khi siết chặt luật nhập cư. 

Trên đất Mỹ có nhiều kẻ ăn bám, bám vào phúc lợi xã hội. Họ mang trong mình tư tưởng " làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu " và họ coi Mỹ như miếng bánh miễn phí, đến khi mọi thứ không được miễn phí thì họ la ó kêu đòi. 

TT Trump, không màng lợi ích cá nhân khi làm TT, đó đã là điều vô cùng vĩ đại. Những gì ông ấy làm chỉ với mục đích duy nhất là nước Mỹ hùng mạnh trở lại. Ông ấy không phải Thánh, không phải Chúa, ông ấy chỉ là người lãnh đạo cực kỳ thẳng thắn và cương quyết. Cái gì tổn hại đến nước Mỹ ông ấy không làm, kẻ nào lợi dụng nước Mỹ ông ấy không chơi.. Vậy đã đủ để được yêu mến chưa? 

Nhìn dàn lãnh đạo ở xứ mù đi đi.. Thà để dân chết, thà mất lãnh thổ chứ nhất định không chịu chiến đấu với kẻ thù. Thà bỏ tù dân chứ không chịu nhận sai, không chịu mất đảng dù bao nhiêu người phải chết đi chăng nữa. 

Đã có vị lãnh đạo xứ đó nói: tổ quốc Việt Nam là trên hết chưa? Họ chỉ coi Đảng là trên hết. Họ coi đảng phái hơn tổ quốc .. họ coi kẻ thù hơn dân tộc.. Họ chưa từng bảo vệ người dân hay coi trọng nhân dân ..

Xét về nhiều khía cạnh, khả năng lãnh đạo của ông Trump hơn tất cả dàn lãnh đạo đó nhân lên 10 lần... Vì ông ấy coi tổ quốc là trên hết. 

Tôi hy vọng bạn bè tôi ở Mỹ sẽ dùng quyền của công dân bỏ phiếu cho ông ấy. Và tôi tin rằng nếu ông ấy làm TT nhiệm kỳ tiếp theo thì Trung Quốc sẽ phải trả giá cho hàng loạt âm mưu diệt chủng. 

Tôi ghét cộng sản nên tôi ủng hộ ông ấy chống lại chế độ cộng sản hơn bất kỳ điều gì. Hãy dành cho ông ấy 1 lá phiếu nếu bạn thực sự chống cộng sản. Thank all for reading and supporting Mr Trump.


Hong Thai Hoang



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo