Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHẾT DƯỚI KHẨU HIỆU CỦA ĐẢNG

CHẾT DƯỚI KHẨU HIỆU CỦA ĐẢNG     Trưa nay, trong lúc treo bang-rôn với khẩu hiệu ‘’NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN T...

CHẾT DƯỚI KHẨU HIỆU CỦA ĐẢNG

    Trưa nay, trong lúc treo bang-rôn với khẩu hiệu ‘’NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN THỨ XVII NHIỆM KỲ 2020-2025’’ ở một cơ quan trên huyện Gia Lộc- Hải Dương thì bị điện giật làm 2 chết, một người bị thương nặng.

  Có lẽ, những cái chết như thế này trên thế giới chỉ Việt Nam mới có, nguyên nhân cũng vì đại hội đảng mà ra, nếu như không có đại hội đảng thì những người kia liệu có chết?

  Chuyện bi hài này thật sự đáng lên án, trong khi dân nghèo đói, tiền hỗ trợ dịch bệnh thì cắt xén, nhưng lại làm những vỡ kịch đại hội, dùng biết bao nhiêu là tiền ngân sách chăng lên những câu khẩu hiệu suông, mà mỗi dịp đại hội bày ra. Bản chất đại hội đảng đã là một việc làm tốn kém, gây lãng phí hàng trăm triệu đô la cho ngân sách quốc gia  mà chẳng mang lại lợi ích gì cho nhân dân, cho đất nước. Giowf lại chết bởi vì treo nó lên. Đến lúc nên dẹp mấy trò gọi là đại hội chết người tốn kém này đi.

   Có một điều nữa là, cái chết này thật sự quá lãng xẹc, ở các nước phát triển Nhật, Hàn, Úc thì dây điện đã âm dưới đất, còn VN thì dưới sự vinh quang của đảng vẫn như một cái bẫy chết người lơ lững trên không, hàng năm có biết bao nhiêu vụ tai nạn chết người do dây diện.

  Ở Mỹ trụ điện có chân chắc cũng không về VN đâu ông thủ tướng niễng à, lý do là trụ điện bên đó nhân đạo nó không có giết người vô tội vạ như mấy cái trụ điện ở thiên đường XHCN đâu. 

  Dưới ánh sáng vinh quang của đảng, có những cái chết thật oan ức chỉ bởi vì đảng mới tạo nên. Ơn đảng ơn nhà nước.

  Đau hơn nữa, EVN bóc lột dân ta tiền điện 6 bậc thang, nhưng hệ thống hạ tầng của nó thì...khủng khiếp. Thương cho dân VN sống trong xã hội gần như bế tắc, không lối thoát.

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo