Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"BLACK LIVES MATTER" CHỈ LÀ TRÒ HỀ.

"BLACK LIVES MATTER" CHỈ LÀ TRÒ HỀ. David Dorn, 77 tuổi, trúng đạn vào bụng khi cố ngăn những kẻ cướp bóc ngay trước cửa tiệm cầm ...

"BLACK LIVES MATTER" CHỈ LÀ TRÒ HỀ.

David Dorn, 77 tuổi, trúng đạn vào bụng khi cố ngăn những kẻ cướp bóc ngay trước cửa tiệm cầm đồ và trang sức trên phố Martin Luther King, thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ, rạng sáng 2/6. 

Ông từng là cảnh sát trưởng thành phố St. Louis nhưng đã về hưu năm 2007 và từ đó đến nay ông là cảnh sát trưởng của thị trấn Moline Acres.

Cái chết của người cảnh sát da đen này chẳng được ai quan tâm vì kẻ giết chết ông ta cũng là một người da đen.Stephan Cannon, 24 tuổi, bị buộc tội giết người cấp độ một, cướp cấp độ một, trộm cắp cấp độ một, tội phạm sở hữu súng và ba tội danh có hành vi phạm tội có vũ trang .

Trong khi đó một gã da đen có tiền án 10 lần, dùng đủ thứ chất kích thích ma túy và từng cướp có vũ trang, chống lại cảnh sát sau khi phê ma túy và bị khống chế dẫn đến tử vong lại được đảng Dân chủ suy tôn như một anh hùng, tổ chức lễ tang trọng thể với những màn khóc lóc kéo dài...bởi vì thủ phạm làm ông ta chết là một người da trắng.

Giữa George Floyd và David Dorn ai đóng góp cho nước Mỹ nhiều hơn? Tất nhiên phải là cảnh sát trưởng David Dorn.

Giữa Chauvin và Stephan Cannon ai phạm tội nặng hơn ? Tất nhiên phải là Cannon vì chàng da đen này bị truy tố giết người cấp độ 1( cố ý giết người) trong khi Chauvin chỉ bị truy tố ở cấp độ 2 (ngộ sát).

Như vậy có thể thấy cùng là sinh mạng da đen nhưng mạng sống một gã nghiện lại được coi trọng hơn mạng sống một cảnh sát. Chỉ vì da đen giết da đen thì không sao nhưng nếu có dính đến da trắng thì lại là chuyện khác.

Kết luận : Phong trào sinh mạng người da đen chỉ là trò hề.

Dương Hoài Linh









1 nhận xét

  1. Tại Virginia , tượng đài tướng Nam quân Robert E. Lee , một di tích lịch sử , sắp vào quên lãng - đậu á khoa trường võ bị West Point -
    Nay là thời của cách mạng , của giải phóng . Hy vọng tượng George Floyd sẽ thế chỗ tướng Lee .

    Sở dĩ có tiên đoán như trên , vì thấy từ cựư phó TT Joe Biden cho đến quốc hội phe Rân chủ đều quì mọp tưởng niệm vị anh hùng da đen chết vì lậm thuốc , lậm rượu và lậm luôn Chicom virus !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo