Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT NỬA SỰ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT.

MỘT NỬA SỰ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT. Báo chí CS Trung Quốc, CSVN và cả báo chí châu Âu đang cố thổi bùng lên ngọn lửa biểu tình ở Mỹ và kh...

MỘT NỬA SỰ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT.

Báo chí CS Trung Quốc, CSVN và cả báo chí châu Âu đang cố thổi bùng lên ngọn lửa biểu tình ở Mỹ và khiến cho người dân các nước độc tài hoang mang. Bởi vì chúng cố tình đưa tin một cách lập lờ theo cách "một nửa sự thật".

Thứ nhất đó là cố tình che giấu không đưa tin về ANTIFA.

Antifa là một hệ tư tưởng bài phát xít hình thành từ lâu trong lòng xã hội châu Âu và Mỹ. Tại sao nó hoạt động được? Vì tu chính án số 1 nước Mỹ cho phép người dân có quyền này. Tuy nhiên mỗi khi có những hành động bất công của cảnh sát với người dân thì hệ tư tưởng chống lại hành động được gọi là phát xít của "cảnh sát tư bản" lại bùng lên, trong đoàn biểu tình lại xuất hiện những thanh niên mặc trang phục đen, bịt mặt này.

Tại sao cảnh sát Mỹ không thể bắt những người này ? Vì hiến pháp Mỹ không cho phép. Trong những người này có cả những người da trắng thế nên dân bàng quan chính trị cho rằng ngay cả những người da trắng cũng chống Trump.

Tại sao báo chí CSVN đưa tin Trump phát biểu bất nhất? Khi thì sặc mùi thuốc súng khi lại tỏ ra hòa hoãn, nhe giọng? Tại sao khi thì đòi đưa quân đội đàn áp, khi thì "chắp tay chứ không phải vung nắm đấm"? Và báo chí cho là ông bị ảnh hưởng bởi lời khuyên của các cố vấn bên trong .

Thật ra không phải. Đó  là vì sự có mặt của tổ chức ANTIFA này. Khi khủng bố kéo đến biểu tình đe dọa đạp đổ tường rào Nhà Trắng, đốt xe cảnh sát, cướp bóc ,phá hoại thì đó không còn là người dân đi đòi hòa bình và công lý nữa. Lúc đó chẳng lẻ hiền lành nói lý để  chúng "được đằng chân,lân đằng đầu"? Trump phải tweets trên Twitter đe dọa để kìm những cái đầu bốc lửa này lại.

Thế là báo chí TQ, VN, Đức và các anh Vịt Kìu chống Trump được thể đổ tội cho Trump kích động bạo lực sau đó trốn như chuột. Thực tế việc Trump ra lệnh vệ binh quốc gia nổ súng vào bọn Antifa này dễ ẹt. Nhưng như thế chỉ là đổ thêm dầu vào lửa khiến dân Mỹ đen xung động thêm. Ông chỉ dọa cho chúng bớt hung hăng nhưng khi chúng cứ xông vào chẳng lẻ với cương vị tổng thống ông lại để cho chúng bắn. Trốn là chuyện đương nhiên.

Khi Trump muốn quy trách nhiệm nhóm ANTIFA này là khủng bố để bắt giữ thì gặp phải sự chống đối của chính trị gia dân chủ. Thế là phe yêu Trump nhảy vào chửi đảng Dân chủ. Thật ra phe đối lập chỉ muốn Trump tuân thủ hiến pháp không thể tùy tiện quy kết một phong trào là "khủng bố" khi chưa có bằng chứng. Thế là Trump phải chờ FBI đưa ra bằng chứng sau khi truy tìm nguồn gốc kinh phí tài trợ cho phong trào này đến từ đâu.

Tuy nhiên phải công nhận là cách hành xử của chính quyền Trump rât khôn ngoan dù truyền thông "ghét Trump" cố tình xuyên tạc. Vụ việc hai xe cảnh sát lao vào đám đông bị thổi phồng lên là vì những kẻ biểu tình đã ném các túi lửa lên xe cảnh sát khiến họ phải bỏ chạy, xe bồn lao vào đám đông không liên quan đến cảnh sát, hai cảnh sát bị bắn chết là thật nhưng truyền thông của Trump không khai thác để thổi bùng lên ngọn lửa căm giận người da đen của nhóm base da trắng ủng hộ ông cuồng nhiệt.

Nếu muốn Trump chỉ cần hô một tiếng là có những nhóm cực hữu cũng cực đoan không kém nhảy vào "xin tí huyết" nhóm ANTIFA này không cần dùng đến vệ binh quốc gia. Nhưng làm thế để làm gì ? Chỉ sớm xảy ra nội chiến mà thôi.

Trump chọn cách cho cảnh sát nhận lỗi, tổ chức tưởng niệm Floyd, công bố cảnh cướp phá, hôi của của người da đen, công bố thảm trạng của doanh nghiệp bị tàn phá của các sắc dân khác, cảnh người da trắng dọn dẹp vệ sinh đường phố, khắc phục thảm họa, cảnh sát Mỹ bắt tay hòa giải với da đen, công bố "nước Mỹ chỉ có một race(chủng tộc) đo là human race (chủng tộc người). Đó là thứ vũ khí chống trả bạo lực thông minh và sắc bén.

Như vậy sự trấn áp bạo lực bằng hòa bình, hòa giải đang manh nha trong từng suy nghĩ người dân Mỹ. Với sự dẫn dắt của ANTIFA phong trào này sẽ lan đến trên 140 thành phố của Mỹ vì TQ không dễ dàng bỏ qua. Tuy nhiên Bộ an ninh nội dịa và FBI Mỹ sẽ sớm có danh sách để bắt giữ những kẻ cầm đầu. Bằng chứng là sự cướp bóc, đốt phà quá rõ và những kẻ đầu têu không giấu được hành động qua camera an ninh.

Tuy nhiên điều xấu hổ là nhiều kẻ "ghét Trump" chỉ vì thành kiến cá nhân nên cố tình công bố những tin tức cũ đã xảy ra, những phát biểu mang tính trấn áp bạo lực của tổ chức ANTIFA ra để vu vạ rằng Trump cố tình kích động bạo lực.

Nhưng nếu Trump chết vì tổ chức này lập tức họ sẽ hả hê sung sướng vì ông ta không làm gì để trấn áp. Đúng là lưỡi không xương, một nửa sự thật không phải là sự thật. Chắc rằng họ đã biết quá rõ.

Dương Hoài Linh

Clip : Nhóm antifa đang cướp tiệm vàng người Việt ở California.

https://www.facebook.com/phuc.vo.583/videos/3150220305085721/





1 nhận xét

  1. Truyền thông thổ tả hoà cùng phe tả , đồng thanh hợp ca : gắn nhãn giết người cho cảnh sát .
    Bản tin dù trên mạng hay báo giấy , hay lời phát biểu .... đều nằng nặc cố tình đưa vào não mọi người :
    - người da đen bị giết bởi cảnh sát da trắng .
    - người đàn ông da đen bị giết bởi cái đè bằng đầu gối của cảnh sát .

    Rõ ràng , đây không phải là cách thông tin , mà chủ ý đổ dầu vào lửa , vu oan giá họa , gây căm phẫn ....để đạt mục đích đen tối : phá hoại xã hội , tạo bất ổn khắp nơi trên đất Mỹ .
    Tại sao không nói hay viết :
    - người dân chết khi bị tạm giữ bởi cảnh sát .
    - một người chết khi bị đè bằng đầu gối bởi cảnh sát .

    Nhưng không , không dùng chữ chết mà dùng chữ GIẾT . Và phải kích động kỳ thị , da đen bị giết bởi da trắng !
    Thử hỏi người cảnh sát trong tư thế quì , một đầu gối trên mặt lộ , một đầu gối trên cổ , phía gáy ; nghĩa là đầu gối cao và đầu gối thấp .
    Dĩ nhiên đầu gối thấp sẽ lấy hết sức nặng của thân mình cảnh sát ; đầu gối cao đặt vào gáy hay cổ nạn nhân , chỉ là áp vào cho có vị . Trừ khi người cảnh sát dùng bàn chân phải để trụ vững , thì sức nặng mới dồn qua được bên đầu gối trái, phía trên cao .

    Đó là luật thăng bằng , khi quì bằng hai đầu gối , thì đầu gối thấp sẽ lấy hết sức nặng ; còn đầu gối phía cao hơn chỉ có tính áp đặt mà thôi , chứ lực thì rất yếu !
    Nhưng người ta cứ ngoạc mồm gào , là giết người bằng đầu gối đè thở không được !!! mặc dù đã van nài : " tôi không thở được "
    Ai cũng biết câu " đĩ khóc tù van " , tin tội phạm , thương người thì rất dễ chết ... cho nên phải hiểu và cảm thông cho người cảnh sát .

    Chắc chắn cái chết đến từ FENTANYL ,DRUG , RƯỢU và TIỀN SỬ TIM MẠCH . Tuy vậy bốn cảnh sát đã bị đuổi việc và câu lưu , nhưng lửa vẫn cháy , cửa hàng vẫn đập tan hoang !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo