Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT TRONG SỐ NHỮNG BẰNG CHỨNG KHẲNG ĐỊNH VIỆT TÂN LÀ SỰ PHÓNG CHIẾU CỦA VIỆT CỘNG

MỘT TRONG SỐ NHỮNG BẰNG CHỨNG KHẲNG ĐỊNH VIỆT TÂN LÀ SỰ PHÓNG CHIẾU CỦA VIỆT CỘNG Có rất nhiều người đã từng khẳng định Việt Tân là Việt cộn...

MỘT TRONG SỐ NHỮNG BẰNG CHỨNG KHẲNG ĐỊNH VIỆT TÂN LÀ SỰ PHÓNG CHIẾU CỦA VIỆT CỘNG

Có rất nhiều người đã từng khẳng định Việt Tân là Việt cộng trá hình bởi những bằng chứng như:

1. Các tù nhơn lương tâm đều được Việt Tân mua ra khỏi nhà tù của Việt cộng;
2. Các thành viên chóp bu của Việt Tân đều ủng hộ đảng Dân chủ và chống lại tổng thống Trump;
...
n.

Cá nhơn cũng đồng quan điểm với những bằng chứng trên nhưng để chắc chắn thì đã làm những phép thử đơn giản qua 02 thành viên của Việt Tân tại Mỹ như sau:

1. Thằng bạn thân:

Thằng này có truyền thống 03 đời chống cộng, rất căm thù Việt cộng và đã tìm đến đảng Việt Tân để gia nhập vào đám này. Dù là thành viên của Việt Tân nhưng nó không đội trời chung với Việt cộng. Cách đây 04 năm, nó với vợ con nó về Việt Nam. Khi vợ chồng và con của nó xuống phi trường Tân Sơn Nhứt, an ninh đã chặn vợ chồng nó lại và yêu cầu quay trở lại Mỹ, chỉ cho 02 đứa con nó, một đứa 14 tuổi, một đứa 12 tuổi được nhập cảnh.

Cũng cách nay 02 năm, nó gởi tiền về Việt Nam cho cháu gái của nó đóng tiền trường Đại học và những việc cần tiền khác. Sau khi cháu gái của nó nhận được tiền thì an ninh Việt cộng tới hạch sách đủ điều, kiểm tra việc tiêu tiền của con bé và từ đó đến nay con bé luôn gặp khó khăn trong học tập và sinh hoạt hằng ngày.

Thằng này theo Đảng Cộng hòa và là fan cứng của ông Trump, chửi Obama như hát.

2. Thằng bạn quen:

Thằng này là thành viên cao cấp của Việt Tân nhưng nó không căm thù Việt cộng mà còn thường xuyên hội ngộ với những tên Việt cộng qua đây cũng như Lãnh sự quán Việt cộng. Thằng này đội Obama trên đầu và là người của đảng Dân chủ, suốt ngày chửi ông Trump như hát cải lương.

Nó muốn về Việt Nam lúc nào cũng được, nó gởi tiền về Việt Nam thì người nhận không có việc để xảy ra với họ cả.

Qua 02 thằng bạn trên, tui rút ra kết luận như sau:

1. Những người "chống cộng" thật tâm khi gia nhập Việt Tân đều bị Việt cộng kiểm soát, theo dõi 24/24. Sở dĩ Việt cộng làm được điều này là do Việt Tân báo cáo cho Việt cộng. Sự kiểm soát chặt chẽ của Việt cộng với những người này càng chứng tỏ Việt Tân là kẻ thù của Việt cộng, được Việt cộng định danh là khủng bố,... điều này khiến cho nhiều người "chống cộng" nhưng "rất nhiệt thành - thiếu suy xét" lầm tin Việt Tân là đối trọng với Việt cộng và vì vậy họ ủng hộ nhiệt tình cho Việt Tân, sẵn sàng tấn công vào những ai dám tố giác Việt Tân là cánh tay nối dài của Việt cộng. 

2. Những tên chủ chốt của Việt Tân:

Những tên này thực chất là cái bóng của Việt cộng, chúng giả đò "chống cộng" kiểu như tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng trước đây để thực hiện nhiệm vụ đa mục tiêu cho Việt cộng, điển hình như:

- Củng cố, phát triển lực lượng thân Việt cộng để giúp cho Việt cộng giữ thăng bằng trước những biến chuyển của thời cuộc có ảnh hưởng tới sự tồn vong của Việt cộng. 

- Giúp cho Việt cộng phá nát phong trào DIỆT CỘNG từ hải ngoại vào quốc nội vì Việt Tân là đã chiếm sóng trên trường DIỆT CỘNG.

- Giúp Việt cộng "ngăn ngừa - phòng chống phản động yêu nước" trong sách lược "giữ đảng từ xa" mà nói cụ thể hơn đó là giúp cho Việt cộng trong việc "gạn VÀNG khơi ĐỎ", nghĩa là anh chị nào của Việt Tân mà "không đội trời chung với Việt cộng" thì đừng có hòng được nhập cảnh vào Việt Nam và người thân ở Việt Nam bị an ninh theo sát mọi động tĩnh với nhật trình 24/24.

Những ai không tin thì cứ thử để kiểm chứng. Rõ ràng Việt Tân là cánh tay nối dài của Việt cộng mà nói hoa mỹ thì "Việt Tân là sự phóng chiếu của Việt cộng" trong chiến lược tạo cân nhắc cho Việt cộng và giúp Việt cộng giữ đảng từ xa. Hình ảnh mô tả mối liên hệ giữa Việt Tân với Việt cộng giống như câu nói của cố thi sĩ Xuân Quỳnh đã bị Việt cộng cho rằng "phản đảng" đó là câu "bông Huệ trắng sao bóng hoa trên bức tường lại đen ?". 

Việt Tân là bóng đen của bông Huệ trắng Việt cộng, dù đen hay trắng, tuy khác màu sắc nhưng vẫn là VẬT và ẢNH của nhau. Muốn lật đổ, tiêu diệt được Việt cộng thì trước tiên cộng đồng người Việt ở hải ngoại hãy tẩy chay Việt Tân, tránh xa Việt Tân, làm ngược lại những gì Việt Tân đã làm. Đây là cách cô lập Việt cộng mà tổng thống Trump đã làm để cô lập Tàu cộng thông qua việc cô lập Venezuela, Bắc Hàn, Iran,.../.

Tran Hung.























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo