Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI VIỆT CHỐNG TRUMP VÌ CÁI GÌ ?

NGƯỜI VIỆT CHỐNG TRUMP VÌ CÁI GÌ ? Nhiều người vẫn còn thắc mắc tại sao bên cạnh rất đông người Việt Nam ở quốc nội yêu quý, ủng hộ tổ...

NGƯỜI VIỆT CHỐNG TRUMP VÌ CÁI GÌ ?

Nhiều người vẫn còn thắc mắc tại sao bên cạnh rất đông người Việt Nam ở quốc nội yêu quý, ủng hộ tổng thống Trump bằng chứng là qua 02 lần ghé thăm Hà Nội của tổng thống Trump, người dân thủ đô Hà Nội đã đón chào tổng thống Trump bằng cờ Hoa Kỳ rợp phố, không như sự có mặt của Tập Cận Bình chỉ là sự chào đón có sắp đặt của Việt cộng.

Bên cạnh sự ủng hộ, quý mến tổng thống Trump một cách tự nguyện, đông đảo của đồng bào quốc nội thì có không ít những kẻ ra mặt phỉ báng ông ta dù ông ta không hề động tới họ, những kẻ phỉ báng tổng thống Trump, sống bằng nghề chửi bới ông Trump có mặt khắp nơi, ở Mỹ, Anh, Đức, Úc,... và cả ở Việt Nam.

Điều đáng nói là những kẻ sống bằng nghề chửi Trump không phải là người Việt Nam thất học, lơ mơ chánh trị mà nó lại rơi vào không ít trường hợp là giáo sư, tiến sĩ, học giả, nhà báo, nhà văn, nhà đấu tranh dân chủ. Điều này cho thấy rằng không phải họ ghét ông Trump vì cảm tính, vì nghe truyền thông Fake News xỏ mũi mà rõ ràng họ chửi ông Trump vì lý tưởng, vì nhiệm vụ được tổ chức giao phó.

Xin trích một đoạn trong bài viết của chú Bằng Phong Đặng Văn Âu, một niên lão của Việt Nam Cộng Hòa, một người ủng hộ ông Trump quyết liệt, sẵn sàng viết tâm thơ gởi cô cháu gái ruột của mình đang sống ở Luân Đôn là nhà báo Lê Phan, con gái của cựu Thủ tướng Việt Nam Cộng Hòa Phan Huy Quát, nguyên là chủ tịch Á Châu CHỐNG CỘNG khi bà này đả kích tổng thống Trump. Cụ thể bài viết của chú Bằng Phong Đặng Văn Âu được trang Bacaytruc đăng lại có đoạn như sau:

"Nhiều tác giả Việt Nam Chống Cộng đã viết nhiều bài báo có giá trị như các ông VŨ LINH, VĨNH TƯỜNG, TRẦN HÙNG, LƯU VĨNH LỮ,...như các bà TÔN NỮ HOÀNG HOA, HOÀNG LAN CHI, TUYẾT LAN, BEBE LIÊM... để ỦNG HỘ tổng thống Donald Trump vì những vị này đều nhận thấy tổng thống Donald Trump là cứu tinh của Hoa Kỳ, đưa nền kinh tế đi lên, giảm số người thất nghiệp, bảo vệ an ninh quốc gia. Còn có một điểm đặc sắc hơn, đó là những nhà bình luận nêu trên ủng hộ tổng thống Donald Trump là những người ĐÍCH THỊ TỊ NẠN cộng sản, vì họ nhận thấy quyết tâm xóa bỏ Chủ Nghĩa Xã Hội của ông. Tôi cũng là người Việt ủng hộ tổng thống Donald Trump hết mình,...".

Xin mượn đoạn trích trên từ bài viết của chú Bằng Phong Đặng Văn Âu để nói lên quan điểm, nhận thức, lập trường của cá nhơn với mục đích và quyết tâm ủng hộ tổng thống Donald Trump. Bởi rõ ràng, kể từ sau khi tổng thống Ronald Reagan lập nên kỳ tích xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô, trải qua 4 năm làm tổng thống của Bush cha, 08 năm của Bill Clinton, 08 năm của Bush con và 08 năm của Obama thì có một thực tế rõ ràng là các vị tổng thống kia đã dung dưỡng, phù thổi cho Tàu cộng không ngừng lớn mạnh đến mức nếu nước Mỹ không có một vị tổng thống Trump xuất hiện kịp thời mà thay vào đó là bà Hillary Clinton làm tổng thống thì xin thưa hiện nay Việt Nam đã chính thức trở thành một tỉnh của Tàu cộng và Biển Đông giờ đây không còn bóng tàu thuyền của ngư phủ Việt Nam lai vãng ở vùng lộng khơi. 

Còn nước Mỹ ư ? Chắc chắn sẽ là một chư hầu của Tàu cộng thậm chí là nạn nhơn của Tàu như ông Peter Navarro và ông Greg Autry đã viết trong cuốn sách "Death by China". Bằng chứng như đã thấy, khi Tàu cộng bị ông Trump dí vào tử lộ thì nó sẵn sàng thả con virus cúm Tàu cộng để đầu độc nước Mỹ và nhơn loại, sẵn sàng giựt dây đảng Dân chủ xúi giục khủng bố Antifa phá tan nước Mỹ sau cái chết của chàng da đen George Floyd.

Vì vậy sẽ là không oan ức khi cho rằng những kẻ gốc Việt Nam nhưng lại gián tiếp ủng hộ cho Tàu cộng bằng hành động trực tiếp tấn công, phỉ báng tổng thống Trump trên mạng xã hội hiện nay là những tên Vẹm kiều rác rưởi, những tên xác Việt hồn Tàu. Tại sao người Đài Loan luôn sát cánh với tổng thống Trump, người dân Hong Kong mang cờ Mỹ và hình của tổng thống Donald Trump xuống đường biểu tình phản đối Tàu cộng thì những thứ rác rưởi kia lại ra rả suốt ngày chửi ông Trump dù ngoài miệng hô hào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam ?

Rõ ràng lũ suốt ngày chửi ông Trump là lũ rác rưởi của dân tộc Việt Nam, chúng nó chửi ông Trump hoàn toàn có tổ chức, có chỉ đạo trực tiếp từ Việt cộng mà Việt cộng đã nhận lịnh từ Tàu cộng và từ tên gián điệp Tàu cộng là tên cựu tổng thống bại hoại nhơn cách Obama. Bằng chứng đó là khi đám Dân chủ đang say sưa trong vụ đàn hặc tổng thống Trump thì tên cựu tổng thống bại nhơn cách Obama đã âm thầm bay qua Saigon để chỉ thị cho đám Việt cộng nằm vùng ở Mỹ và đám hô hào đấu tranh Dân chủ mở mặt trận mới tấn công vào ông Trump trên mạng xã hội. Ngay lập tức, ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã tiên phuông phi báng tổng thống Trump khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Mỹ. Và nay khi đám khủng bố Antifa đồng loạt đập phá, cướp bóc khắp nước Mỹ thì những tên được cho là hột nhơn của phong trào đấu tranh dân chủ như Nguyễn Quang A, Phạm Lê Vương Các, Hoàng Dũng, Lê Công Định,... đã đồng loạt xuất kích phỉ báng tổng thống Trump là người gây ra khủng bố Antifa.

Thú thật với quý vị, ngay sau khi tên tổng thống bại hoại nhơn cách Obama tới Hà Nội ngâm thơ Kiều của cụ Nguyễn Du là cá nhơn đã có nhận định tên này muốn gởi cho người dân Việt Nam thông điệp "Việt Nam sẽ là nô lệ của Tàu cộng" rồi, tiếc rằng đồng bài mình vì bị Việt cộng làm cho lú lẫn bởi chánh sách ngu dân bằng những lực lượng tuyên truyền bịp bợm của báo đài, hài nhảm, ca nô,... mà không hề nhận ra thân phận KIỀU ngay trên đất nước mình qua thông tin ngâm Kiều của Obama. Trong khi đó, lần đầu tiên tới Việt Nam, tổng thống Trump đã ca ngợi hào khí của Hai Bà Trưng hoàn toàn đối nghịch với thân phận cam chịu, truân chuyên của nàng Kiều mà Obama nhắn gởi.

Vậy nhưng những kẻ thân là học sĩ, tự nhận mình là hột nhơn của phong trào đấu tranh dân chủ,... lại trơ trẽn đội háng cho tên tổng thống bại hoại nhơn cách Obama để ra rả phỉ báng tổng thống Donald Trump. Loại này theo cách nói của cụ Á Nam Trần Tuấn Khải trong bài thơ "Hai chữ nước nhà" thì đúng là:

Chớ lần lữa theo loài nô lệ
Bán tổ tiên kiếm kế sinh nhai
Đem thân đầy đoạ tôi đòi
Nhục nhằn bêu riếu muôn đời hay chi?

Sống như thế, sống đê, sống mạt
Sống làm chi thêm chật non sông!
Thà rằng chết quách cho xong
Cái thân cẩu trệ ai mong có mình!

Một lần nữa cá nhơn Tran Hung tiếp tục khẳng định, những kẻ sống bằng nghề chửi Trump nếu ở Hải ngoại thì chúng nó là VẸM KIỀU RÁC RƯỞI, ở quốc nội mà hô hào đấu tranh dân chủ, chống cộng nhưng lại chống Trump thì chắc chắn là Việt cộng nằm vùng, làm chim mồi cho Việt cộng. Nhưng tựu chung lại, những kẻ chống Trump là lũ cẩu trệ, bán tổ tiên kiếm kế sinh nhai vì chống Trump để giữ cho Tàu cộng lớn mạnh, thâu tóm Việt Nam, thống trị toàn cầu./.

Tran Hung.






















1 nhận xét

  1. Đúng là 5 người mù xem voi ! Ếch ngồi đáy giếng , nói chuyện cung trăng !
    Duy có ca sĩ Mai Khôi , nhờ gạ được anh Kangaroo nên lõm bõm vài lần đi ra đi vào Úc - Mỹ .
    Ai mà không biết ả là con rối của Hà Nội . Rõ nỡm !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo