Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯA ÔNG TÔI Ở BỤI NÀY?

THƯA ÔNG TÔI Ở BỤI NÀY? Báo chí cách mạng vô ý hay cố tình trở thành công cụ tuyên truyền cho kẻ xấu? Có lẽ đại đa số người dân Việt Nam chẳ...

THƯA ÔNG TÔI Ở BỤI NÀY?

Báo chí cách mạng vô ý hay cố tình trở thành công cụ tuyên truyền cho kẻ xấu?

Có lẽ đại đa số người dân Việt Nam chẳng hề biết bà CTQH Nguyễn Thị Kim Ngân là con ông nào?

Tiểu sử của bà viết: "Trước năm 1975, song thân của bà đều hoạt động cho Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam. Do cha bà thoát ly hoạt động, bà do mẹ nuôi dưỡng và cho ăn học trong vùng kiểm soát của chính quyền Việt Nam Cộng hòa". (Bách khoa toàn thư mở Wikipedia).

Tất nhiên bà phải là dạng CCCC mới có thể từ một cô gái Nam Bộ, nay ngoi lên đến hàng Tứ trụ là "không phải dạng vừa đâu".

Dư luận đồn đoán: Phải là "hạt giống đỏ"mới lên "như diều gặp gió" như vậy. Nếu là con em công nông, thì có giỏi cỡ nào cũng chỉ lên đến cấp huyện là cùng hoặc là các phòng ban thôi, đừng mơ đến ghế lãnh đạo.

Thật bất ngờ. Mọi suy đoán đã được báo nhà nước tiết lộ. Trên tờ Nghệ An Thời Báo ngày 9/7/2019 có bài: " Chân dung Thái Văn Đường – Một facebooker xấu xa, bỉ ổi!". Trong đó dẫn câu nói của Thái Văn Đường với dấu gạch chéo trên bài viết đó rằng: 

“Nay chị Ngân con gái cụ Nguyễn Văn Linh vắng nhà, pà con tám chiện tình trường, chính trường của chị ấy đi cho em nghe với".

Ôi chời! Thay vì ý nói bà con đừng có tin lời kẻ xấu, nhưng trái lại, vì xưa nay bà con không biết bà Ngân con ông nào mà lên được ghế chót vót như vậy. Nay thì ai cũng tin đúng như thế. 
Mà điều này trong chế độ ta là "rất đúng quy trình".

Chân thành cảm ơn tờ Nghệ An Thời Báo đã cung cấp nguồn tin rất quý giá.
(https://ngheanthoibao.com/chan-dung-thai-van-duong-mot-face…)/

Thao Ngoc 27/6




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo