Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ DẸP BỎ LIÊN MINH MA QUỶ: TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA - ANTIFA VÀ CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ NGƯỜI VIỆT NAM

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ DẸP BỎ LIÊN MINH MA QUỶ: TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA - ANTIFA VÀ CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ NGƯỜI VIỆT NAM ...

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ DẸP BỎ LIÊN MINH MA QUỶ: TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA - ANTIFA VÀ CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ NGƯỜI VIỆT NAM

Khi chánh quyền của tổng thống Trump và các Thượng nghị sĩ Cộng hòa ở Thượng viện đang hòa tất những bước cuối cùng để kết thúc đại án OBAMAGATE thì tay bất hảo George Floyd bị cảnh sát đè chết, tạo cớ cho Antifa phát động bạo loạn, kích hoạt làn sóng biểu tình với khẩu hiệu "Black Lives Matter", kích động làn sóng "Defund Police - Ô uế cảnh sát", thực hiện hành vi chiếm đóng trái phép Đồi Capitol ở Seattle do tên rapper Raz Simone chủ xướng để biến nơi này thành Khu tự trị Đồi Capitol hay gọi tắt là CHAZ.

Trước một loạt diễn tiến "đối lập" trên đã cho thấy một cuộc chiến không khoan nhượng giữa một bên là chánh phái đại diện là Đảng Cộng hòa và một bên là tà phái đại diện là đảng Dân chủ có sự trợ giúp của thế lực bên ngoài là Tàu cộng. Phía đảng Cộng hòa quyết đi tới cùng đại án OBAMAGATE không chỉ nhắm vào riêng cá nhơn Obama mà là bè lũ của Obama, ngược lại gian đảng Obama thì nhắm trực diện vào cá nhơn tổng thống Donald Trump nhưng vì đã hết chiêu nên chúng tấn công gián tiếp vào ông ta thông qua việc tấn công trực tiếp vào nước Mỹ như những gì đã và đang diễn ra.

Cũng không có gì bất ngờ khi Tàu cộng thả con virus cúm Tàu cộng ra tấn công nước Mỹ, tàn phá nhơn loại và tiếp theo sau đó là việc Antifa kích động bạo lực, kích động biểu tình với khẩu hiệu "Black Lives Matter - Defund Police" và chiếm đóng trái phép Đồi Capitol ở Seattle. Bởi vì tất cả những hành động này đều nhằm mục đích "tự vệ" theo đúng lẽ thường "chó cùng rứt giậu" khi mà gian đảng Obama đang bị dồn vào chỗ chết bởi quyết tâm đi tới cùng đại án OBAMAGATE của Đảng Cộng hòa và tổng thống Donald Trump. Hay nói theo cách thông minh thì những hành động trên là những "cú giãy cuối cùng" của đảng Con Lừa khi nó bị Đảng Cộng hòa và tổng thống Donald Trump thọc huyết.

Sau hàng loạt hành động lật đổ tổng thống Trump của liên minh ma quỷ TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA như vu cáo ông Trump thông đồng với Nga, vu cáo ông Trump mặc cả với tân tổng thống Ukraine để điều tra cha con Joe Biden,... đã bị ông Trump và Đảng Cộng hòa vô hiệu hóa thì cái liên minh ma quỷ kia nhận thức được hậu quả nhỡn tiền là sẽ bị quy vào tội phản quốc khi âm mưu lật đổ một tổng thống hợp pháp mà cái ngày chúng nó sẽ bị lôi lên đoạn đầu đài với cáo buộc, định danh OBAMAGATE là hiển nhiên sẽ đến. Không rứt giậu cũng chết thôi thì cứ rứt giậu cắn càng may đâu thoát hiểm.

Nhưng liên minh ma quỷ TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA đã lầm to khi phên giậu mà Đảng Cộng hòa và tổng thống Trump đan bện là những tao cáp dự ứng lực có cường độ cao đến mức bất hoại, vì vậy con chó TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA càng cắn thì càng rụng hết răng, tuột hết móng trong thật thảm hại. Bởi vì trước những bằng chứng phản quốc rành rành qua vụ bỏ tù oan người hùng của nước Mỹ là trung tướng Michael Flynn cùng với những cộng sự đắc lực, liêm khiết khác của tổng thống Trump, bộ mặt phản quốc của gian đảng Obama đã hiện rõ để thúc đẩy một cuộc thanh lọc làm sạch nước Mỹ mà tổng thống Trump định danh là OBAMAGATE và Ủy ban Tư pháp Thượng viện đã trao cho chủ tịch của ủy ban này là Thượng nghị sĩ Linsey Graham quyền ký trát hầu tòa gởi đến hơn 50 tên trong bộ máy FBI, Bộ Tư pháp, Bộ Ngoại giao thời Obama được tổng thống Trump lưu dụng.

Một khi lôi những tên rác rưởi trong FBI, Bộ Tư pháp, Bộ Ngoại giao là tay chân của Obama ra ánh sáng công lý thì liên minh ma quỷ TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA sẽ bị phơi bày bộ mặt thật trước cử tri nước Mỹ và người dân trên toàn thế giới. Từ đây sẽ lộ ra hàng loạt hành vi phản bội nước Mỹ, gây bất ổn cho hòa bình thế giới để trục lợi, điển hình như:

1. Tài phiệt Soros là nhà tài trợ tài chánh lớn nhứt cho vợ chồng Bill Clinton và Obama, Joe Biden;

2. Obama đã âm thầm trao cho USAID những khoản tiền thuế của dân Mỹ để USAID gởi qua các Dự án Xã hội Dân sự để rồi các dự án này lại lọt vào tay của "Soros Open Society Foundation - Tổ chức xã hội mở Soros" rồi tài phiệt Soros thông qua các tổ chức phi chánh phủ - NGO can thiệp vào chánh trị của các nước nơi có quyền lợi to lớn của Soros như Ukraine, Albania, Macedonia, Romania và Colombia,...Điều này hoàn toàn vi phạm theo Công ước Viên về quan hệ ngoại giao.

Sẽ rất dài để lột tả hết những âm mưu đen tối của liên minh ma quỷ TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA. Tuy nhiên những gì đã và đang diễn ra hiện nay đã cho thấy Đảng Cộng hòa và tổng thống Trump đang đi những nước cờ cuối cùng trong đại án OBAMAGATE và liên minh ma quỷ TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA đang giãy những cú giãy cuối cùng khi kích động khủng bố Antifa tàn phá nước Mỹ.

Sẽ thiếu sót nếu không đá động tới mối quan hệ giữa LIÊN MINH MA QUỶ: TÀU CỘNG - SOROS - BILL CLINTON - OBAMA - ANTIFA VÀ CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ NGƯỜI VIỆT NAM như nói ở đầu đề. Sẽ nói chi tiết hơn ở những kỳ tiếp theo trong chuyên đề "Vạch mặt Việt cộng nằm vùng và dân chủ Cuội". 

Ở đây tui chỉ gợi ý cho quý độc giả hình dung ra tại sao các cá nhơn đấu tranh dân chủ, tượng đài dân chủ, các tổ chức xã hội dân sự người Việt Nam từ quốc nội ra hải ngoại đều hùa theo cái liên minh ma quỷ kia để phỉ báng, mạ lỵ tổng thống Trump. Bởi vì chúng nó làm theo lịnh của cái liên minh ma quỷ kia theo mịnh lịnh của tiền bẩn Tàu cộng và tài phiệt Soros với lời hiệu triệu của tên bại hoại nhơn cách Obama. Mọi việc sẽ tỏ tường ở những bài viết tiếp theo./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo