Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN - HILLARY CLINTON ĐANG BỊ "TRÊN DAO DƯỚI THỚT"

Gian đảng obama - joe biden - hillary clinton đang bị "trên dao dưới thớt" GIAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN - HILLARY CLINTON Đ...

Gian đảng obama - joe biden - hillary clinton đang bị "trên dao dưới thớt"
GIAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN - HILLARY CLINTON ĐANG BỊ "TRÊN DAO DƯỚI THỚT"

Trước khi đi vào nội dung bài viết, tui xin góp lời cầu nguyện và kêu gọi bạn bè hãy chung tâm nguyện cầu cho đồng bộ mình ở quốc nội và hải ngoại sớm thoát khỏi đại dịch Kung Flu do Tàu cộng điên cuồng đầu độc và cũng gởi lời chia buồn tới những kẻ suốt ngày phỉ báng tổng thống Trump. Bởi vì hay tin các tỉnh Trung phần đang hoản loạn với đại dịch Kung Flu modify cũng như một số tên bút nô trên FB đang lạc quan tếu khi cho rằng nước Mỹ bịnh hoạn, nợ công ngập đầu sao chống lại Tàu cộng và Joe ngủ gục sẽ đã bại ông Trump nên tui mở màn với những nhóm chữ trên.

Bây giờ hãy cùng tui đi vào nội dung của bài viết. Hiện nay, mặc dù nước Mỹ đang gồng mình chống lại đại dịch Kung Flu và tình trạng hỗn loạn do đảng Dân chủ ném đá giấu tay hòng phá tan nước Mỹ, lật đổ tổng thống Trump vào 100 ngày nữa nhưng có thể khẳng định rằng tất cả những trò hèn, kế bẩn trên chỉ càng giúp cho ông Trump dễ dàng trở thành độc cô bất bại vào ngày bầu cử 03/11/2020 tới đây. Điều này cá nhơn đã nhiều lần khẳng định rằng Joe Biden sẽ thua thê thảm hơn cả Hillary Clinton vì đòn phản công từ phía ông Trump và Đảng Cộng hòa hướng vào đảng Dân chủ và Joe Biden có sức công phá hủy diệt gấp nhiều lần so với đòn phản công nhắm mắt Hillary Clinton và đảng Dân chủ vào năm 2016.

Lần này không như lần phản đòn vào năm 2016 vì lần này gian đảng Obama - Joe Biden bị đánh bởi đòn đánh "TRÊN DAO DƯỚI THỚT", dao là Ủy ban Tư pháp Thượng viện và thớt là Ủy ban Tình báo Hạ viện nơi tay nói láo như cuội Adam Schiff đang nắm chức chủ tịch. 

Hôm trước, ông Lindsey Graham, chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện đã tuyên bố sẽ làm tới cùng vụ săn phù thủy của đảng Dân chủ trong cáo buộc Nga can thiệp bầu cử dẫn tới án oan cho trung tướng Flynn mà theo hồ sơ cho thấy tất cả đều có bàn tay của Obama - Joe Biden nhúng vào chỉ chỏ.

Hôm nay, dân biểu Devin Nunes, thành viên của Ủy ban Tình báo Hạ viện  đã nói với phương tiện truyền thông Chủ nhật buổi sáng Futures Fut trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng "giờ đây chúng tôi đã mở rộng điều tra, điều tra toàn diện, vào Viện Brookings".

Chuyện là như vầy, vào hôm Chúa nhựt, ông Nunes đã cung cấp một bản cập nhựt sau khi luật sư của Igor Danchenko, 42 tuổi, xác nhận với tờ New York Times  rằng khách hàng của ông - một cựu nhà phân t1ch nghiên cứu cấp cao của Viện Brookings ở Washington, DC, và không phải là một nguồn "dựa trên Nga" - cung cấp thông tin cho Steele, cựu điệp viên người Anh có hồ sơ được FBI sử dụng để có được các bản nghe lén của Carter Page , cựu cố vấn chiến dịch của ông Trump.

Các quan chức  FBI biết Danchenko là ai và phỏng vấn ông vào năm 2017 về những thông tin ông cung cấp cho hồ sơ Steele rằng mục đích để hiển thị các mối quan hệ chiến dịch Trump cho ch1nh phủ Nga. Danchenko hợp tác với điều kiện FBI giữ bí mật danh tánh của mình để có thể tự bảo vệ mình, tờ báo đưa tin.

Nhưng tất cả đã thay đổi khi Tổng chưởng lý William Barr chỉ đạo FBI giải mật báo cáo về cuộc phỏng vấn ba ngày của ông Danchenko và chuyển cho Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, RS.C., người mà Ủy ban Tư pháp đang điều tra về nguồn gốc của tàu thăm dò Nga. Ông Graham muốn cuộc phỏng vấn ra ngoài vì nó càng làm giảm uy tín của hồ sơ Steele, ông nói.

Ông Graham đã phát hành các tài liệu được giải mật vào ngày 17/7/2020, đã xác định lại tên và thông tin nhận dạng của Danchenko, nhưng một bài đăng trên blog trực tuyến có tên là Tôi đã tìm thấy Nguồn cung cấp chính được nối với nhau và xác định Danchekno. RT, một trang tin tức thuộc sở hữu của Kremlin, sau đó đã xuất bản một bài báo  cũng nói về tên của Danchenko.

Danh tánh của Danchenko tiếp tục đặt ra câu hỏi về việc FBI đổi mới Đạo luật Giám sát Tình báo Nước ngoài (FISA) đối với Carter Page. Trong hai đơn xin gia hạn mới nhứt lên tòa án FISA, FBI đã gọi nguồn phụ chính của tài liệu là "trung thực và hợp tác" và "có trụ sở tại Nga", báo cáo của Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp tìm thấy. Nhưng Danchenko sống ở Hoa Kỳ, mặc dù ông đã đến Moscow để thu thập thông tin thay mặt cho Steele, Times đưa tin.

Nunes đã chỉ ra một cuộc phỏng vấn mà ông ta đã làm với Bartiromo vài tháng trước, nơi ông ta nói về việc chúng tôi đang nhìn vào ba người Nga. Sau đó, cuối cùng, người thứ ba thực sự không phải là người Nga. Người này thực sự nghe có vẻ như ông ta sống ở Mỹ và FBI khiến Quốc hội tin tưởng, và giới truyền thông khiến Quốc hội tin và họ khiến công chúng Mỹ tin rằng, bằng cách nào đó Steele có nguồn tin siêu bí mật mà không ai có thể biết về nó. Nhưng cuối cùng thì Danchenko đã từng làm việc cho Viện Brookings và có vẻ Danchenko có rất nhiều kết nối với Viện Brookings.

Viện Brookings là một Think Tank, là nhóm chuyên gia tư tưởng cánh tả nổi bật ở đây tại thủ đô của Hiệp Chúng quốc Hoa Kỳ. Ông Nunes lưu ý rằng, chúng tôi đã có những liên kết này trước đó. Ông Nunes nói: Người dân Mỹ có thể nhớ đến chủ tịch Brookings hồi năm 2016, chúng tôi biết rằng ông đã đưa hồ sơ cho một số người, chúng tôi đã có được điều đó thông qua lời khai. Bạn cũng có thể nhớ rằng Bộ Ngoại giao đã tham gia và có những hồ sơ bổ sung không phải là hồ sơ Steele, ngoại trừ việc họ nhân đôi hồ sơ Steele. Và chúng tôi nghĩ rằng có một mối liên hệ giữa chủ tịch Brookings và những hồ sơ đã được trao cho Bộ Ngoại giao nhân đôi hồ sơ Steele.

Trong tháng 11/2019, luật sư riêng của tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani và cộng sự là Lev Parnas cho biết ông Giuliani đã giúp Nunes sắp xếp các cuộc họp với các quan chức Ukraine trong các nỗ lực để tìm kiếm các bằng chứng tham nhũng của Joe Biden tại Ukraine và sau đó Parnas nói rằng ông sẽ sẵn sàng làm chứng trước Quốc hội về vai trò của chính ông cũng như của Nunes trong các sự kiện, trong đó có cuộc gặp với cựu tổng công tố viên Ukraine bị thất sủng Viktor Shokin.

Thượng viện thì tấn công vào trò bẩn thỉu của gian đảng Obama - Joe Biden gây ra án oan cho ông Flynn. Hạ viện Cộng Hòa thì tấn công vào Viện Brooking, một trong những chiếc xe tăng nổi tiếng của Washington, DC. Viện Brookings, nơi có tài sản trị giá gần nửa tỷ Mỹ kim và có mối quan hệ sâu sắc với các nhà lãnh đạo chánh trị ở bên trái.

Brookings được thành lập năm 1916 với tư cách là Viện nghiên cứu chánh phủ (IGR), với sứ mạng trở thành "tổ chức tư nhân đầu tiên dành cho việc phân tách các vấn đề chánh sách công ở cấp quốc gia". Theo Brookings, nhiệm vụ của nó là để thực hiện nghiên cứu chuyên sâu dẫn đến những ý tưởng mới để giải quyết các vấn đề mà xã hội phải đối mặt ở cấp địa phương, quốc gia và toàn cầu. Brooking là một tổ chức phi lợi nhuận 501 (c) (3) , Brookings tự mô tả là độc lập và không đảng phái. 

Tuy nhiên, kể từ khi tay thứ trưởng Bộ Ngoại giao thời tổng thống Bill Clinton là Talbott trở thành chủ tịch của Brookings vào năm 2002 thì Brooking không còn là một tổ chức độc lập và không đảng phái nữa. Ngay sau sau khi Talbott làm Chủ tịch Brookings, Talbott đã khai trương Trung tâm Saban cho Chính sách Trung Đông và Trung tâm John L. Thornton Tàu cộng. Vào tháng 10/2006, Talbott đã công bố thành lập Trung tâm Brookings-Tsinghua tại Bắc Kinh. Kể từ đó, Brookings đã nhận được nhiều khoản tài trợ lớn từ quỹ Bill, từ Obama,... và Brookings đã trở thành nhà môi giới bóng đêm giữa Tàu cộng với đảng Dân chủ. 

Tấn công vào Brookings đồng nghĩa với việc bắn cháy xe tăng của đảng Dân chủ và gian đảng Obama - Joe Biden, điều này sẽ dẫn đến việc Joe Biden sẽ thua thê thảm hơn thậm chí là bỏ cuộc giữa chừng khi ông công tố viên đặc biệt John Durham nện thêm nhát búa trên dao Thượng viện chật xuống thớt Hạ viện nơi có đảng Dân chủ và gian đảng Obama - Joe Biden nằm phơi bụng trên thớt và sau khi Joe Biden thất bại thảm hại thì Tàu cộng sẽ bị chánh quyền tổng thống Trump đè đầu lên thớt để gọt sạch./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo