Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN ĐỔI SANG NGHỀ THỢ LẶN

JOE BIDEN ĐỔI SANG NGHỀ THỢ LẶN Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 19/7/2020 giữa ký giả Chris Wallace của Fox News với Tổng thống Donald T...

JOE BIDEN ĐỔI SANG NGHỀ THỢ LẶN

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 19/7/2020 giữa ký giả Chris Wallace của Fox News với Tổng thống Donald Trump, Tổng thống Trump đã đặt câu hỏi "liệu Joe Biden, có thể xử lý một cuộc gặp gỡ tương tự hay không.

Hôm nay, Wallace nói rằng "Tuần này, chúng tôi đã yêu cầu chiến dịch Biden cho một cuộc phỏng vấn và họ nói rằng cựu phó tổng thống không có mặt. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỏi mỗi tuần".

Sau cuộc phỏng vấn với Trump tuần trước, vào thứ Hai tuần trước, Wallace nói Bret Baier rằng Joe Biden nên ngồi xuống để có cuộc phỏng  vấn kéo dài, cụ thể:

- Sự thật là, tổng thống đang ở ngoài đó. Ông ấy ở ngoài kia trong cái nóng bỏng này với tôi trong một giờ, lấy tất cả các câu hỏi. Bạn có thể thích câu trả lời của ông ấy hoặc không thích chúng, nhưng ông ấy đã có câu trả lời, và Joe Biden đã không phải đối mặt với sự dò xét đó, đã không phải đối mặt với kiểu tiếp xúc đó.

- Bạn đã cảm thấy một lúc nào đó ông ấy sẽ đi ra khỏi tầng hầm. Ông ấy sẽ phải tiếp xúc nhiều hơn và đưa ra những câu hỏi khó như những câu tôi đã hỏi tổng thống Trump.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 19/7, Tổng thống Trump  đã nói với Wallace rằng:

- Biden sẽ "khóc vì mẹ" nếu anh ta phải chịu những câu hỏi tương tự.

- Hãy để Biden ngồi qua một cuộc phỏng vấn như thế này, ông ấy sẽ ở dưới đất khóc vì mẹ. Ông ấy sẽ nói "Mẹ ơi, mẹ ơi, xin hãy đưa con về nhà'".

- Ông ấy không thể làm một cuộc phỏng vấn. Ông ấy bất tài.

Biden đã tổ chức một cuộc họp báo sau 105 ngày trốn dưới hầm nhưng tại cuộc họp báo Joe Biden không nhận câu hỏi nào từ các ký giả sau hai bài phát biểu chánh sách lớn trong hai tuần qua.

Theo lịch sử vận động tranh cử tổng thống Mỹ, thường thì các ứng viên sẽ không từ chối được phỏng vấn của các hãng truyền thông lớn và nhứt là trước thách thức của đối thủ thì càng không thể thoái thác đối mặt, nhận lời thách thức. 

Qua việc Joe Biden từ chối lời mời tham gia buổi phỏng vấn của Fox News cũng như việc Joe Biden không nhận câu hỏi nào từ các ký giả tại buổi họp báo cho thấy sự sợ hãi bị lộ ra căn bịnh thiểu năng của Joe Biden nên Joe Biden đành phải LẶN SÂU, GIẤU CỨT NHƯ MÈO. Nếu thả Joe Biden với Hán nô Nguyễn Phú Trọng ra thi môn lặn thì huy chương vàng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đang giữ sẽ chắc chắn bị Joe Biden đoạt lấy vì khả năng lặn sâu của Joe Biden vượt trội hơn Hán nô Nguyễn Phú Trọng./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo