Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÓC KHUẤT ĐẰNG SAU CÁC CUỘC THI "HOA HẬU AO LÀNG" CỦA VIỆT NAM

GÓC KHUẤT ĐẰNG SAU CÁC CUỘC THI "HOA HẬU AO LÀNG" CỦA VIỆT NAM Năm 2009, Mỹ Xuân đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. ...

GÓC KHUẤT ĐẰNG SAU CÁC CUỘC THI "HOA HẬU AO LÀNG" CỦA VIỆT NAM

Năm 2009, Mỹ Xuân đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Tuy nhiên, người ta chỉ biết đến cuộc thi này là nhờ "công lớn" của hoa hậu Mỹ Xuân. 

Vào tháng 6/2012, đường dây "Bán dâm cao cấp" quy tụ nhiều gái gọi cao cấp gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ… do Mỹ Xuân cầm đầu bị phanh phui, nhiều người mới "giật mình ngã ngửa".

Được biết, ngoài điều chân dài đi khách, Hoa hậu Mỹ Xuân cũng trực tiếp tham gia vào công tác "làm giầu không khó", giá của cô lên tới 4.000 USD cho một lần vui vẻ. Các chân dài trong đường dây này sẵn sàng tham gia Sex Tour  ở nước ngoài. Ở TP.HCM, Mỹ Xuân thường đưa khách về nhà mình là căn hộ chung cư cao cấp ở phường Bình Khánh, quận 2.

Thật ra, phần lớn các chân dài bán dâm trong đường dây của Mỹ Xuân cũng không thực sự nổi tiếng hay có ngoại hình nổi bật. Sở dĩ "giá bán dâm" được đẩy lên cao là do những cô gái này có giải trong những cuộc thi sắc đẹp, rồi được gán mác chân dài, người mẫu.

Lúc đó, nhiều người đặt ra nghi vấn về mục đích thực sự của các cuộc thi "Hoa hậu ao làng" ở Việt Nam. Nên nhớ, hàng năm ở Việt Nam luôn có hàng trăm hàng ngàn các cuộc thi sắc đẹp như thế. Nhiều người còn cười cợt, rằng bản chất của các cuộc thi này là "tuyển gái cho đại gia", hoặc ai có nhu cầu "làm mầu" thì có thể bỏ tiền ra mua giải, sau khi "nâng cao giá trị bản thân" sẽ bắt đầu cá kiếm!

Người ta gọi đấy là "lấy lỗ làm lãi!"

Sau vụ Mỹ Xuân năm 2012, truyền thông bắt đầu đặt nghi vấn về tính chính quy của cái gọi là "Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu", khi mà đây là cuộc thi sắc đẹp của những cô gái tai tiếng.

Sân chơi này được tổ chức lần đầu vào năm 2011 tại Mỹ, tức là chỉ trước đó 1 năm, Ngọc Trinh bất ngờ đăng quang. Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng được trao danh hiệu á hậu 1 và Phan Như Thảo là á hậu 4.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi một cô gái vốn được biết đến là "người mẫu nội y", hay chụp ảnh táo bạo và có những phát ngôn gây sốc lại đứng ở bục cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp. Vì hoa hậu, không những cần nhan sắc mà phải có trí tuệ. Sau vụ Mỹ Xuân bị phanh phui, Ngọc Trinh cũng bị đồn mua giải, và nhiều người ác ý còn có liên tưởng không hay về Ngọc Trinh.

Về phần Phan Như Thảo, là á hậu 4 năm 2011, phát biểu: 

"Chưa bao giờ tôi muốn sử dụng danh hiệu đó trong sự nghiệp của mình từ khi có được nó, vì với tôi, đó không phải niềm tự hào mà đó là sự thất bại và một chút sai lầm. Thật sự tôi cảm thấy xấu hổ về việc mình từng là một thí sinh và đoạt giải á hậu trong cuộc thi ấy. Tôi hy vọng mọi người sẽ quên đi và cũng mong muốn đừng có ai ghép tôi vào danh hiệu này."

Một năm sau, Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012 tiếp tục trao danh hiệu cao nhất cho Julia Hồ - cô gái nổi tiếng với những hình ảnh táo bạo, phản cảm. Không lâu sau đêm chung kết, Julia Hồ lộ ảnh ăn chơi thác loạn tại các quán bar nổi tiếng Sài Gòn.

Cũng năm 2012, cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt tiếp tục dính Scandal. Cuộc thi năm ấy, doanh nhân Thu Hoài đăng quang, diễn viên hài Thúy Nga đoạt á hậu 2, nhưng nó lại gây xôn xao dư luận từ một thí sinh khác, khi cô lên tiếng tố trưởng ban tổ chức "gạ" mua giải. Cô còn cung cấp nhiều nội dung bằng tin nhắn cho thấy BTC ra giá cho ngôi vị á hậu từ 45.000 - 50.000 USD, còn hoa hậu được bán với giá lên đến 85.000 USD.

Thậm chí, năm 2013, một thí sinh của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam ném dải băng in danh hiệu "Người đẹp hình thể" vào xe rác. Cuộc thi này sau đó được cơ quan chức năng xác nhận sai phạm, phải nộp phạt 50 triệu đồng.

Lúc đó, người ta mới biết về bản chất của các cuộc thi "Hoa hậu ao làng", thậm chí là "một trò hề" không hơn không kém!

Lấy ví dụ, như cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới. Tên nghe rất sang, nhưng đây là cuộc thi "ao làng mang tầm thế giới", vì danh hiệu không được công nhận khi về nước. 

"Nghịch lý" một chỗ, cuộc thi này bị cơ quan chức năng phạt, bị dư luận "ném đá", nhưng vẫn nhiều người vẫn ồ ạt đi thi cho bằng được. Năm 2013, Tường Vy đăng quang, Quế Vân là á hậu. Tuy nhiên, đáng nói là á hậu Quế Vân bị chỉ trích đi thi chui, và khi ấy Quế Vân đã có "một chồng hai con" nhưng vẫn giành ngôi á hậu trong cuộc thi sắc đẹp chỉ dành cho các quý cô. 

Thế là, hồi chuông gióng lên về bản chất "kệch cỡm" của các cuộc thi Hoa hậu ao làng tiếp tục đặt nghi vấn. Nhiều người nói vui rằng, giá đi khách sẽ tăng gấp 10 nếu như có mác Hoa hậu, Hoa khôi, nên chân dài đua nhau đi thi cũng phải thôi.

Cũng đúng, bất chấp thị phi, các người đẹp Vbiz đua nhau tham gia các cuộc thi nhan sắc, thậm chí thi chui nhằm tìm kiếm cho mình một danh hiệu. Có những cái tên mà bây giờ nhắc đến, công chúng chắc không khỏi giật mình khi họ từng được trao danh hiệu hoa hậu, á hậu trong quá khứ, nhưng chỉ được biết tới sau khi một đường dây bán dâm cao cấp bị phanh phui.

Tháng 8/2017, Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017, PTTH bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm tại những khách sạn tên tuổi ở TP. HCM. Theo đó, đây là đường dây mua bán dâm bao gồm toàn những Hoa hậu, Á hậu tên tuổi và được xem là tin tức rúng động thời điểm đó.

Đúng một năm sau, tháng 8/2018, đường dây bán dâm cao cấp một đường dây do "tú ông" tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) dắt mối bị tóm gọn. Giá đi khách của các chân dài này ở mức 300-700$ cho một lần vui vẻ.

Tuy nhiên, sau khi làm việc, Công an TP.HCM đã tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm, người ta mới giật mình khi giá bán dâm cao ngất ngưởng. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái chuyên bán dâm là TD và CV (tên đã được viết tắt) cũng từng đạt các giải trong cuộc thi Hoa hậu. Như thường lệ, sau khi đạt giải thì giá đi khách của các chân dài này tăng chóng mặt, ví như trường hợp của Á hậu TD, cô này đi khách với giá 7.000 USD.

Và có vẻ, tầm tháng 7, 8 hàng năm là thời điểm thích hợp để công an truy quét mại dâm. Ngày hôm qua, 12/07/2020, cộng đồng mạng cũng giật mình trước thông tin ba người mẫu bán dâm với mức giá 18.000 - 30.000$ bị bắt trong lúc đang "vui vẻ phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở quận 1, TP. HCM đang gây chấn động khắp các trang MXH. Như thường lệ, một trong ba người mẫu bị bắt quả tang là Hoa hậu người Việt tại Úc.

Căn cứ vào lời khai của những đối tượng liên quan, cơ quan công an đã tiến hành khám xét, truy quét nơi ở của người cầm đầu, là người mẫu nam Lục Triều Vỹ ở Q.7, TP. HCM. Thời điểm Vỹ bị bắt giữ, Công an đã bắt quả tang Vỹ đang điều một số diễn viên, người mẫu phục vụ cho các đại gia. Được biết, 1 số cô gái còn được Vỹ gán mác thành diễn viên, người mẫu để nâng giá bán dâm lên khi đại gia có nhu cầu.

Thật ra, đây được cho là đường dây bán dâm có giá khủng nhất bị bắt ở Việt Nam, tôi tin rằng sẽ còn những đường dây "bán dâm cao cấp" khác chưa bị phát hiện, và biết đâu giá mua dâm còn làm nhiều người giật mình hơn nữa.

Ông bạn tôi còn nói: "Đừng bảo các giải Hoa hậu ao làng, đến Hoa hậu chính thống mà "được giá" người ta còn bán nữa là. Mà ao làng giá đã 30.000$, vậy thì giá Hoa hậu chính quy ắt còn cao hơn nữa. Bọn có tiền nó khoái cảm giác mạnh lắm. Cảm giác được "đè đầu cưỡi cổ" một cô Hoa hậu nó rất kích thích, tiền tỷ mất có là gì!"

Tôi thật tâm mong rằng, điều bạn tôi suy đoán là sai, nhưng thấy nó cứ có cơ sở làm sao ấy. Thầm nghĩ đây có phải là mặt trái của cái gọi là Kinh tế thị trường, khi giá trị vật chất được đẩy lên làm chủ đạo còn các giá trị đạo đức thường bị người ta xem nhẹ.

Hy vọng các cô Hoa hậu biết ý thức được rằng giá trị bản thân của mình thực sự nằm ở đâu. Cũng khuyên các cô gái trẻ đang có ý định đầu tư "mua giải Hoa hậu" với ý định "lấy lỗ làm lãi" rằng: Bỏ đi mà học làm người!

Đạo Sĩ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo