Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ

KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ Bệnh nhân 91 người Anh chính ra cực ranh ma. VN định chăn nó, dùng nó làm mồi để tuyên truyền về 1 nền Y học XHCN ưu...

KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ

Bệnh nhân 91 người Anh chính ra cực ranh ma. VN định chăn nó, dùng nó làm mồi để tuyên truyền về 1 nền Y học XHCN ưu việt, chống dịch hiệu quả. Nhưng vỏ quít dày có móng tay nhọn. 

Thằng này nắm được thóp VN ta đang gồng để chống dịch và chữa Covid free, cho bè lũ giãy chết thấy tính ưu việt của chế độ xã nghĩa. Nên nó khai luôn là nó chả có thân nhân gì hết. Thế là VN không có cửa gì để đòi tiền người nhà nó, bản thân nó neo đơn như vậy, chả có tý cứt dính đít nào, lương phi công có mấy trăm triệu thì đi bar tiêu sạch rồi! Bộ Y tế cứ phải bơm mấy tỷ ra cứu nó bằng được. Nó mà chết thì hỏng hết cả chiến dịch truyền thông. Thế là nó yên tâm điều trị, thậm chí đảng tuyên truyền tốt đến nỗi có mấy người còn xin hiến tạng free cho nó mới hay!

Mình tin là nó chém vụ neo đơn. Thời buổi này làm đếch có ai tuyệt đối không có người thân. Kiểu ấy chỉ có thời chiến tranh hay đại dịch chết hàng loạt kiểu diệt chủng mới may ra có. Chẳng qua nó chăn lại Bộ Y tế VN thôi!

Đau đớn cho Bộ Ê tý là khi được ra viện nó tuyên bố không tiếp báo chí gì hết! Thế thì đảng và nhà nước đầu tư vào nó mấy tỷ bạc coi như hiệu quả truyền thông còn có 1 nửa. Lẽ ra nó biết điều thì phải họp báo, rồi ơn đảng, ơn CP VN đã cứu giúp tôi. Đằng này nó vô ơn, làm ban Tuyên giáo tẽn tò!

Cứ tưởng Tây nó ngu, chăn nó dễ đâu. Tự dưng mất mấy tỷ chữa free cho thằng nhà giàu, trong khi bần nông VN thì bệnh nhân nằm dưới gầm giường. Chung quy cũng là do cái tật thích thủ dâm ưu việt.

P/S: Viện phí của BN 91 đã được bảo hiểm (không rõ hãng nào) chi trả.

Dương Quốc Chính




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo