Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HUỲNH HẬU-NHỮNG THẰNG BẤT LƯƠNG.

NHỮNG THẰNG BẤT LƯƠNG. Trước đây với một bút danh khác, tôi có viết khá nhiều bài cho Blog DÂN LÀM BÁO cũng như Blog TIẾNG DÂN . Sau m...

NHỮNG THẰNG BẤT LƯƠNG.

Trước đây với một bút danh khác, tôi có viết khá nhiều bài cho Blog DÂN LÀM BÁO cũng như Blog TIẾNG DÂN . Sau một thời gian, tôi chấm dứt , lý do vì tôi thấy những blog này, ngày càng muốn định hướng dư luận mà không quan tâm tới SỰ THẬT ; đây là điều tôi rất kỵ . 
 Tôi rất ghét cộng sản, nhưng bảo tôi viết những điều không thật , dựng đứng về chúng, tôi cũng sẽ không viết ; huống hồ gì viết sai lạc về những nhân vật không phải cộng sản !
 Nhưng với NHỮNG CÂY VIẾT BẤT LƯƠNG thì chúng không màng phân biệt phải trái, miễn sao nội dung bài viết phục vụ cho mục đích MA QUỶ của chúng là được .
 Hôm nay , tôi giới thiệu tới các bạn hai thằng bất lương trong blog DÂN LÀM BÁO : Nguyễn Đình Văn và Vũ Đông Hà .
 * Trước hết là NGUYỄN ĐÌNH VĂN với bài viết TƯ CÁCH LÃNH TỤ - HỒ CHÍ MINH & DONALD J. TRUMP.
Chuyện Hồ Chí Minh với bản chất lưu manh, thâm hiểm, tàn độc, cuồng dâm , thì những ai thích tìm hiểu ngọn ngành của cuộc đời lão già đó đều đã biết . Chẳng có gì là bí mật !
 Nếu chỉ nói riêng về mặt khao khát tình dục thì Hồ Chí Minh cũng chỉ là một GIỘ́NG ĐỰC ; và lão ta lợi dụng vị thế của mình để xơi tái bao nhiêu mỹ nữ trên khắp thế giới , từ Việt, Tàu, Mông , Nga , Pháp v.v. là chuyện rất bình thường .
 Chuyện bất bình thường và láu cá chó là , cái lũ tuyên giáo và cả chế độ CSVN , vì muốn xây dựng lão Hồ thành một THÁNH NHÂN , MỘT ANH HÙNG VĨ ĐẠI , CẢ MỘT ĐỜI HY SINH VÌ NƯỚC, VỈ DÂN , mà gần một thế kỷ qua, đã tuyên truyền cho đảng viên, cán bộ, nhân dân , rằng " Bác Hồ " không màng lo cho hạnh phúc riêng tư, đặt độc lập của tổ quốc và hạnh phúc của dân tộc lên hàng đầu . 
 Trong thực tế thì lão Hồ xách c. đi đ. bậy trên khắp thế giới, và đã từng có mấy người con ; với Tăng Tuyết Minh người Tàu ; với Nông Thị Ngát lúc ở Hang Pác Pó, sinh ra thằng khốn kiếp Nông Đức Mạnh ; với Nông Thị Xuân sinh ra thằng Nguyễn Tất Trung . Và những con rơi với Pháp với Nga mà lão giấu như mèo giấu cứt thì chắc cũng không ít .
 Riêng vụ Nông Thị Xuân , vì ngu dại đòi làm Đệ Nhất Phu Nhân công khai , trong khi thằng chả chỉ muốn làm CHA GIÀ DÂN TỘC  KHÔNG VỢ KHÔNG CON , thế là bị thằng chó săn Trần Quốc Hoàn chơi ké rồi làm thịt bằng một màn tai nạn xe .
 Cái khốn nạn của chế độ CSVN và của riêng lão Hồ là ở chỗ đó. Chứ lão Hồ có rướn đực mà đi chơi bậy như một người đàn ông bình thường thì có gì đâu mà bàn ?
 Thằng bất lương NGUYỄN ĐÌNH VĂN đem chuyện ông Playboy Donald J. Trump chơi gái , rồi công khai với tụi báo chí ra , để so sánh với HCM ; rồi tuyên bố " Không bao giờ có được một chính sách tốt đẹp, chính nghĩa từ một người lưu manh, tồi bại , dâm ô ! "
 Nguyễn Đình Văn trích dẫn những lời của Donald J. Trump trong cuộc phỏng vấn với phóng viên có tên là Billy Bush :
 " Trump: Yeah, that’s her. With the gold. I better use some Tic Tacs just in case I start kissing her. You know, I’m automatically attracted to beautiful - I just start kissing them. It’s like a magnet. Just kiss. I don’t even wait. And when you’re a star, they let you do it. You can do anything.
(Vâng, đúng là cô ấy. Với vàng (nữ trang). Tôi nên dùng một số (kẹo) Tic Tacs phòng cho trường hợp tôi bắt đầu hôn cô ấy. Anh biết đấy, tôi là người tự động bị thu hút bởi người đẹp - tôi chỉ bắt đầu hôn họ. Nó giống như một nam châm. Chỉ cần hôn. Tôi thậm chí khổng thể chờ đợi. Và khi anh là một ngôi sao, họ cho phép anh làm điều đó. Anh có thể làm bất cứ việc gì.)
Bush: Whatever you want.
(Bất cứ điều gì anh muốn)
Trump: Grab ’em by the pussy. You can do anything.
(Chộp lấy l... nó. Anh có thể làm bất cứ việc gì.)
Bush: Uh, yeah, those legs, all I can see is the legs.
(Ồ, vâng, những cặp giò đó, tất cả những gì tôi có thể thấy là những cặp giò) " ( Hết trích )
 Chỉ với những trích dẫn cụp lạc của ông thần playboy Donald J. Trump mà Nguyễn Đình Văn kết luận là Mr. Trump là một thằng lưu manh, tồi bại, dâm ô ? 
Trong trường hợp này, tôi không biết NGUYỄN ĐÌNH VĂN và DONALD J. TRUMP, ai mới đích thực là lưu manh ?
 Ông Trump ăn bánh trả tiền , sao gọi là lưu manh ?
Ông Trump công khai bày tỏ khát vọng tình dục của một thằng đàn ông đích thực , không giấu giếm bịp bợm như lão Hồ Chí Minh , không ngụy biện như thằng Nguyễn Đình Văn . Vậy ông Trump tồi bại chỗ nào ? Còn tính DÂM thì đàn ông, đàn bà gì ít nhiều đều có ; bản thân Nguyễn Đình Văn không biết dâm là gì ư ? Ông Trump đâu có mò tới con vợ của Nguyễn Đình Văn đâu mà hắn sửng cồ ? 
 Trong hơn ba năm qua của nhiệm kỳ thứ nhất , ông Trump đã làm được những điều mà những triều tổng thống trước không làm được ; vậy nói ông ta chẳng làm được điều gì tốt đẹp, chính nghĩa , có phải là nhắm mắt nói điều hồ đồ , vô nghĩa ?
* Tiếp theo là VŨ ĐÔNG HÀ  với bài viết CHÍNH PHỦ HOA KỲ TRỪNG PHẠT BẮC KINH HAY CHÉM GIÓ VÀI TÊN TÀU CỘNG Ở TÂN CƯƠNG .
 Thưa các bạn,
Đây là Vũ Đông Hà nhắc tới động thái mới nhất của chính quyền Mỹ ; vào ngày 9 tháng 7 vừa qua, Bộ Tài Chánh đưa ra biện pháp trừng phạt mấy cán bộ cao cấp thuộc CCP tại Tân Cương vì họ dính líu đến tội ác dã man đối với dân Uighurs .
 Vũ Đông Hà cho rằng biện pháp trừng phạt này của Mỹ theo đạo luật Magnitsky không thực tế, chả ảnh hưởng gì tới quan chức Tàu Cộng , vì họ đâu cần đi Mỹ , và tài sản của họ đâu có ngu mà gửi ở Mỹ ; nếu có thì cũng dưới tên của người khác .
Vũ Đông Hà kết luận, Mỹ chỉ chém gió chứ chả làm gì nên hồn.
Cuối tháng Năm , Quốc Hội Mỹ thông qua Luật Nhân Quyền Cho Người Duy Ngô Nhĩ , UHRPA của Uighur Human Rights Policy Act , và giữa tháng Sáu mới đây , TT Trump đã chính thức biểu quyết  nó thành đạo luật .
 Quá trình hành chính của Mỹ là như thế, nhưng VŨ ĐÔNG HÀ mang Ý ĐỒ tấn công Mr. Trump, nên hắn trích dẫn lời của thằng phản chủ John Bolton :
" Vào trung tuần tháng 6, 2020 Tổng thống Donald Trump ký phê chuẩn UHRPA. Thời điểm ký phê chuẩn đạo luật xảy ra vài giờ sau khi một dữ kiện trong cuốn sách The Room Where It Happened: A White House Memoir của John Bolton - cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Trump - được phổ biến: Tập Cận Bình đã bào chữa, bảo vệ chương trình xây dựng các trại tù tập trung và ông Trump đã nói với Tập "chính xác đó là việc làm đúng đắn" khi ông Trump tìm cách kết thúc một thỏa thuận thương mại với Tập Cận Bình."
 Với đoạn văn trên , Vũ Đông Hà muốn nói rằng , vì John Bolton  tiết lộ việc Trump ủng hộ Tập Cận Bình trong việc xây dựng trại tù cho người Uighurs tại Tân Cương , nên Mr. Trump phải biểu quyết UHRPA ngay để lấp liếm tội lỗi của mình .
 Là một tổng thống Mỹ, được nghe những tường trình tình báo hàng ngày , mà bảo rằng ông Trump không biết những trại tù cho người Uighurs được Tàu Cộng ngụy trang thành cơ sở huấn nghệ , để tán thành với họ Tập rằng đó là việc làm đúng đắn ? Bạn có tin được không ?
Vũ Đông Hà cũng tin rằng , cho tới ngày 20 tháng 6 năm 2020 , ông Trump chả biết gì về luật MAGNITSKY . Bạn thấy có hợp lý không ?
 Theo tôi, Vũ Đông Hà cũng biết những điều trên là bất hợp lý, nhưng để đả kích được Trump, thì VĐH cũng như CS, THE END JUSTIFIES THE MEANS !
 Cũng như trong một bài viết trước đây , NGƯỜI VIỆT GIẪM ĐẠP NHAU TRONG VŨNG LẦY VÌ TRUMP, Vũ Đông Hà bất chấp sự thật , biện luận " Những người Việt chống Trump và ủng hộ Trump, tất cả đều vì muốn đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ của Việt Nam ".
 Xin lỗi nha, những người ủng hộ TT Trump , có ý thức hay vì cảm tính , thì đều có lòng muốn quê hương VN hết họa cộng sản, cho đất nước hồi sinh, dân tộc bớt khổ ; chứ cái  bọn bất chấp đúng sai, chính tà , moi móc đủ thứ về ông Trump để tấn công , mong triệt hạ ông , không cho ông làm TT Mỹ trong nhiệm kỳ 2, thì dù có soi bằng kiến hiển vi, cũng không thấy một chữ nào chúng nhắc tới VN , chứ đừng nói là  đấu tranh cho tự do, dân chủ của dân tộc Việt !
 Nhân đây , tôi cũng xin tâm sự với các bạn đôi điều.
- Tôi là người rất thực tiễn. Tôi không ảo tưởng kiểu kêu gọi thế giới  tái họp HÒA ĐÀM PARIS VỀ VIỆT NAM . Tôi lại càng không ngồi đó, mong chờ ông Trump giúp VN đánh CS, giành lại tự do dân chủ cho dân tộc Việt.
- Dù là dân tộc Uighurs , Tây Tạng , Nội Mông, hay Việt Nam , thì tất cả đều phải biết nắm lấy vận mệnh của mình trong tay . Hiện nay những khu vực nói trên , bao gồm cả VN, đều nằm trong cái lồng sắt của Tàu Cộng, Việt Cộng , hoàn toàn không có cách nào thoát ra được khỏi hệ thống kìm chặt của an ninh, công an, quân đội v.v. Tại VN , mới đây thằng Tô Lâm còn tuyên bố sẽ chính thức thành lập lực lượng 750000 dân phòng với trang bị mới ; cho thấy mặc dù cạn kiệt ngân sách , mà chế độ CSVN vẫn kiên quyết đàn áp mọi chống đối để bảo vệ chế độ.
-Nếu không có một biến động thế giới làm cho nội bộ Tàu Cộng bị náo loạn, xã hội bất an ; cầm quyền trung ương không kiểm soát nỗi các địa phương , thì các dân tộc Uighurs, Tây Tạng, Nội Mông , Việt Nam v.v. chớ có mơ mộng cởi bỏ gông xiềng của CS. 
- Cá nhân tôi chưa bao giờ coi ông Donald J. Trump là thần tượng , nhưng phải nói rằng , chỉ có ông Trump , với đường lối tấn công Tàu Cộng vì quyền lợi của Mỹ, mới có thể cho dân VN một chút hy vọng giành lại quyền phán quyết cho dân tộc, thoát khỏi hoạ cộng sản và họa diệt vong bởi kẻ thù phương bắc.

Huỳnh Hậu.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo