Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÈN TRUMP TẤU KHÚC "KHẮC XUẤT - KHẮC NHẬP" LÔI CUỐN RAPPER LỪNG DANH GIẪM NÁT KHO PHIẾU BẦU CỦA JOE BIDEN BẰNG GIÀY YEEZY

KÈN TRUMP TẤU KHÚC "KHẮC XUẤT - KHẮC NHẬP" LÔI CUỐN RAPPER LỪNG DANH GIẪM NÁT KHO PHIẾU BẦU CỦA JOE BIDEN BẰNG GIÀY YEEZY Hô...

KÈN TRUMP TẤU KHÚC "KHẮC XUẤT - KHẮC NHẬP" LÔI CUỐN RAPPER LỪNG DANH GIẪM NÁT KHO PHIẾU BẦU CỦA JOE BIDEN BẰNG GIÀY YEEZY

Hôm qua tui có hứa là sẽ viết tiếp chủ đề ông Trump sẽ bóp chết trong trứng nước ý đồ "vừa dọa - vừa kéo" hòng lừa gạt cử tri tự do bỏ phiếu cho Joe Biden của đảng Dân chủ và Tàu cộng tại bài viết có tựa đề "NHỮNG CƠ SỞ ĐỂ QUẢ QUYẾT DONALD TRUMP SẼ ĐÁNH JOE BIDEN NHƯ ĐÁNH TRỐNG", hôm nay xin thực tế lời hứa bằng bài viết có tựa đề như trên, xin mời quý độc giả thưởng thức.

Như đã nói ở bài trước, việc Tàu cộng tung ra căn bịnh Kung Flu, gian đảng Obama và đảng Dân chủ  kích động khủng bố Antifa, Black Lives Matter,... bầu đoàn thê tử của gia tộc Bush tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho Joe Biden,... tất cả đều nằm trong ý đồ "vừa dọa - vừa kéo" hòng lừa gạt cử tri tự do bỏ phiếu cho Joe Biden. 

Để phá vỡ đòn "vừa dọa - vừa kéo trên", đội của ông Trump đã thi triển một chiêu thức độc đáo mà trong câu chuyện cổ tích của Việt Nam mình có tên là "cây tre 100 đốt" với câu thần chú "khắc xuất - khắc nhập" làm cho đảng Dân chủ và cá nhơn Joe Biden phải rơi vào hoàn cảnh sẽ bị ông Trump đánh như đánh trống vào ngày 03/11 tới đây.

Chiến lược "khắc xuất - khắc nhập" được mở màn bằng lời kêu gọi của tỷ phú da đen đầu tiên ở Hoa Kỳ là ông Robert L. Johnson một người tuyên bố sẽ theo đảng Dân chủ suốt đời nhưng lại ủng hộ và hết lời ca ngợi dành cho tổng thống Trump. Vào hôm 24/6/2020 ông Robert L. Johnson đã kêu gọi người Mỹ da đen hãy quên đi Joe Biden với bóng gió "Rất có khả năng một cuộc bỏ phiếu đen ở mức 12% đi một chiều về phía Donald Trump có thể khiến tổng thống Donald Trump trở thành tổng thống sau ngày bầu cử tháng 11/2020. Đó là đòn bẩy và người Mỹ da đen nên nhận ra đòn bẩy này" mà tui đã phân tách ở bài viết có tựa đề "TIN VUI HƠN TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC CHO FAN CỦA ÔNG TRUMP KHI TỶ PHÚ DA ĐEN ĐẦU TIÊN Ở MỸ KÊU GỌI NGƯỜI DA ĐEN RỜI KHỎI ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỂ ỦNG HỘ ÔNG TRUMP".

Nay chiến lược "Khắc xuất - Khắc nhập" lại được bổ trợ thêm để tăng kịch tính hơn đó là việc Rapper lừng danh Kanye West còn có biệt danh Yeezy đã lên tiếng sẽ ra tranh cử tổng thống lần này. Dù chưa biết anh chàng có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới và nước Mỹ này có thực hiện lời tuyên bố của mình hay không nhưng với ánh nhìn viễn kiến của cá nhơn thì đây là một hung tin ập xuống đảng Dân chủ, Joe Biden và Tàu cộng, nơi tuổi thơ của Kanye West đã gắn liền khi anh ta từng theo mẹ của mình lúc bà ta dạy tiếng Anh ở Nam Kinh.

Nói sơ một chút về mối quan hệ giữa Kanye West với tổng thống Trump, Kanye West là người ủng hộ nhiệt tình cho tổng thống Trump, chỉ duy nhứt có một lần Kanye West phản đối tổng thống Trump đó là vào tháng 02/2017 đó là việc Kanye West đã West đã xóa tất cả các tweet của mình về việc ủng hộ tổng thống Trump vì không thích các chánh sách của tổng thống Trump, đặc biệt là lịnh cấm nhập cảnh vào Mỹ từ một số quốc gia Hồi Giáo.

Tuy nhiên, sau khi trở lại Twitter vào tháng 4/2018, West đã tweet "Tôi yêu cách Candace Owens nghĩ". Owens là người cổ vũ chủ nghĩa bảo thủ đen , ca ngợi Tổng thống Trump là vị cứu tinh của Thế giới Tự do và chỉ trích phong trào Cuộc sống đen tối. Các tweet đã gặp phải tranh cãi giữa một số người hâm mộ của phương Tây.

Có một điều khá thú vị hơn trong việc Kanye West ủng hộ tổng thống Trump đó là việc cô vợ của chàng Rapper lừng danh sanh năm 1977 này là cô Kimberly Kardashian West, một nhơn vật cũng rất nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong lãnh vực truyền thông, xã hội, người mẫu, nữ doanh nhân và nữ minh tinh, cô Kim Kardashian cũng là một tín đồ "cuồng Trump" theo cách mỉa mai của lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump dành cho những người yêu quý ông Trump.

Hẳn quý vị còn nhớ câu chuyện gây chấn động nước Mỹ đó là câu chuyện vào xảy ra vào tháng 6/2018 khi cô vợ của Rapper Kanye West là cô Kim Kardashian đã đến thăm Bạch Cung cùng với luật sư của cô là Shawn Holley, và cũng đã liên kết với con rể và cố vấn tổng thống của ông Trump, ông Jared Kushner, người đang vận động cải cách nhà tù. Tại Phòng Bầu Dục, tổng thống Trump đã tiếp đón niềm nở với tinh thần "luôn luôn lắng nghe - luôn luôn thấu hiểu" để rồi sau đó, bà Alice Marie Johnson, một nữ tù nhơn da đen đã bị bỏ tù từ năm 1996 và được tổng thống da trắng bị cho là người phân biệt chủng tộc đó là ông Donald Trump ân xá, phóng thích khỏi nhà tù sau 04 năm ở tù mà công lớn nhứt thuộc về sự vận động của đội ngũ cô Kim Kardashian.

Ngoài việc ông Trump ân xá cho bà Alice Marie Johnson ra thì trong hơn 03 năm làm tổng thống Mỹ, ông Trump còn có nhiều quyết sách, hành động thể hiện sự ưu ái dành cho cộng đồng người Mỹ gốc Phi châu vượt trội hơn hẳn các tổng thống tiền nhiệm. Là một người nổi tiếng, một trí thức, một doanh nhân thành đạt và đặc biệt là một tín đồ trung thành của KiTô giáo, dĩ nhiên Rapper lừng danh Kanye West sẽ có ánh nhìn "không lẫn vào đâu được"  dành cho tổng thống Trump bất chấp lực lượng tuyên truyền xạo láo hùng hậu bủa vây.

Như đã phân tách, việc Tàu cộng tung ra căn bịnh Kung Flu, gian đảng Obama và đảng Dân chủ  kích động khủng bố Antifa, Black Lives Matter,... bầu đoàn thê tử của gia tộc Bush tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho Joe Biden,... tất cả đều nằm trong ý đồ "vừa dọa - vừa kéo" hòng lừa gạt cử tri tự do bỏ phiếu cho Joe Biden. Để khắc chế những đòn hiểm này khi nó đang ở giai đoạn "triều cường" thì giải pháp cứng là đắp đê ngăn nước sẽ là hạ sách mà phải áp dụng giải pháp "chia nhỏ nguồn nước triều dâng".

Giải pháp "chia nhỏ nguồn nước triều dâng" đang được đội ngũ của tổng thống Trump thực hiện hoàn hảo thông qua những nhơn vật có sức ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống đen mà điển hình như tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ là ông Robert L. Johnson, ký giả da đen nổi tiếng của hãng Fox News là ông Gianno Caldwell và đặc biệt là Rapper lừng danh Kanye West hiện nay.

Kanye West đưa ra tuyên bố sẽ ra tranh cử vào năm 2016 nhưng sau đó rút lui vì ông Trump đã ra tranh cử vào năm đó, sau đó Kanye West lại tuyên bố sẽ ra tranh cử vào năm 2020 sau khi ông Trump đánh bại Hillary Clinton rồi Kanye West lại tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống vào năm 2024 sau khi ông Trump tuyên bố sẽ tái tranh cử vào năm 2020 này. Tuy nhiên, trước các đòn hiểm "vừa dọa - vừa kéo" của đảng Dân chủ và lực lượng mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump theo kịch bản của Tàu cộng và hưởng ứng lời kêu gọi từ tiền bối tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ là ông Robert L. Johnson nên Rapper lừng danh Kanye West đã "xuất tướng ngăn triều dâng" bằng việc tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống vào năm nay.

Việc Kanye West tuyên bố sẽ ra tranh cử vào năm nay cho thấy tầng lớp da đen thương lưu và trung lưu đã "tuyên chiến mềm" với đảng Dân chủ mà "tuyên chiến mềm" là một trong những chiêu thức nằm trong chiến lược "chia nhỏ nguồn nước triều dâng" của đội ngũ Donald Trump. Bởi vì rõ ràng, tầng lớp da đen thượng lưu và trung lưu đã hoàn toàn quay lưng lại với đảng Dân chủ, vì nếu họ không quay lưng thì việc gì họ không ủng hộ cho Joe Biden mà lại có ý định lập ra một Đảng Đen và Rapper lừng danh Kanye West lại tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống trong lúc này? 

Quá cao cơ, nếu tầng lớp thượng lưu và trung lưu ra mặt ủng hộ cho tổng thống Trump trong lúc này thì cộng đồng người Mỹ gốc Phi sẽ bị phân hóa mạnh mẽ dẫn đến xung đột nội tại là rất cao do hiện nay một số đông người da đen đang bị Tàu cộng, đảng Dân chủ xỏ mũi trong đấu pháp "vừa dọa - vừa kéo" thông qua lực lượng khủng bố Antifa và phong trào Black Lives Matter. Trước những cái đầu nóng và sự nhiệt tình thừa ngu dốt này, nếu giới thượng lưu và trung lưu da đen ra mặt phản đối bằng cách ủng hộ cho tổng thống Trump thì chỉ làm tăng thêm sự giận dữ của Bọn Lưu Manh mà thôi. 

Vì vậy, giới thượng lưu và trung lưu da đen đã khôn ngoan khi không ủng hộ Bọn Lưu Manh cũng không ngã hẳn về phía tổng thống Trump mà tự chọn cho mình một vị thế trung lập, vị thế trung lập này sẽ lôi 12% số phiếu của cử tri da đen ra khỏi kho phiếu của Joe Biden, làm cho lợi thế của Joe Biden hiện nay sau khi đã tung ra chiêu thức "vừa dọa - vừa kéo" rơi vào phá sản nhỡn tiền.

Kết quả cuối cùng cho dù như thế nào thì phần thắng vẫn thuộc về ông Trump, bởi vì nếu Kanye West thực sự sẽ ra tranh cử tổng thống trong năm nay thì lượng phiếu cử tri da đen mà phe Joe Biden đang "tiên lượng" sẽ bị dồn hết cho Kanye West và Joe Biden sẽ thất bại thảm hại dưới tay tổng thống bất chấp bầu đoàn thê tử của gia tộc Bush có bỏ phiếu cho Joe Biden. Nhưng tới phút 89 mà Kanye West tuyên bố sẽ rút lui thì rất nhiều cử tri da đen hoặc sẽ bỏ phiếu trắng hoặc sẽ dồn hết cho tổng thống Trump theo lời kêu gọi của giới thượng lưu và trung lưu da đen, Joe Biden cũng thảm bại ê chề.

Tiếng Kèn Trump đã trỗi lên tấu khúc "khắc xuất - khắc nhập", Rapper lừng danh Kanye West đã hưởng ứng bằng những điệu nhảy mê hoặc bằng đôi giày Yeezy, những ông bầu tiền tấn như tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ là ông Robert L. Johnson, tỷ phú đầu tiên dùng tiền riêng để phóng phi thuyền lên mặt Trăng và phóng hàng loạt vệ tinh lên không gian để phá sản độc quyền phủ sóng internet là ông Elon Musk cùng với nhiều tỷ phú khác cũng đang ủng hộ cho Kanye West sẽ là kết cục thảm hại cho đảng Dân chủ và Joe Biden. 

Tổng thống Trump sẽ đại thắng trong ngày 03/11 tới đây để thực hiện hoàn tất tâm nguyện MAGA and KAG và tâm nguyện đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai. Tới đây quý vị đã dễ dàng nhận ra trong kho võ khí của tổng thống Trump có rất nhiều võ khí bí mật có sức công phá kinh hoàng khi sử dụng mà đối phương không ngờ tới, một trong số những võ khí bí mật đó nay đã được phát huy tác dụng đó là võ khí "ÂN XÁ" mang thương hiệu Donald Trump./.

Tran Hung.

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo