Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT Ả TÀU CỘNG PHẢI TRẢ GIÁ CHO HÀNH VI NGÔNG CUỒNG, NGU NGỐC

MỘT Ả TÀU CỘNG PHẢI TRẢ GIÁ CHO HÀNH VI NGÔNG CUỒNG, NGU NGỐC Một ả gốc Tàu cộng có tên rất Tây là Claira Janover, ả vừa tốt nghiệp đại học ...

MỘT Ả TÀU CỘNG PHẢI TRẢ GIÁ CHO HÀNH VI NGÔNG CUỒNG, NGU NGỐC

Một ả gốc Tàu cộng có tên rất Tây là Claira Janover, ả vừa tốt nghiệp đại học Harvard hồi tháng 5/2020 với ngành học chánh phủ và tâm lý học và đang là nhơn viên của bộ phận phân tách dịch vụ kinh doanh công cộng và chánh phủ đến của Deloitte, một công ty đa quốc gia dịch vụ chuyên nghiệp mạng tại Hoa Kỳ đang phải trả giá cho hành vi lưu manh và ngu ngốc của ả.

Chuyện là hôm trước, ả lên mạng Tik Tok và đã đưa ra một cảnh báo rằng ả sẽ đâm chết bất cứ ai nói với ả tất cả mọi vấn đề, rằng "Tôi sẽ đâm bạn và trong khi bạn đang vật lộn và chảy máu, tôi sẽ cho bạn xem tờ giấy của tôi và nói 'Việc cắt của tôi cũng vậy'".

Kết quả là hôm thứ Tư, sau khi ả gỡ đoạn video trên rồi thay vào một video mới với khuôn mặt đẫm lệ với thông báo rằng ả đã bị Deloitte sa thải. Chuyện sa thải ả ta của Deloitte là chuyện nhỏ, chuyện lớn hơn đang chờ đón ả ta ở phía trước mới là chuyện to.

Bởi vì những hành vi ngu ngốc, ngông cuồng mà ả cho là trò đùa sẽ buộc ả phải đối mặt với những tội danh nghiêm trọng mà pháp luật Hoa Kỳ sẽ trị tội ả ta. Hành vi của ả nhẹ nhứt cũng là tội "khủng bố" bởi phát ngôn bạo lực, đe dọa tánh mạng người da trắng. 

Và với tội danh trên, ả Tàu cộng Claira Janover sẽ bị FBI điều tra với nghi án là một tên gián điệp Tàu cộng, Bộ An ninh Nội địa sẽ khảo tra ả ta với tội danh khủng bố,... Ả sẽ bị bỏ tù nếu quá trình điều tra cho kết quả chứng minh được tội danh của ả nhưng khả năng hiện hữu là ả sẽ bị Đại học Harvard tước bằng vì không đủ tiêu chuẩn đạo đức.

Khốn nạn hơn là sau khi ả bị Deloitte, ả quay sang đổ lỗi cho những người ủng hộ tổng thống đã lấy đi công việc của ả./.

Tran Hung.









1 nhận xét

  1. Ả ta tên Mỹ , mà dân Tàu con cán bộ , đa phần đều vào Harvard học , nhà nước Tàu trả tiền .
    Dân Mỹ đều gọi Harvard là cánh tay phải của Trung cộng , là trường đại học của Tàu khựa .

    Cô này , có thể là con nuôi của gia đình họ Janover, vào học trường này , hồi xưa phải tài giỏi , bây giờ chỉ cần có tiền đóng học phí và tiền tặng nhà trường là xong .Trường này và trường Berkely ở Ca li là hang động của cánh tả.

    Cô này tốt nghiệp và xin được việc làm thơm hơn múi mít , cô ta nghĩ mình giỏi giang xuất chúng , lời nói phải cả triệu người khen và học .
    Cô tuyên bố trên TikTok : " Ai nói All Lives Matter với cô ta , cô sẽ đâm cho kỳ chết ...." Ý cô ta là chỉ có người da đen mới đáng sống , còn mọi sắc dân khác .... không đáng sống !
    Tội nâng bi , theo đóm ăn tàn , nói năng bậy bạ như vô học ,bị đuổi là quá đúng , khóc lóc muộn rồi !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo