Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI MỚI LÀ KÝ SINH TRÙNG?

Ai mới là ký sinh trùng? Anh thợ vẹt nhìn hình đọc chữ của Vtv xin lỗi việc anh ta nói những người bán hàng rong sống ký sinh trùng trên phố...

Ai mới là ký sinh trùng?

Anh thợ vẹt nhìn hình đọc chữ của Vtv xin lỗi việc anh ta nói những người bán hàng rong sống ký sinh trùng trên phố là do đọc nhịu, xin lỗi kiểu gì mà vừa đăng đã thấy xoá.

Trong một bản tin khác, một ông thợ khác của Vtv gọi những người bán hàng rong là... sống ký sinh, theo đúng ý ông thứ nhất, không có chữ trùng.

Trong sinh học và sinh thái học, ký sinh là để chỉ mối quan hệ cộng sinh không tương hỗ giữa các loài, nhân viên Vtv nói những người bán hàng rong sống ký sinh nhưng đố dám bảo quan chức, kể cả những quan chức đã “ngã ngựa” là sống ký sinh?

Trong khi ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc Vtv còn sống, những người chịu trách nhiệm về nội dung, biên tập còn sống, người đầu tiên xin lỗi và từ chức phải là ông Trần Bình Minh.

Những kẻ ăn tàn phá hại, bất tài vô dụng khiến bao thân phận phải lê lết qua từng con phố nhỏ, mưu sinh kiếm sống qua ngày mới là ký sinh trùng.

Những kẻ sống nhờ người lao động nghèo khổ rồi dồn họ vào đường cùng, như dồn chị bán rau ở Hạ Long, Quảng Ninh vào đường cùng mới là ký sinh trùng.

Những kẻ táng tận lương tâm, bẻ cong ngồi bút, cả cuộc đời chỉ biết nói, viết theo định hướng, cả cuộc đời cầm tấm thẻ nhà báo nhưng chỉ để làm cảnh, không đấu tranh đến cùng cho lẽ phải mới là ký sinh trùng...

Và khi ký sinh trùng cướp đi quyền sống, cơ hội phát triển của rất nhiều người, không còn sự lựa chọn, nhiều người phải chọn vỉa hè làm chốn dung thân, cầm cự qua những gánh hàng rong.

Và hôm nay, với hiện trạng đáng buồn, virus Tàu, ký sinh trùng Việt đang đẩy nhiều gánh hàng rong tới bước đường cùng.

Đỗ Cao Cường







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo