Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÝ SINH TRÙNG

Ký sinh trùng Một người là phóng viên của đài truyền hình trung ương VN, có nghĩa là về mặt gốc gác, tên tuổi hay nick name đều phải “cẩn tr...

Ký sinh trùng

Một người là phóng viên của đài truyền hình trung ương VN, có nghĩa là về mặt gốc gác, tên tuổi hay nick name đều phải “cẩn trọng” nhưng thực tế thì anh ta lại có cái nick rất Tàu “Wang” như cái cách của “boác Hồ” vẫn thường tự xưng tụng tên mình.
 
Nhưng mà thôi, cái nick thì có thể hiểu là anh ta mê Tàu. Nhưng việc anh ta chửi người VN trên cái kênh VTV mà từ lâu dân VN gọi là “Vua tin vịt” thì thật là khốn nạn. Tôi còn nhớ không nhầm thì chính ô Đoàn Ngọc Hải khi đi dẹp hàng rong trước đây đã từng khoe ông ấy lớn lên nhờ “gánh hàng rong” của cha mẹ. Thế này thì có khác gì Wang đã gọi bố mẹ của “đồng chí” ấy là “ký sinh trùng”.

Tiện đây tôi nói rằng tôi thì không giỏi sinh vật học nhưng cũng hiểu ký sinh trùng là loại ăn bám vào vật thể khác.Những người bán hàng rong họ không ăn bám ai cả. Họ bỏ vốn, sức lao động ra để kiếm tiền nuôi gia đình họ. Họ không ăn một đồng thuế của dân mà thậm chí họ lại là người đóng thuế. Họ không tham nhũng, không cửa quyền và không thể bán nước cầu vinh. Đảng CSVN cũng không hề lo cho họ 1 xu thì sao gọi họ là “ký sinh trùng” được. Ký sinh trùng chính là những kẻ hút máu của dân, của tổ quốc và vinh thân phì gia trên xương máu của người dân. Nói cho rõ hơn chính là toàn thể đảng viên đảng CSVN từ bé tới nhỏ và đám người ăn theo đảng trong đó có cả “Wang” mới chính là ký sinh trùng hút máu dân.

Mà Wang cũng đừng quên rằng người Thái đã giàu lên từ bán buôn đường phố và hút khách du lịch. Hàng rong không có lỗi mà cái lỗi là bọn lãnh đạo ngu dốt đã không phát huy được thế mạnh của nó. Hơn thế nữa, có ai mà muốn phải mưu sinh khổ sở nơi đường phố bụi bặm? không ai cả, chỉ có những người rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới phải chấp nhận bán hàng rong nuôi sống gia đình. Nếu có chửi thì phải chửi cái bọn ký sinh trùng đã hút máu dân mà không lo cho dân nghèo để họ phải khổ sở chứ không phải là chửi nạn nhân của bọn ký sinh trùng đó.

Cũng cần nói thêm, Wang đã ngụy biện khi cho rằng “nói nhịu” khi phát ngôn khinh biệt người nghèo. Làm gì có thể nói nhịu một cụm từ. Có thể nói nhịu nhưng là 1 từ chứ chẳng ai nói nhịu 1 cụm từ được. 

Thôi thì ở VN, một đất nước dưới thời CS mới có chuyện bọn ký sinh trùng đi gọi người chủ nhân mà chúng vẫn hút máu là ký sinh trùng. Đó là một câu chuyện mới nhất cho thấy sự đảo điên của một xã hội khốn nạn đến tận cùng!

Đặng Chí Hùng.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo