Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÂM MƯU "CỘNG SẢN HÓA" NƯỚC MỸ CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ CNXH QUÁI THAI ĐÃ BỊ PHÁ SẢN

ÂM MƯU "CỘNG SẢN HÓA" NƯỚC MỸ CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ CNXH QUÁI THAI ĐÃ BỊ PHÁ SẢN Sau hàng loạt hành vi khốn nạn của đảng Dân chủ hòn...

ÂM MƯU "CỘNG SẢN HÓA" NƯỚC MỸ CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ CNXH QUÁI THAI ĐÃ BỊ PHÁ SẢN

ÂM MƯU "CỘNG SẢN HÓA" NƯỚC MỸ CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ CNXH QUÁI THAI ĐÃ BỊ PHÁ SẢN

Sau hàng loạt hành vi khốn nạn của đảng Dân chủ hòng lật đổ Tổng thống do dân bầu hợp pháp là Tổng thống Donald Trump đã bị Đảng Cộng hòa và hệ thống Hiến pháp, Luật pháp Hoa Kỳ bác bỏ. Nguy cơ hàng loạt chánh trị gia bẩn thỉu như Obama, Joe Biden, Hillary Clinton, John Kerry, Nancy Pelosi,... có khả năng bị tan nát danh gia vọng tộc nếu Tổng thống Trump ngồi tiếp 04 năm nữa ở Bạch Cung. Vì vậy, để tự cứu mình, đảng Dân chủ đã không còn giấu giếm hành vi "cộng sản hóa" Hoa Kỳ bằng tất cả những mưu hèn, kế thâm hòng lật đổ Tổng thống Donald Trump và chạy trốn khỏi truy cứu của pháp luật Hoa Kỳ.

Sau một thời gian theo dõi, cá nhơn xin dựng lại chuỗi logic lột tả âm mưu thâm độc của đảng Dân chủ qua câu chuyện đòi xóa bỏ cảnh sát của phong trào "Defund the police" được đảng Dân chủ cổ súy.

Như chúng ta đã biết, cảnh sát là lực lượng gìn giữ trị an trong xã hội, giúp cho xã hội, gia đình, cá nhơn được an toàn hơn trước các loại tội phạm. Ngoài việc bảo đảm trị an cho xã hội, lực lượng cảnh sát còn tham gia vào việc giảm thiểu các tai nạn không mong muốn như cháy nổ, tai nạn giao thông, tấn công khủng bố,...

Một xã hội không có cảnh sát sẽ thật sự bất an nhưng nếu cảnh sát quá lạm dụng quyền lực, quá yếu kém về nghiệp vụ thì cũng không có tốt đẹp gì. Tuy nhiên, với nền Tư pháp Hoa Kỳ thì việc cảnh sát lạm dụng quyền lực và yếu kém chuyên môn trong khi thực thi pháp luật là điều hiếm hoi, năm thì mười họa. 

Lợi dụng những điều hiếm hoi, năm thì mười họa kia, những tên chánh trị gia bẩn thỉu của đảng Dân chủ đã chớp lấy cơ hội, thổi phồng để thỏa mãn mục đích bẩn thỉu của chúng mà làn sóng "Defund the police" vừa qua sau cái chết của tay bất hảo George Floyd là một âm mưu thâm độc tột cùng.

Qua những lần vu cáo để lật đổ Tổng thống Trump của đảng Dân chủ, bộ mặt thật của cái đảng này đã bị lộ ra với bản chất lưu manh, thâm độc không thua gì cộng sản. Hàng loạt kẻ có dính dáng tới các chánh trị gia bẩn thỉu như Bill Clinton, Obama đã chết bất đắc kỳ tử do tự tử, do bịnh hiểm nghèo,... Những ai dám lên tiếng ủng hộ cho Tổng thống Trump từ giáo sư Hiến pháp, từ Thượng nghị sĩ, dân biểu, thương gia, nghệ sĩ, thường dân,... đều bị đe dọa, đánh đập, giết chóc, đuổi việc,...

Hàng loạt những sự thật trên đã cho thấy nước Mỹ đang rơi vào hoàn cảnh y chang như Việt Nam thời Hán tặc hồ chí minh thành lập đám khủng bố Việt minh và sau này là Việt cộng. Mục đích của chúng là nhằm "xây dựng, củng cố quyền lực thông qua việc gieo rắc nỗi sợ hãi vào xã hội". Trước sự hung hãn của chúng thì những ai dám chống đối chúng đến cùng sẽ bị chúng thủ tiêu, những ai sợ hãi thì sẽ không dám ủng hộ cho những người mà chúng cho là kẻ thù, nhiều người sẽ chọn cách "im lặng", tai không nghe, mắt không thấy để an phận thủ thường và kết cục câu nói của ông Trump "Nếu đông đảo người liêm chính mà không đương đầu với một vài kẻ xấu thì gian tà sẽ giành phần thắng" sẽ bị phá sản y chang như Việt Nam rơi vào vòng nô lệ của cộng sản suốt mấy chục năm qua.

Để chiến dịch "gieo rắc nỗi sợ hãi" thành công, bọn chánh trị gia bẩn thỉu của đảng Dân chủ đã lưu manh tột cùng khi xách động khủng bố Antifa xé toạc nước Mỹ, kích hoạt Bọn Lưu Manh vô chánh phủ tàn phá nước Mỹ sau cái chết của tay bất hảo George Floyd để rồi chúng dấn thêm một bước dài là đòi xóa bỏ cảnh sát qua làn sóng "Defund the police".

Nếu âm mưu xóa bỏ cảnh sát của chúng nó thành công, nước Mỹ sẽ y chang như Việt Nam sau ngày 02/9/1945, Bọn Lưu Manh sẽ cướp được chánh quyền vì không có cảnh sát để bảo vệ cho những người dám đối đầu với chúng, dám ủng hộ những người liêm chính để tấn công lại chúng. Không có cảnh sát thì ai sẽ bảo vệ cho những người liêm chính, những người dám nói lên sự thật? Thật là nguy hiểm cho nước Mỹ.

Rất may cho nước Mỹ là lực lượng liêm chính còn rất đông và rất quả cảm, can trường, họ kiên cường tranh đấu chống lại Bọn Lưu Manh dưới sự dẫn dắt của chánh quyền Tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa. Sắp tới đây bộn tên trong gian đảng Obama phản quốc sẽ bị lôi ra pháp đình bất chấp sự phản công quyết liệt của đảng Dân chủ hòng hạ bệ họ. Những người đó không đâu khác là những ông đang nắm giữ Hiến pháp, Luật pháp Hoa Kỳ như Chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện, Tổng chưởng lý Hoa Kỳ, Ngoại trưởng, Bộ trưởng an ninh Nội địa,... 

Chiến dịch "gieo rắc nỗi sợ hãi" của gian đảng Obama đã bị đẩy lùi, âm mưu "cộng sản hóa" Hoa Kỳ của Tàu cộng và gian đảng Obama đã thất bại thảm hại để rồi chúng sẽ phải nhận lấy những đòn phản công uy lực từ lực lượng liêm chính trong nước Mỹ, trong Đảng Cộng hòa và trong chánh quyền của Tổng thống Donald Trump. Chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ bị xóa sổ theo mịnh lịnh của thời đại mà Donald Trump là Thống soái cầm quân công phá, tiêu diệt chúng ngay tại nước Mình và ra khắp địa cầu./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo