Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI ÔNG TRUMP MÀ "VIRUS NGƯỜI" TỪ TÀU CỘNG TRÀN NGẬP VIỆT NAM

TẠI ÔNG TRUMP MÀ "VIRUS NGƯỜI" TỪ TÀU CỘNG TRÀN NGẬP VIỆT NAM Tụi đầu tôm, não tép nói với nhau rằng "do ông Trump" mà v...

TẠI ÔNG TRUMP MÀ "VIRUS NGƯỜI" TỪ TÀU CỘNG TRÀN NGẬP VIỆT NAM

TẠI ÔNG TRUMP MÀ "VIRUS NGƯỜI" TỪ TÀU CỘNG TRÀN NGẬP VIỆT NAM

Tụi đầu tôm, não tép nói với nhau rằng "do ông Trump" mà virus Kung Flu bùng phát ở Việt Nam. Nghe kỹ thì cũng có lý nhưng là "lý khiếm, lý điềm". Chúng nó thì thào rằng:

- Do ông Trump nên nước Mỹ banh chành bởi đại dịch Kung Flu, người Mỹ chết như rạ, Antifa - BLM tàn phá nước Mỹ, kinh tế Mỹ suy thoái nghiêm trọng nên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mới nói "trụ điện Mỹ sẽ chạy về Việt Nam nếu nó chạy được".

- Ủa, có thấy chỗ nào thể hiện do ông Trump nên virus Kung Flu bùng phát ở Việt Nam đâu ?

- Bình tĩnh mà nghe tiếp nè, vì bên Trung Quốc họ nghe thủ tướng Phúc nói trụ điện Mỹ sẽ chạy về Việt Nam nếu nó mọc chân nên bạn vàng Trung Quốc tranh thủ chạy trước giành chỗ để tránh chuyện "trâu chậm uống nước đục". Bà mẹ nó chạy rần rần, chạy cả bầy, chạy khắp hang cùng ngõ hẻm ở Việt Nam nên ông Đam ổng mới nói "Virus Vũ Hán lây lan ở Việt Nam do người Trung Quốc" đó.

- Ừa, cũng có lý đó nhưng mà có chi mô ?

- Đù má mày ngu, chết tới đít mà còn hô "tau có chi mô" nữa hả mậy ? Máy thở thì thiếu, dụng cụ test cũng thiếu, lương thực dự trữ trong kho dự trữ quốc gia cũng sạch trơn vì đã trả nợ cho Trung Quốc khi bên đó bị thiên tai tè le hột me,...

- Đù má thì có sao đâu, sanh thời bác Minh râu đã khẳng định "phải cướp bằng được Miền Nam dù hy sinh chú bộ đội cuối cùng, dù đốt sạch Trường Sơn". Mà cướp Miền Nam là cướp giùm cho Liêm Sô, cho Tàu cộng như câu nói của bác Duẩn mà bác Duẩn thì chắc chắn nói là rất chuẩn vì "chuẩn như Lê Duẩn" mà lỵ

- Đù má mày không sợ chết hay sao mà nói thao thao bất tuyệt vậy thằng chó ?

- Chết ai mà không sợ nhưng tụi mình đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức của bác hù rồi, bác đã dặn "cứu Trung Quốc là tự cứu mình". Thà để cho "virus Người" bên Trung Quốc tràn qua chớ không bao giờ để trụ điện Mỹ giành chỗ.

Túm lại, do ông Trump mà trụ điện Mỹ đòi chạy qua Việt Nam mình nên dân Trung Quốc mới thi nhau giành chỗ trước. Đó cũng là lý do tại sao các thánh đấu tranh dân chủ xứ mình suốt ngày đổ thừa, chửi bới ông Trump mà méo mở miệng nói gì tới ông Tập dù virus Kung Flu bùng phát đầu tiên ở Vũ Hán nhưng ông Tập khép chặt háng giấu như giấu chim./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo