Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ NÀY LÀ SẮP “ TOANG” THẬT. .

THẾ NÀY LÀ SẮP “ TOANG” THẬT. . Chữ “Toang” là chữ của một số bạn trẻ dùng với dụng ý phá phách, vui miệng nhưng lần này thì tôi dùng nghiêm...

THẾ NÀY LÀ SẮP “ TOANG” THẬT.
.
Chữ “Toang” là chữ của một số bạn trẻ dùng với dụng ý phá phách, vui miệng nhưng lần này thì tôi dùng nghiêm túc.
Sắp Toang thật rồi.
Xin dẫn bằng ba “Hình tượng” có thật, cụ thể như sau:
.
1.Gần đây có các lễ hội, người ta tổ chức cho các bạn trẻ lao vào bú chuối, kem và các vật dụng mô phỏng bộ phần sinh dục của nhau.Trai bú của gái, gái bú của trai.(ảnh 9) và clip cuối.
Việc bú nhau này công khai, giữa thanh thiên bạch nhật và rất nhiều người tham gia, hào hứng.
Tôi dữ được nhiều video ngắn, đáng kể nhất là trong một “lớp học” khá đông, vài trăm người, thằng “thầy” nói còn ngọng cứng chỉ định một cô gái xinh đẹp, gương mặt hiền lành phúc hậu, nó thúc đẩy vài lần thì cô này cầm micro nói rất đĩnh đạc “Lai chim thì lại chim chứ sợ cái lồn gì mà sợ” tất cả hội trường vỗ tay!
(xin lỗi các bạn, trong bài này buộc phải dùng một số từ tục, thô đúng với “Nguyên bản” của nó.
.
Năm 2010 tôi và chị Chieu Chieu Nguyên vào dự lễ khánh thành một nhà trẻ của cô bạn ở Gò Vấp.
Nơi này giữ lứa trẻ ba bốn tuổi.
Điều đặc biệt là khu vực cho các cháu tiểu tiện được ngăn rất “quy lát”, riêng biệt, sạch sẽ. Khu nam ra nam, nữ ra nữ.
Khi tôi hỏi vị Chủ sự nói “Điều cần giáo dục các cháu đầu tiên là biết xấu hổ”.
Hay!.
Còn những hình tượng trên thì khó nói gì khác một chữ:
Toang!.
.
2.Một bác sỹ già đã về hưu. Viết FB với một văn phong khá đặc biệt.
Cái này Nam bộ gọi là “Già mà không nên nết” 
Tôi đếm thử 50 bài của ông ta thì 50% bài phải văng lồn , văng đéo ra mặc dù ông này không có lồn, toàn mượn của chị em.
Hơn thế, hễ bất ý với ai, dù không nợ nần, không thù ghét cá nhân, thậm chí chưa gặp mặt, những sai sót, trái ý (ý ông ta)  ông đều gọi người ta là thằng “Mặt lồn”, là con “chó điên”, “chó sói” rất tự nhiên.(ba ảnh cuối)
.
Viết những dòng này tôi thành thật không lên án hoặc báng bổ ông ta, ở tuổi trên 60 thì khó có thể nói là có thể điều chỉnh được nữa. Có thể trong tế bào máu ông ấy có chứa gen gì đó của cha ông họ, như sự bức xúc thâm căn từ 15 đời trước hoặc có khi ông ta thèm…lồn thật nên nó cứ ám ảnh hoài nơi lỗ miệng.
.
Vấn đề được nêu tại đây là tại đó, có chừng dăm bảy chục người bạn FB, kỹ sư có, nhà giáo có, thanh niên có, trung niên trí thức có nhưng họ cứ tung hô, cổ vũ, ngợi khen nhân cách này.
Không ai chân thành nhắc nhở ông ta.
Với sự có mặt và “Like”, comment tán thưởng, họ giúp ông này càng ngày càng dùng nhiều lồn hơn làm chất liệu trong bài của mình.
Toang!.
.
3.Ca “sỹ” Duy Mạnh.
Để nói về tay này mời bạn xem vài bản chụp màn hình lời lẽ của anh ta khi đối diện với một phụ nữ.
Khi cô này nhắc nhở anh ta về thái độ chính trị cực kỳ phản động của anh ta khi anh ta nói đại ý “Nó chiếm mấy cái đảo không người thì kệ nó, việc gì mà ầm ĩ thế?”(ảnh 2)
Anh ta không ngần ngại khoe mình giầu có, cho địa chỉ, thách đố người ta đến nhà để anh ta đút C.A.C vào mồm và cho 100 USD!.
Anh ta mượn danh những người chính trực để coi tất cả những ai chống anh ta là “Dân chủ” cả!.
Anh ta viết stt dọa Việt Nam nếu làm găng với China, nó sẽ bôi …virus vào tiền đem rải khắp nơi là ta sẽ chết như Mỹ.
Cho nên phải quy phục, phải mềm mỏng với Trung Quốc!.
Thưa các bạn.
Để các bạn hiểu sâu về con người này xin (buộc lòng) dẫn ra đây một đoạn “văn” của anh ta trong stt mới nhất hiện còn trên mạng:
……
Các bạn phe dân chủ ơi tớ biết lỗi rồi. Tớ xin lỗi các bạn ạ..! Các bạn doạ tẩy chay tớ..Oi sợ lắm cơ..! Tớ bây giờ thèm chơi mai thuý hơn là thèm hát các bạn ạ. Nên các bạn có tẩy chay tớ.. thì tớ cũng d.í c.a.c vào thèm hát cho các bạn nghe..! các bạn ạ. Nhạc của tớ toàn dành cho dân nghiện nghe. Các bạn có nghiện đ.e.o đâu mà nghe làm cái đ.e.o gì hả? Lêu...lêu...! Đéo nghiện mà lại đòi nghe nhạc Duy Mạnh! Lêu...lêu...các bạn dân chủ suốt ngày nhai đi nhai lại mấy câu Ca Nô, Hán Nô, Bưng Bô... nghe quê mùa vãi l0n!! Đ.e.o thấy câu gì mới!! Nghe mấy câu các bạn nói ,còn đ.e.o hay bằng câu “Khoá Mõm” của Duy Mạnh!! He..he..!
(Hết đoạn trich)
………………….
Dù “Hồ sơ” của ca “sỹ” này như vậy nhưng stt này tôi không đi sâu vào con người này.
Tôi muốn nói đến hàng chục ngàn “thần dân” của anh ta.
Đó cũng là ý chính của stt này.
Có cô bé xinh đẹp bình luận “Chú Mạnh ơi cháu yêu chú vãi nồn!”.
Cô công khai và tương tác rất tự nhiên. Cô này là người thật việc thật.
Đó cũng là hình ảnh khá phổ biến trong đám thần dân vô lối của tay này, trong đó có cả một cô Thiếu tá quân đội rất xinh đẹp!.
.
Thưa các bạn.
Khi đọc báo chí, chúng ta thấy một hoa hậu, á hậu, một nữ ca sỹ chỉ vì phát biểu hớ hênh một câu hoặc ăn mặc “Lộ hàng” một chút là bị dư luận, pháp luật uốn nắn ngay.
Nhưng Thằng phản quốc này phơi bày bản mặt thô thiển như vậy nhưng Cục biểu diễn nghệ thuật, anh em An ninh mạng , các cơ quan hữu trách biến đâu hết kể cũng lạ.
Và, nếu vị Lãnh tụ của đám thần dân ngu xuẩn kia phất cờ, những sư đoàn mạnh của nó có thể sẽ rầm rập tiến quân vào đánh tan các giá trị văn hóa Việt mà ông cha ta dày công dựng xây mấy ngàn năm qua.!.
Một “Thần tượng” như thế này mà pháp luật thì làm ngơ, gia đình, bạn hữu (thật sự) thì không khuyên bảo trong khi có cả chục ngàn người kéo cờ hộ vệ, vỗ tay, ăn theo thì….
TOANG.
Toang thật rồi!
Sáng 5/8/2020
Nguyễn Huy Cường.




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo