Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘ PHẬN NGƯỜI VIỆT NAM PHÒ TRUNG QUỐC NGHĨ GÌ CHO DÂN TỘC ..?!

BỘ PHẬN NGƯỜI VIỆT NAM PHÒ TRUNG QUỐC NGHĨ GÌ CHO DÂN TỘC ..?! Trung Quốc áp đặt lên Việt Nam và yêu sách Việt Nam phải thực thi mà ở đó chú...

BỘ PHẬN NGƯỜI VIỆT NAM PHÒ TRUNG QUỐC NGHĨ GÌ CHO DÂN TỘC ..?!

Trung Quốc áp đặt lên Việt Nam và yêu sách Việt Nam phải thực thi mà ở đó chúng đã khái quát phương châm “16 chữ vàng” Ổn định lâu dài ( Trường kỳ ổn định ) ,Hướng tới tương lai ( Diện hướng vị lai ) ,Hữu nghị láng giềng ( Mục lân hữu hảo ) ,Hợp tác toàn diện ( Toàn diện hợp tác ) và chúng ( Trung Quốc ) lại khái quát một phương châm nữa gọi là “4 tốt”  “Láng giềng tốt ,bạn bè tốt ,đồng chí tốt ,đối tác tốt” đối với Việt Nam ….

Nhưng trên thực tế từ ngàn năm trước cho đến thời hiện tại Trung Quốc chưa bao giờ từ bỏ dã tâm ,âm mưu thôn tính và xâm lược Việt Nam ,chúng không từ bỏ bất cứ thủ đoạn ,âm mưu nào và kể cả đầu độc biến dân tộc ta trở thành dân tộc “bệnh hoạn” qua âm mưu đầu độc “chất độc hóa học” ,nhưng có một bộ phận người dân ,đảng viên họ sáng trong điều tối và lại tối trong điều sáng khi dùng lý luận bảo thủ và nguy hiểm hơn là giả tạo và ngụy biện để bảo vệ ngoại bang Trung Quốc ….

Bộ phận con người này hợp thức chính danh Đế Quốc Mỹ cũng như chống lại các chính sách bình thường hóa quan hệ Việt – Mỹ chỉ nhằm phò Trung Quốc và một sự thật không thể chối cải như lời Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân - Tướng Trương Giang Long từng nói rằng “Trung Quốc chưa bao giờ từ bỏ dã tâm ,âm mưu thôn tính và xâm lược Việt Nam cũng như không phải thời Tập Cận Bình mà thời nào cũng vậy và điều quan trọng là họ lấy và lấy bằng cách nào…”….

Trong khi đó Hoa Kỳ luôn ủng hộ Việt Nam trong vấn đề độc lập tự chủ cũng như giúp Việt Nam trong vấn việc bảo vệ độc lập lãnh hải ,lãnh thổ bằng hành động thiết thực như Mỹ cải thiện khả năng phòng thủ của Việt Nam và cung cấp hỗ trợ An ninh – Quốc phòng ,trong đó có máy bay không người lái ScanEagle ,máy bay huấn luyện T-6 ,tàu tuần duyên ,trọng tải cao của Tuần duyên Mỹ và huấn luyện cho Việt Nam và tài trợ ngân sách cho Quốc phòng Việt Nam và cả ngân sách cho Y Tế ….

“Condition Of Slavery”






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo